Mercedes-AMG C63 Coupe nâng cấp 2018 tiếp tục được thử nghiệm tại Đức

Mercedes-AMG C63 Coupe nâng cấp 2018 tiếp tục được thử nghiệm tại Đức

Quy luật này có thể được kiểm chứng thông qua mẫu Mercedes-AMG C63 Coupe. C63 hai cửa được trình làng thế giới từ tháng 8/2015 trước khi Triển lãm Frankfurt 2015 diễn ra.
Sau đó, Mercedes-AMG C63 Coupe được ra mắt thị trường châu Âu vào tháng 3/2016 và cập bến đất nước Mỹ vào mùa hè cùng năm, dưới hình thức là mẫu xe của năm 2017.

Và mới đây, có nhiều thông tin cho rằng Tập đoàn Daimler lại đang tiến hành những cải tạo giữa chu kỳ dành cho các thành viên của gia đình C-Class, bao gồm tất cả các phiên bản AMG hiệu suất cao.

Đơn vị Walko Art có trụ sở tại Stuttgart, Đức gần đây đã may mắn khi bắt gặp một chiếc C63 S Coupe đang chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng, cho thấy có thể chiếc xe sẽ sớm được giới thiệu vào đầu năm 2018.
Như vậy, ngay cả khi các phiên bản Edition One còn chưa kịp dính bụi bẩn, Mercedes-Benz đã nhanh chóng tìm kiếm những điều mới lạ để tiếp tục đổi mới, cải tiến thiết kế cho các mẫu xe của công ty. Đây được đánh giá là một bước đi hợp lý của hãng xe Đức.

Được biết, hướng đi chung của phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ sẽ là đi theo các dòng sản phẩm của AMG GT, cùng với một vài gợi ý từ E63 mới. Điều này có nghĩa là các sản phẩm tương lai sẽ nhận được lưới tản nhiệt mới, các hốc hút gió mới cũng như đèn pha thay đổi thiết kế.
Không có nhiều cơ hội dành cho truyền động phía trước. Có thể Mercedes-AMG C63 Coupe sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh khoảng 510 mã lực. Bằng cách bổ sung phiên bản dẫn động AWD (với tất cả các biến thể AMG) cho C63 - ít nhất là với thế hệ này, việc điều chỉnh thêm cho động cơ sẽ trở nên vô nghĩa.

Tuy nhiên, hệ truyền động vẫn được nâng cấp nhờ có sự xuất hiện của hộp số tự động 9 cấp thay vì 7 cấp như cũ. Mercedes cũng đã có một bằng sáng chế cho một đơn vị hộp số tự động 8 cấp, nhưng khả năng cao hộp số này sẽ chỉ được lắp đặt trên các mẫu xe dẫn động cầu trước.

Nhiều người cho rằng C63 là chiếc xe hơi nhỏ gọn được ưa chuộng nhất nhì hiện nay, điều này đã được chứng minh khi có rất nhiều vlogger đã mua nó. Trên thực tế C63 vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ đến từ BMW hay Audi, về cả sức mạnh, thương hiệu và nội thất.
Vào tháng 6 năm nay, một nguyên mẫu C-Class thông thường cũng đã được bắt gặp vi vu ngoài phố với bảng điều khiển kỹ thuật số - giống như trên S-Class. Đặc biệt, các viền ở giữa bảng điều khiển cũng đã được loại bỏ, đồng thời cung cấp độ phân giải sắc nét hơn. Như vậy, chắc chắn C63 Coupe mới cũng sẽ có được trang bị này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLS 2018 có thể được vén màn tại Los Angeles 2017

Mercedes sẽ sớm thay thế CLS-Class bằng một mẫu xe mới với tên gọi khác là CLE-Class, chưa hết, CLE-Class có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn các động cơ V8 phổ biến...

Xem trước Maruti/Suzuki Ertiga 2018 hoàn toàn mới qua bản dựng của IAB

Gần đây, Maruti Suzuki đã bắt đầu thử nghiệm chiếc Maruti Ertiga 2018 (Suzuki Ertiga 2018) trên các đường phố công cộng.

Lộ hình ảnh Mercedes A-Class màu cam được xây dựng cho mục đích thử nghiệm các va chạm

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes A-Class thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp ở bãi đỗ xe, chiếc hatchback cao cấp dự kiến sẽ trình làng vào năm 2018.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Gặp Mercedes-AMG Project One trên đường đến Frankfurt 2017

Mới đây, Mercedes-AMG đã mở thêm một mảnh ghép về Project One động cơ F1 hoàn toàn mới, khi công bố một hình ảnh teaser...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

THỦ THUẬT HAY

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

Các kiểu chiến thuật phổ biến trong Free Fire

Khi chơi Garena Free Fire, các game thủ sẽ gặp những kiểu chiến thuật khá phổ biến và thường được áp dụng tới hết trận.

Hướng dẫn tạo USB Multiboot khởi động nhiều hệ điều hành

Bạn có muốn chạy nhiều hệ điều hành từ một chiếc USB duy nhất hoặc bộ nhớ flash khác không? Có lẽ khởi động vào một môi trường sống (live invironment) hoặc thậm chí cài đặt hệ điều hành? Điều này là rất khó nhưng vẫn

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...