Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Phiên bản hatchback Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn sẽ chính thức được hãng xe Hàn Quốc ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show tháng 10/2018. 

Kia ProCeed hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao hơn

Mẫu Hatchback Kia ProCeed mới sẽ chính thức ra mắt đầu tháng tới và xuất hiện tại Paris Auto Show đầu tháng 10 tới. ProCeed mới này được đánh giá có ngoại hình lột xác hoàn toàn khi có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Hatchback Kia ProCeed 2019  

Hiện hãng xe ôtô Kia không tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến hệ dẫn động của Proceed nhưng nhiều khả năng đó là sẽ động cơ kế thừa từ các mẫu xe Kia khác. Dung tích động cơ sẽ từ 1 – 1.6L, thậm chí có thể có cả phiên bản GT hiệu suất cao. 

Hatchback năm cửa Kia mới này có thiết kế thân dài hơn, thể thao và sang trọng hơn hướng tới khách hàng trẻ tuổi. 

Bảng táp-lô và trụ vô lăng màu đỏ khiến người nhìn có cảm giác nắp capô kéo dài vào tận nội thất. Trong khi đó, mặt cửa được bọc bằng nỉ nhuộm bóng thủ công. Nội thất của Kia Proceed có teher chở theo 4 hành khách nhờ ghế độc lập nhưng nối với nhau. 

ProCeed mới được kỳ vọng sẽ nâng cao sự hiện diện của Kia trong phân khúc xe hạng C tại thị trường châu Âu nhờ nâng cấp về tiện nghi, trang thiết bị và các tính năng an toàn. 

Video: Chi tiết Kia ProCeed hoàn toàn mới.

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Kia ProCeed mới có thiết kế lôi cuốn và hấp dẫn hơn đời xe trước

Kia đã ra mắt chiếc Ceed hatchback mới hồi đầu năm, còn lần này là ProCeed mới. Khác với ProCeed thể thao ba cửa đời cũ, ProCeed mới có năm cửa với thân xe được thiết kế khác hẳn.

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Proceed ra mắt: Thiết kế đẹp, thể thao nhưng chỉ dành cho châu Âu

Được dựa trên mẫu xe concept cùng tên ra mắt vào 2017, Kia Proceed phiên bản thương mại sẽ xuất hiện tại triển lãm ô-tô Paris vào tháng 10 tới với thiết kế thể thao và khả năng vận hành vô cùng ấn tượng.

Kia Proceed Concept là bản xem trước hoàn hảo của Pro_Cee'd thế hệ tiếp theo

Trải qua hai thế hệ với cái nhìn cổ điển, Kia Pro_Cee'd thế hệ thứ ba sẽ nhận được một diện mạo hoàn toàn mới.

Kia Procee'd thương mại dự kiến sẽ có một biến thể Shooting Brake

Trong đó, biến thể 3 cửa dường như không nhận được sự chào đón của khách hàng. Phiên bản sản xuất hoàn chỉnh (tiêu chuẩn) của Kia Procee'd sẽ được ra mắt vào đầu năm tới tại Triển lãm Geneva 2018 và nó sẽ được giới thiệu cùng một biến thể wagon.

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Những mẫu xe đáng chú ý tại Paris Motor Show 2018

Lần đầu lộ diện trước công chúng, Mercedes-Benz AMG A35 ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhờ thiết kế khác biệt. Chiếc hatchback hiệu suất cao này có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn hẳn A-Class tiêu chuẩn. Không những thế, Mercedes-AMG A35

Điểm mặt xe ôtô ‘hot’ nhất tại Paris Motor Show 2018

Hot nhất triển lãm Paris Motor Show 2018 năm nay có lẽ là hai mẫu xe ôtô của VinFast khi liên tục thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.