SUV ba hàng ghế Mazda CX-8 có giá bán chỉ từ 661 triệu VNĐ

SUV ba hàng ghế Mazda CX-8 có giá bán chỉ từ 661 triệu VNĐ

Chỉ được cung cấp dưới hình thức là xe dành riêng cho thị trường Nhật Bản (JDM), Mazda CX-8 là một chiếc SUV ba hàng ghế, đây cũng là chiếc SUV hàng đầu của Mazda tại Nhật bản bởi vì Mazda CX-9 không được bán tại đất nước Mặt Trời mọc.

Về diện mạo, CX-8 sở hữu các cụm đèn pha mỏng và thiết kế mặt trước gần giống như CX-5. Tấm lưới tản nhiệt cũng tương tự, ngoại trừ các thanh ngang giống như CX-9.

Từ góc chéo ¾, Mazda CX-8 dần tạo ra được sự khác biệt so với CX-5 nhờ thân xe dài hơn. CX-8 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm, cao 1.730 mm và chiều dài cơ sở 2.930 mm - bằng với CX-9 và dài hơn 230 mm so với CX-5.

Chiều dài gia tăng cũng kéo theo hình dạng của các ô cửa sổ bên cũng thay đổi, khác hoàn toàn với CX-5 và CX-9. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng phía sau của CX-8 đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi CX-9 như thiết kế đèn hậu quen thuộc với một miếng crôm đặt chính giữa. Trong khi đó, tấm chắn bùn phía sau và ống xả kép là những tinh chỉnh mới mẻ của CX-8.

Lấy cảm hứng đáng kể từ CX-5, khoang cabin của CX-8 tiếp tục đem đến cảm giác gần gũi với cách bố trí bảng điều khiển y hệt trên CX-5, từ các cửa điều hòa cho tới tay vịn trung tâm, chỉ khác ở vật liệu sợi carbon được Mazda sử dụng rất hào phóng ơcho CX-8.

Những chi tiết vay mượn khác được tìm thấy trên CX-8 gồm có thiết kế vô lăng, hệ thống thông tin giải trí MZD với màn hình cảm ứng 7 inch, bộ điều chỉnh hệ thống điều hòa tự động và giao diện Commander Control cùng màn hình hiển thị head-up.

Mazda cung cấp bốn gói nội thất cho CX-8 ở Nhật Bản, gồm hai gói bọc da chính hãng và hai gói bọc vải. Xe được trang bị các ghế ngồi bọc da Nappa được lựa chọn đặc biệt đi kèm với các chi tiết trang trí bằng gỗ thật để tăng cảm giác ấm cúng cũng như không khí tự nhiên trong chiếc SUV cỡ lớn.

CX-8 có 7 màu sắc ngoại thất, trong đó có xám Machine Gray và đỏ Soul Red Crystal đặc trưng. Chưa hết, các chủ nhân tương lai của CX-8 cũng có thể chọn mua cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi, trong đó, phiên bản 6 hành khách sẽ bao gồm các ghế VIP ở hàng thứ hai, cùng một hộp tựa tay lớn ở giữa.

Mazda cho biết hàng ghế thứ hai và thứ ba của CX-8 đều rất thoải mái cho các hành khách cao lớn.
Về khoang hành lý, dung tích cốp xe tiêu chuẩn khi cả ba hàng ghế được sử dụng là 239 lít, và khi gấp gọn hàng ghế thứ ba con số này được đẩy lên 572 lít. Ngoài ra, CX-8 còn được trang bị một cốp phụ đa năng sâu tới 307 mm ở dưới sàn của khoang chứa đồ để lưu trữ nhiều mặt hàng hơn.

Về truyền động, Mazda CX-8 chỉ có sẵn với động cơ dầu diesel tăng áp SkyActiv-D 2.2 lít. Động cơ này được mượn từ CX-5, và trải qua những nâng cấp mới để cho ra sức mạnh 188 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại.
Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp SkyActiv-Drive, và hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh toàn thời gian i-Activ AWD. Giống như những chiếc xe mới khác của Mazda, CX-8 cũng được trang bị tiêu chuẩn công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control.

Ngoài ra, chiếc SUV Nhật Bản còn sở hữu hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe i-Activsense, bao gồm hỗ trợ phanh thông minh Smart City Brake Support (SCBS), đèn pha chủ động Adaptive LED Headlights (ALH), cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning System (LDWS), cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross Traffic Alert (RCTA) và giám sát điểm mù Blind Spot Monitoring (BSM).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Bên cạnh Fortuner, UMW Toyota Motor đã công bố một phiên bản mới dành cho Toyota Innova tại Malaysia, hiện tại người mua đã có thể đặt hàng Innova mới.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Mazda tiết lộ hình ảnh chi tiết của chiếc sedan quyến rũ - Vision Coupe Concept

Mazda đã nhá hàng về một chiếc concept thể thao mới sẽ trình làng tại Triển lãm Tokyo năm nay, và mới đây những hình ảnh đầu tiên của Vision Coupe Concept đã được...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Xem trước Toyota Crown thế hệ mới qua chiếc concept mới sẽ có mặt tại Tokyo 2017

Toyota Crown đã được bán tại Nhật Bản từ cuối năm 2012, do đó, chắc chắn thế hệ mới của Crown sẽ sớm được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei

Bạn muốn tải Zoom, Google Meet, Microsoft Teams trên điện thoại và máy tính bảng Huawei của mình? Tham khảo cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei nhé...

PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số

Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.