Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 không được phép bán tại châu Âu

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 không được phép bán tại châu Âu

Theo Motor Trend, tất cả các thành phần khí động học chủ động của gói 1LE khiến Camaro trở thành một mối đe dọa trên đường đua, và đặc biệt với những người đi bộ tại châu Âu. Khác với ZL1 tiêu chuẩn, ZL1 1LE có được một bộ thân xe mạnh mẽ hơn, bộ tách gió phía trước hung hăng hơn và cánh gió sợi carbon lớn phía sau.

Bên cạnh đó, các vây chia hốc hút gió hai bên phía trước cũng giúp gia tăng tính động lực học, nó cho phép không khí có thể xâm nhập trực tiếp để làm mát khoang động cơ và giảm bớt lực đẩy của gió từ trực diện phía trước. Nhưng điều này vô tình gây ra mối đe dọa tiềm ẩn cho những người tham gia giao thông xung quanh, theo các quy tắc an toàn của châu Âu.

Motor Trend cho biết: “Trong khi bộ chia hốc hút gió phía trước của ZL1 1LE là lý do chính khiến nhiều người quyết định mua “quái thú” này, thị tại châu Âu điều này là vi phạm luật an toàn cho người đi bộ, do đó phiên bản mạnh mẽ của Camaro 2018 không thể được bán ở thị trường này.”
Đối với những nơi bạn có thể mua được Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018, khách hàng sẽ phải chi trả thêm 7.500 USD (tương đương 170 triệu VNĐ) để mua gói 1LE, bên cạnh giá bán tiêu chuẩn của Camaro ZL1 mới, với rất nhiều nâng cấp bổ sung.

Mặc dù vẫn duy trì khối động cơ siêu nạp V8 6,2 lít công suất 650 mã lực và 880Nm mô-men xoắn, gói 1LE đã giúp Camaro ZL1 giảm được 60 kg so với tiêu chuẩn bằng cách sử dụng cửa kính phía sau mỏng hơn, đồng thời ghế sau được tinh chỉnh.

Bộ lốp độc quyền Goodyear Eagle F1 Supercar 3R bọc gọn ngoài các vành xe đa chấu màu đen có đường kính nhỏ hơn cũng là một trong các yếu tố giúp trọng lượng của phiên bản ZL1 được giảm bớt.
Các trang bị đặc biệt khác của 1LE bao gồm bộ giảm chấn Dynamic Suspension Spool Valve của Multimatic lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua, cũng như các thanh ổn định thân xe phía sau có thể điều chỉnh ba chiều.

Tất cả những nâng cấp bổ sung giúp ZL1 1LE có thể hoàn thành đường đua Nurburgring trong thời gian nhanh hơn 14 giây so với Camaro ZL1 – đồng thời đánh bại các tên tuổi nổi tiếng như Ferrari 488 GTB, Nissan GT-R và chiếc 911 GT2 RS thế hệ mới nhất.

Tại Mỹ, một chiếc Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 có giá bán 69.995 USD (~ 1,59 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 xuất hiện với lớp bọc tùy chỉnh mới

Hiện tại, ZL1 1LE mới là phiên bản hardcore nhất của Chevrolet Camaro. Giống như Camaro ZL1 tiêu chuẩn, ZL1 1LE được trang bị động cơ tăng áp V8 6,2 lít sản sinh công suất 650 mã lực. Tuy nhiên nhờ gói 1LE mà khả năng đua xe của ZL1 1LE được cải

"Quái thú" Chevrolet Camaro ZL1 "độc nhất Việt Nam" ra đường sau thời gian dài vắng bóng

Về nước từ năm 2014, nhưng đến nay chiếc Chevrolet Camaro ZL1 này vẫn duy trì vị trí 'độc tôn' tại Việt Nam. Xe rất ít khi được ra ngoài dạo phố cùng chủ nhân, đây là một trong những lần hiếm hoi dân mê xe Việt được ngắm nghía Camaro ZL1 ngoài đời

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Cận cảnh Chevrolet Camaro SS tại Vietnam Motor Show 2016

Chiếc Chevrolet Camaro SS 2016 đang được trưng bày tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 sở hữu thiết kế hầm hố, động cơ V8 6.2L công suất tối đa 455 mã lực.

Xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS 2017 về Việt Nam

AutoExpress - Một trong bốn chiếc xe Chevrolet Camaro về Việt Nam khoác bộ cánh màu đỏ rực rỡ.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

THỦ THUẬT HAY

Với giá tiền của một chiếc iPhone X 64GB tại Việt Nam, bạn sẽ có thể build được một cỗ PC cấu hình khủng như sau

iPhone X có thể chỉ dùng 1-2 năm chứ cấu hình khủng thế này phải 5-6 năm mới phải thay.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Dùng ứng dụng của bên thứ 3 để ảnh chụp được căn chỉnh chuẩn nhất trên Android

FlatLay là kiểu chụp trực diện từ trên xuống với cách bày biện bố trí đẹp mắt, thu hút người xem. Đây là xu hướng nhiếp ảnh đẹp, đơn giản và phổ biến ngày nay, đặc biệt trên Instagram. Để chụp thì đơn giản là đưa máy

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi