Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Được dựa trên mẫu xe concept cùng tên ra mắt vào 2017, Kia Proceed phiên bản thương mại sẽ xuất hiện tại triển lãm ô-tô Paris vào tháng 10 tới với thiết kế thể thao và khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

 

Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Kia ProCeed 2019 mang kiểu dáng Shooting Brake vô cùng thể thao và bắt mắt.

Chiếc xe có chiều dài 460.5mm và cao 1422mm, dài hơn biến thể Ceed Sportswagon 5mm và thấp hơn 43mm, nhờ đó sẽ sẽ có cảm giác lái thể thao nhờ việc trọng tâm xe được đặt thấp hơn.

Do được thiết kế ở trung tâm phát triển của Kia ở Frankfurt, Đức mà Kia Proceed mang đậm chất châu Âu, đồng thời được nhắm đến phục vụ khách hàng đặc biệt tại lục địa này.

Kia không nói nhiều về nội thất xe nhưng nhìn qua hình ảnh có thể thấy nó mang phong cách rất thể thao và năng động.

Hệ thống treo trên ProCeed đã được chỉnh sửa để mang lại độ nhanh nhạy tốt hơn, phản hồi tốt hơn với thao tác của người lái.

Kia Proceed hiện đang bao gồm 2 phiên bản là GT Line và GT.

Trong đó, GT-Line bao gồm lựa chọn động cơ 1.0L T-GDI 118 mã lực, 1.4L T-GDI 138 mã lực và 1.6L CRDi Smartstream diesel hoàn toàn mới với 134 mã lực.

Bản GT thì sử dụng động cơ 1.6L T-GDI 201 mã lực, 265 Nm mô-men xoắn. Tất cả đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 7 cấp.

Kia ProCeed sẽ bắt đầu được lắp ráp vào tháng 11 ở Slovakia trước khi có mặt trên thị trường vào đầu năm 2019. Đây là mẫu xe được Kia thiết kế tập trung cho châu Âu, do đó các khách hàng Bắc Mỹ và châu Á muốn mua xe sẽ chỉ còn cách nhập khẩu.

Đặng Vũ (Theo Motor1)

 

Nguồn: ANTĐ

TIN LIÊN QUAN

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Proceed Concept là bản xem trước hoàn hảo của Pro_Cee'd thế hệ tiếp theo

Trải qua hai thế hệ với cái nhìn cổ điển, Kia Pro_Cee'd thế hệ thứ ba sẽ nhận được một diện mạo hoàn toàn mới.

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia Procee'd thương mại dự kiến sẽ có một biến thể Shooting Brake

Trong đó, biến thể 3 cửa dường như không nhận được sự chào đón của khách hàng. Phiên bản sản xuất hoàn chỉnh (tiêu chuẩn) của Kia Procee'd sẽ được ra mắt vào đầu năm tới tại Triển lãm Geneva 2018 và nó sẽ được giới thiệu cùng một biến thể wagon.

Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Mẫu Hatchback Kia ProCeed mới sẽ chính thức ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show đầu tháng 10 tới. ProCeed mới này được đánh giá có ngoại hình lột xác hoàn toàn khi có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Chiêm ngưỡng "viên ngọc" đổi màu Kia Proceed Concept

Tại Triển lãm Frankfurt, Kia đã giới thiệu tới công chúng chiếc Kia Proceed Concept - chiếc xe được đánh giá cao bởi chương trình sơn vô cùng độc đáo.

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.