Kia Proceed Concept là bản xem trước hoàn hảo của Pro_Cee'd thế hệ tiếp theo

Kia Proceed Concept là bản xem trước hoàn hảo của Pro_Cee'd thế hệ tiếp theo

Các fan hâm mộ của Kia có thể xem trước Pro_Cee'd tiếp theo phiên bản sản xuất thông qua chiếc Proceed Concept – chuẩn bị được trưng bày tại Frankfurt. Mặc dù có kiểu dáng thuôn dài và thanh mảnh nhưng vì một lý do nào đó Kia không muốn gọi chiếc concept của mình là một mẫu xe Shooting Brake.
Thay vào đó, hãng xe Hàn Quốc mô tả Proceed Concept như một chiếc hatchback mở rộng kết hợp với một diện mạo ấn tượng cùng sự linh hoạt thực tế. Sự hiện diện của Proceed Concept được đánh dấu bởi một cấu hình hấp dẫn, với mái xe dốc, loại bỏ cột B, phần nhô phía trước ngắn và bánh xe 20 inch.

Trong khi đó, mặt trước của Kia Proceed Concept lại có vẻ giống với Stinger, các tỷ lệ “cơ bắp” đặc sắc, những dấu hiệu thiết kế đặc biệt, logo GT và màu sơn ngoại thất Lava Red rực rỡ cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm nổi bật chiếc concept.
Ngoài ra, các lái xe cũng được chào đón bởi một đường viền được chiếu sáng khi họ tiếp cận chiếc xe, tính năng này được trang bị để chủ nhân dễ tìm thấy xe giữa đêm tối, cũng như nhấn mạnh thêm cho kiểu dáng khỏe khoắn của Proceed Concept.

Giám đốc thiết kế của Kia tại châu Âu, ông Gregory Guillaume chia sẻ: “Với việc nhiều tài xế châu Âu hiện đang tìm một mẫu xe thay thế cho hatchback ba cửa, chúng tôi đã bắt đầu suy nghĩ tới một mẫu xe đặc trưng khác của thương hiệu, nằm trong gia đình Cee’d.
Kia Proceed Concept sẽ đại diện cho tầm nhìn táo bạo mới về cách “linh hồn của Pro_Cee'd” có thể được tái sinh và sau đó hồi sinh cả một thế hệ tài xế yêu thích hiệu suất mới.”
Bên cạnh chiếc concept mới đầy thú vị, tại Frankfurt diễn ra vào tuần tới, Kia cũng sẽ giới thiệu chiếc crossover nhỏ gọn Stonic mới của công ty, cùng với Sorento và Picanto X-Line mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Được dựa trên mẫu xe concept cùng tên ra mắt vào 2017, Kia Proceed phiên bản thương mại sẽ xuất hiện tại triển lãm ô-tô Paris vào tháng 10 tới với thiết kế thể thao và khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Kia Procee'd thương mại dự kiến sẽ có một biến thể Shooting Brake

Trong đó, biến thể 3 cửa dường như không nhận được sự chào đón của khách hàng. Phiên bản sản xuất hoàn chỉnh (tiêu chuẩn) của Kia Procee'd sẽ được ra mắt vào đầu năm tới tại Triển lãm Geneva 2018 và nó sẽ được giới thiệu cùng một biến thể wagon.

Chiêm ngưỡng "viên ngọc" đổi màu Kia Proceed Concept

Tại Triển lãm Frankfurt, Kia đã giới thiệu tới công chúng chiếc Kia Proceed Concept - chiếc xe được đánh giá cao bởi chương trình sơn vô cùng độc đáo.

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Mẫu Hatchback Kia ProCeed mới sẽ chính thức ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show đầu tháng 10 tới. ProCeed mới này được đánh giá có ngoại hình lột xác hoàn toàn khi có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch nói trực tiếp bằng iTranslate Converse trên iOS

iTranslate Converse là ứng dụng dịch nói theo thời gian thực trên thiết bị iOS, với khả năng dịch tới 38 ngôn ngữ khác nhau.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Hướng dẫn lấy link phim trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm Google

Nếu bạn là một người thích xem phim, thì chắc có lẽ bạn sẽ thường xuyên tìm kiếm các link tải trực tiếp của các bộ phim yêu thích. Bài viết này sẽ chia sẻ một thủ thuật tìm kiếm Google đơn giản giúp bạn lấy link tải

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...