Ford giới thiệu Ranger XL Standard tiêu chuẩn nhất, giá chỉ 453 triệu VNĐ

Ford giới thiệu Ranger XL Standard tiêu chuẩn nhất, giá chỉ 453 triệu VNĐ

Đây sẽ là phiên bản cabin kép cơ sở nhất của dòng xe Ranger T6 tại thị trường Malaysia, XL Standard có giá bán vô cùng cạnh tranh, với chỉ 83.588 RM (~ 453 triệu VNĐ) ở bán đảo Malaysia và 89.388 RM (~ 484 triệu VNĐ) ở Đông Malaysia (giá chưa bao gồm bảo hiểm).
Như vậy, Ranger XL Standard có giá thành rẻ hơn 2.2L XL Manual 10.000 RM (~ 54 triệu VNĐ), và được trang bị động cơ dầu diesel TDCi 2,2 lít 4 xi-lanh. Khối động cơ được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp quen thuộc MT82 của Ford.

Là biến thể cấp thấp nhất, ngoại thất của Ranger XL Standard nhận được một số giản lược, gồm thanh cản va phía trước không còn được sơn phủ, các bánh xe làm từ thép kích thước 16 inch, giống như trên 2.2L Single Cab 4WD MT, được bọc gọn trong lốp 215/70.
Bên cạnh đó, chiếc bán tải mới còn được trang bị hệ thống cài cầu điện tử Shift-on-the-fly (ESOF) 4x4 và các tính năng an toàn như túi khí kép phía trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và dây đai an toàn ba điểm cho cả 5 ghế ngồi.
Trong khi đó, danh sách bộ thân xe được cung cấp bao gồm bậc cửa lên xuống, mở khóa không cần chìa, phần phụ thùng xe phía sau và các giá treo ở bên trong / ngoài thùng xe cùng các cảm biến đảo chiều hỗ trợ đỗ xe. Ford Ranger XL Standard có sẵn trong hai lựa chọn màu sắc ngoại thất - Cool White và Meteor Grey.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên số lượng các biến thể nhưng lại có giá bán rẻ...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

SUV hạng B Kia Stonic mới có giá khởi điểm chỉ 500 triệu VNĐ

Kia Stonic sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 23 tháng 10 năm nay, với giá bán chính thức bắt đầu từ 16.295 bảng Anh (~ 500 triệu VNĐ).

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Subaru Impreza 2018 sẽ "cập bến" đất Mỹ vào mùa thu này, giá chỉ từ 420 triệu VNĐ

Subaru đã chính thức công bố rằng Impreza sẽ có giá bán khởi điểm từ 18.495 USD (~ 420 triệu VNĐ) khi sedan được bán ra tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm