Porsche lên kế hoạch sản xuất một phiên bản 911 thuần túy nhất, không giới hạn số lượng

Porsche lên kế hoạch sản xuất một phiên bản 911 thuần túy nhất, không giới hạn số lượng

Porsche 911 R 2016
Tuy nhiên, xe có số lượng khá hạn chế khi Porsche chỉ sản xuất 991 chiếc để thể hiện sự liên quan đặc biệt đối với mã tên được đặt cho thế hệ này. Không có gì đáng ngạc nhiên, giá trị của 911 R tăng vọt ngay sau khi được vén màn không lâu.

Một nhà sưu tập xe ở Na Uy đã quyết định chi trả 770.000 USD (~ 17,5 tỷ VNĐ) để sở hữu Porsche 911 R, trong khi một người khác lại sẵn sàng bỏ ra con số tới 1,25 triệu USD để có được chiếc 911 R đầu tiên – chiếc xe có giá khởi điểm 184.900 USD (~ 4,2 tỷ VNĐ).

Và mới đây Porsche đã thông báo rằng công ty sẽ giới thiệu một phiên bản thuần túy nhất của 911 R, với số lượng không giới hạn để các chủ nhân tương lai của 911 R không còn phải bỏ ra số tiền quá lớn khi mua một chiếc xe nhà Porsche nữa.

Tin tốt này (có lẽ là tin xấu với các chủ sở hữu 911 R hiện tại) đã được tiết lộ bởi chính Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Porsche, ông Michael Steiner, trong một bài phỏng vấn với tờ Autocar bên lề buổi ra mắt Cayenne 2019.
Hiện tại, Porsche vẫn chưa cho biết liệu các biến thể mới của 911 sẽ được xây dựng dựa trên thế hệ đang được bán ra hay sẽ được cung cấp dưới hình thức một mẫu xe thế hệ 992 và đưa ra trong cuối thập kỷ này.

Xem xét tổng thể thì có thể thấy thế hệ hiện tại của Porsche 911 vẫn còn còn sự sống, do đó khả năng về một thế hệ 991.2 khó có thể trở thành hiện thực.
Không chỉ 911, nhiều tin đồn cho rằng Porsche cũng đang làm việc và phát triển một phiên bản giới hạn của Speedster – chiếc xe sẽ được ra mắt thế giới vào cuối tháng này tại Triển lãm Frankfurt 2017. Gói nâng cấp GT3 Touring Package cũng như một phiên bản cập nhật của GT3 RS cũng được cho là sẽ sớm được Porsche cung cấp.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche mở studio xe tại Quảng Châu (Trung Quốc)

Hiện Trung Quốc là thị trường ô tô lớn nhất của Porsche.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Porsche 911 R không ngừng bị “làm giá” trên thị trường xe cũ, lên đến hơn 9 tỷ đồng

Porsche 911 R được bán ra với giá ban đầu từ những nhà máy tại Hoa Kỳ từ 185.950 USD (tương đương 4,22 tỷ đồng). Nhưng với tình trạng “cháy hàng”, giá của những chiếc xe đã qua sử dụng thậm chí đã “vọt” lên tới mức triệu đô

Cận cảnh xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911 thế hệ thứ 8

Cặp đôi Porsche 911 Carrera S và 911 Carrera 4S đã ra mắt toàn cầu, khởi đầu cho thế hệ mới - thế hệ thứ 8 của dòng xe thể thao hạng sang biểu tượng Porsche 911.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía