Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 xuất hiện với lớp bọc tùy chỉnh mới

Cuối tháng 2 năm ngoái, Chevrolet đã tung ra chiếc Camaro ZL1 1LE 2018 với mong muốn chinh phục những cung đường đua hiểm hóc nhất.

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 xuất hiện với lớp bọc tùy chỉnh mới

Hiện tại, ZL1 1LE mới là phiên bản hardcore nhất của Chevrolet Camaro. Giống như Camaro ZL1 tiêu chuẩn, ZL1 1LE được trang bị động cơ tăng áp V8 6,2 lít sản sinh công suất 650 mã lực. Tuy nhiên nhờ gói 1LE mà khả năng đua xe của ZL1 1LE được cải thiện hơn rất nhiều. 

Mới đây, đã có một chiếc xe cơ bắp của Chevrolet xuất hiện với một diện mạo lạ lẫm và mới mẻ, thay vì bộ cánh đỏ rực truyền thống, chiếc Camaro ZL1 1LE trong bài viết này sở hữu một lớp bọc tùy chỉnh mới. 

Gói bọc ngoại thất này có nguồn gốc từ Scott Kepple, một nghệ sĩ kỹ thuật số đã từng được biết đến trong nhiều sản phẩm khác như Porsche, McLaren hay Chevrolet Camaro SS.

Quay trở lại với chiếc Camaro ZL1 1LE 2018 độc đáo, diện mạo của xe được hoàn thiện trong chủ đề đen, đỏ và trắng với các đường đen đỏ dạng tia sét trên nền trắng, cùng mui xe đen mờ, các bánh xe cũng được sơn đen hoàn toàn. 

Nói thêm một chút về của Camaro ZL1 1LE 2018, Chevy đã sử dụng gói 1LE trên V6 và V8 Camaro tiêu chuẩn để cải thiện độ xử lý của cả hai phiên bản động cơ, việc nâng cấp hứa hẹn sẽ được thực hiện trên ZL1 cùng với bổ sung công nghệ khí động học đặc biệt, hệ thống treo xe đua có thể điều chỉnh, bộ lốp độc quyền giúp làm giảm trọng lượng xe. 

Nhờ sự nâng cấp trên Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 có thể hoàn thành một vòng đường đua Nürburgring trong 7 phút 16,04 giây, tuy nhiên có lẽ vì quá mạnh mẽ, chiếc xe cơ bắp này sẽ không bao giờ được xuất hiện trên các con đường ở châu Âu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-camaro-zl1-1le-2018-bung-no-voi-bo-canh-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Rick Hendrick đã trở thành khách hàng đầu tiên của Chevrolet nhận được chiếc Camaro ZL1 1LE 2018.

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.