[VIDEO] Gặp Ferrari Portofino "bằng xương bằng thịt" trên phố


Ferrari Portofino là chiếc xe thay thế cho Ferrari California T và có kiểu dáng lấy cảm hứng từ các dấu ấn mới nhất của hãng siêu xe Ý. Portofino sở hữu phần mui mở vải mềm được hoạt động bằng điện và có thể thu gọn vào khoang hành lý.
Ferrari Portofino vẫn được trang bị khối động cơ đặt trước, với bố trí dẫn động cầu sau và tiếp tục sử dụng đơn vị tăng áp kép V8 3,9 lít, với những nâng cấp mới để cho ra công suất 592 mã lực và 760Nm mô-men xoắn cực đại.
Sức mạnh này giúp siêu xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, cải thiện 0,1 giây so với người tiền nhiệm là California T, tốc độ tối đa được giới hạn ở con số 320 km/h.

Các fan của Ferrari có thể thưởng thức sức mạnh của Ferrari Portofino thông qua đoạn video trên đây. Siêu xe đã nhanh chóng bị phát hiện khi đang di chuyển ở Slovenia, và nó xuất hiện như một chiếc Grand Tourer hoàn hảo với tính thực tế nổi bật và sức mạnh tuyệt đối.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Gặp Ferrari Portofino "bằng xương bằng thịt" trên phố

Được ra mắt từ tháng trước và mới được trưng bày ở Frankfurt 2017, Ferrari Portofino tham vọng trở thành “ông vua” của phân khúc GT.

Nhờ "thuốc tăng lực" từ Novitec Rosso, Ferrari GTC4Lusso T mạnh tới 699 mã lực

Chưa hài lòng với sức mạnh tiêu chuẩn của Ferrari GTC4Lusso T, Novitec Rosso đã truyền thêm cho siêu xe này 98 mã lực và 122Nm mô-men xoắn.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Ferrari sẽ mang phiên bản cập nhật nhất của FXX K đến Mugello Circuit ở Tuscany, Ý

Cách đây ba năm, tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Abu Dhabi, hãng siêu xe Ý đã tung ra siêu phẩm FXX K ấn tượng với 1.050 mã lực.

Bắt gặp Ferrari Portofino tông đỏ mờ bằng xương bằng thịt ngoài đời thực

Một thành viên của diễn đàn Autogespot, có tên Fraka ở Milan, Ý đã tính cờ bắt gặp một chiếc Ferrari Portofino bằng xương bằng thịt ngoài đời thực, siêu xế được hoàn thiện trong màu sơn ngoại thất tông kép đỏ mờ chủ đạo kết hợp cùng các bộ phận màu

BMW X5 M Typhoon của G-Power mạnh ngang siêu xe với 739 mã lực

Việc sử dụng các từ như ''Typhoon'' hoặc ''Hurricane'' để đặt tên cho những chiếc xe hơi không phải là điều thích hợp...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.