Mercedes-Maybach mang cặp đôi đặc biệt đến với Frankfurt 2017

Mercedes-Maybach mang cặp đôi đặc biệt đến với Frankfurt 2017

Đầu tiên là Mercedes-Maybach G650 Landaulet. Mẫu xe cực kỳ ấn tượng này đã được tiết lộ từ đầu năm nay tại Triển lãm Geneva diễn ra hồi tháng 3, và đi theo bước chân của G63 AMG 6x6 và G500 4x4².

Trên thế giới sẽ chỉ có 99 chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet được đưa lên dây chuyền sản xuất. Mỗi chiếc sẽ được trang bị một động cơ Biturbo V12 dung tích 6.0 lít và cho ra công suất 630 mã lực / 1.000Nm mô-men xoắn cực đại từ AMG.

Giống như những anh em khác của gia đình, G650 Landaulet cũng có cấu tạo portal axles – trục nằm cao hơn ổ trục bánh xe, cung cấp cho xe khoảng sáng gầm xe lên tới 450 mm. Với độ cao gầm xe ấn tượng này, G650 Landaulet chính là nhà vô địch trong những chiếc xe off-road thoải mái nhất.

Đối với chiếc Maybach thứ hai được có mặt tại Frankfurt, đó chính là chiếc 6 Cabriolet concept đã được ra mắt tại Tuần lễ Xe Monterey vào tháng trước. Thực tế, đây là phiên bản cắt mui và tinh chỉnh từ chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 Coupe đã được ra mắt trước đó.

Hiện tại, Mercedes-Benz cũng chưa đưa ra xác nhận chính thức về việc có đưa Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet vào sản xuất thương mại hay không. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đang rất háo hức và mong chờ việc có thể nhìn thấy một chiếc Vision Mercedes-Maybach 6 đến từ tương lai xuất hiện trên các đường phố công cộng.
Về truyền động, có tất cả 4 động cơ điện đồng bộ được dành cho Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, mỗi động cơ điện có nhiệm vụ 'kèm cặp' một bánh xe, cho ra tổng công suất 750 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây, cán vận tốc tối đa 250 km/h.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng chuẩn bị "lên sàn" đấu giá

Chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet cuối cùng sẽ được đưa lên sàn đấu giá vào tháng tới, khi Bonhams bán đấu giá chiếc xe mui trần này để gây quỹ cho Laureus Sport for Good.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet đã qua sử dụng đang được rao bán với giá 40,7 tỷ VNĐ

Mercedes-Maybach G650 Landaulet là một trong những phiên bản hàng hiếm, độc đáo của G-Class thế hệ trước. Cỗ máy off-road này được ra mắt cách đây một năm như một sáng tạo tuyệt đẹp cuối cùng của huyền thoại 4x4 thế hệ cũ.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng