Lamborghini Aventador sẽ có một phiên bản hardcore vượt mặt cả SV

Lamborghini Aventador sẽ có một phiên bản hardcore vượt mặt cả SV

Đây là lần thứ hai các tay săn ảnh “chộp” được một nguyên mẫu Lamborghini Aventador được chạy thử nghiệm với các thiết lập ống xả giống như trên Huracan Performante.

Như bạn có thể thấy, có hai ống xả được đặt giữa hai đèn hậu, cố gắng ẩn nấp sau lớp vỏ cầu kỳ, giống với những gì “người anh em nhỏ hơn của mình” có được khi cùng trong giai đoạn phát triển.

Lamborghini cũng sử dụng ống xả trung tâm của một chiếc Aventador S thông thường, tuy nhiên đây chắc chắn chỉ là một “mồi nhử” đánh lạc hướng để mọi người không chú ý tới hai ống xả ở trên.
Cách bố trí ống xả mới trên chiếc Aventador có nghĩa là Lamborghini sẽ áp dụng công nghệ khí động học Aerodinamica Lamborghini Attiva (ALA). Công nghệ mới này được tích hợp hoàn toàn vào xe, cung cấp một tỉ số biến thiên chủ động cho hệ thống xe, giúp điều chỉnh tải trọng tùy theo lực kéo phát động của xe.

Các báo cáo mới cũng chỉ ra rằng Aventador mới, thậm chí còn có thể sử dụng hậu tố Performante - để khẳng định rằng nó là một siêu xe Aventador mạnh mẽ nhất. Điều đáng quan tâm là liệu mẫu xe mới sẽ là phiên bản nâng cấp từ SV hay từ biến thể nào khác của Aventador.
Với Huracan Performante, Lamborghini đã tạo ra một mẫu xe nhanh nhẹn hơn so với Aventador SV hàng đầu cũng như nhiều chiếc xe đắt hơn đáng kể khác, khi chạy vòng quanh Nurburgring.

Cung cấp cho công chúng một phiên bản nhanh hơn, hiệu suất hơn của Aventador - chiếc xe sẽ sử dụng cùng bộ bodykit khí động học với hiệu quả đáng ngạc nhiên, có vẻ là bước đi tiếp theo hết sức hợp lý của Lamborghini.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán từ phía các fan hâm mộ, chỉ có một điều chắc chắn là hãng siêu xe Ý đang làm việc với thế hệ tiếp theo của Aventador - siêu xe hàng đầu nhà Lamborghini.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Lamborghini Aventador xuất hiện ấn tượng với ba phối màu mới

Ba phối màu mới có thể khiến chiếc Aventador SVJ đã độc nay còn độc hơn trong mắt người mê xe.

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Lamborghini Aventador nổi bật với màu hồng tại Tokyo

Đây là một ví dụ điển hình cho trào lưu đó, chiếc LP720-4 phiên bản kỉ niệm 50 năm. Chiếc xe dựa trên nền tảng giữa chiếc LP700-4 và LP750-4 SuperVeloce (hoặc chiếc LP740-4 S).

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Aventador SV Jota trên phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Aventador SV Jota mới trên đường phố đã nhanh chóng bị bắt gặp, tiết lộ nhiều thông tin thú vị. Một trong số đó chính là bộ cánh vây cơ bắp ở phía sau xe - có nhiệm vụ gắn kết cánh gió khổng lồ với toàn bộ

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

THỦ THUẬT HAY

KeepVid Pro - Bộ cài đặt hỗ trợ tải video từ hơn 10.000 trang web

KeepVid Free là một trong số ít phần mềm hỗ trợ download nội dung từ các dịch vụ chia sẻ video như YouTube, Facebook, Vimeo v.v... Tuy nhiên với phiên bản trả phí, bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ chia sẻ video hơn,

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng khóa iCloud trên iPhone

Nếu bạn sắp mua lại iPhone từ một người khác thì bước quan trọng nhất chính là kiểm tra thiết bị này bị khóa iCloud chưa. Nếu bỏ qua, trong một số trường hợp điện thoại của bạn có nguy cơ thành chặn giấy.

Cách ẩn hình ảnh trên iPhone không cần ứng dụng

Trên iOS 10 trở đi có sẵn tính năng ẩn hình ảnh trong Khoảnh khắc, Bộ sưu tập và Năm nhưng vẫn sẽ hiển thị trong Album.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn