McLaren 720S cá tính hơn trên những chiếc "giày" hiệu HRE

McLaren 720S cá tính hơn trên những chiếc "giày" hiệu HRE

Khi nói đến những bộ vành đỉnh cao nhất trên thế giới hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến những cái tên nổi tiếng như Vossen và HRE. Mới đây, một siêu xe McLaren 720S đã xuất hiện ''những chiếc giày mới'' ấn tượng.
Đây không phải là siêu xe 720S đầu tiên được cưỡi trên la-zăng của HRE, tuy nhiên bộ bánh xe HRE lần này thực sự là một điều đặc biệt - đó là bộ vành đa chấu Frozen Gold P103.

720S tỏ ra cực kỳ phù hợp với bộ bánh xe có thiết kế cổ điển mới, thực tế các bánh xe này đã từng được lắp ráp cho siêu SUV Bentley Continental trong một chương trình điều chỉnh trước đây.

Đúng như tên Frozen Gold, bộ la-zăng được hoàn thành trong màu sơn vàng Gold nổi bật, tạo điểm nhấn cho siêu xe đến từ Anh Quốc, khi chiếc xe đang sở hữu lớp sơn ngoại thất màu xanh đậm kết hợp cùng các yếu tố màu đen đơn thuần.
Vì chỉ được thay bánh xe mới nên các con số hiệu suất của McLaren 720S vẫn được giữ nguyên như tiêu chuẩn, với sức mạnh 710 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Thiết lập này giúp siêu xe dễ dàng hoàn thành bài thử chạy nước rút trong thời gian chỉ 2,8 giây (tăng tốc từ 0 - 96 km/h). Chưa hết, bất kỳ chiếc 720S nào cũng có thể thực hiện được thử nghiệm 1/4 dặm trong chỉ 10,3 giây, cán vận tốc tối đa 341 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2...

BMW M2 nổi bật từ xa nhờ bộ vành mới của Vossen

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc BMW M2 nhanh nhẹn, hãy thử xem qua đề xuất điều chỉnh la-zăng mới nhất dành cho M2 trong bài viết này.

BMW 3-Series E90 trở nên hào nhoáng với các la-zăng Z-Performance

BMW 3-Series nhận được vô số các phiên bản điều chỉnh và nâng cấp, trong đó có những chiếc xe mới tích cực hơn nhưng cũng có không ít chiếc xe bị xem là thảm họa so với mẫu xe tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador hồng phấn "bánh bèo" được rao bán với giá 7,39 tỷ VNĐ

Với chỉ 5.000 chiếc được sản xuất trên thế giới, Lamborghini Aventador không phải là một chiếc xe phổ biến nhưng nó cũng không quá hiếm và không có...

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã...

Ngắm trước siêu phẩm McLaren BP23 mạnh mẽ nhất của thương hiệu

Đã khá lâu kể từ khi McLaren xây dựng một siêu xe hoàn toàn mới, chưa kể, siêu xe P1 thứ 375 đã rời dây chuyền sản xuất tại Woking từ tháng 12 năm 2015.

Nguyên mẫu McLaren BP23 được công bố, đây sẽ là chiếc McLaren nhanh nhất

Mới đây, McLaren đã tuyên bố rằng thành viên mới nhất của McLaren Ultimate Series đang được phát triển với tên mã là BP23.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?