"Quái thú" Chevrolet Camaro ZL1 "độc nhất Việt Nam" ra đường sau thời gian dài vắng bóng

Chevrolet Camaro ZL1 là một trong những dòng xe cơ bắp Mỹ nổi tiếng nhất thế giới, tuy nhiên, ở Việt Nam, mẫu xe hiệu năng cao này lại khá kén khách, không được phổ biến như đối thủ Ford Mustang.




"Quái thú" Chevrolet Camaro ZL1 "độc nhất Việt Nam" ra đường sau thời gian dài vắng bóng


Hiện tại, cả Việt Nam chỉ có đúng một chiếc Chevrolet Camaro ZL1, xe được đưa về nước bởi một công ty nhập khẩu tư nhân vào năm 2014. Đây là chiếc Camaro ZL1 thuộc thế hệ thứ 5 được sản xuất khoảng từ năm 2012 - 2015. 






Xe có ngoại thất màu đỏ nguyên bản nhưng sau đó đã được chủ nhân dán decal màu đen để tăng độ hầm hố. Về tổng thể, thiết kế xe vô cùng mạnh mẽ, cơ bắp, với những đường nét gân guốc khắp thân xe, lưới tản nhiệt sơn đen, líp gió trước cỡ lớn, khe gió trên ca-pô...





Chevrolet Camaro ZL1 duy nhất tại Việt Nam còn được trang bị bộ mâm năm chấu kép sơn đen mờ có đường kính 20 inch, đi kèm hệ thống phanh hiệu năng cao hiệu Brembo, với phanh đĩa trước 370 mm 6 piston và phanh đĩa sau 365 mm 4 piston.






Đặc biệt hơn, chiếc xe độc nhất này còn được chủ nhân biến thành một con 'quái thú' thực thụ khi được chủ nhân độ công suất lên đến 750 mã lực - vượt mặt cả nhiều siêu xe thể thao.



Cụ thể, xe được nâng cấp thêm bộ siêu nạp của West Bend Dyno Tuning, giúp công suất xe tăng 170 mã lực so với ban đầu. Không rõ sức mạnh mới sẽ giúp chiếc Chevrolet Camaro ZL1 này nhanh tới mức nào, vì ở dạng tiêu chuẩn, xe đã có tốc độ tối đa 296 km/h, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong khoảng 4 giây.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ mạnh 1.000 mã lực từ Hennessey

Chevrolet Camaro phiên bản ZL1 được tăng sức hấp dẫn với gói độ từ Hennessey Exorcist. Qua đó, tạo sức ép trước các đối thủ là Ford Mustang Shelby GT500 hoặc Dodge Challenger Hellcat. Chevrolet Camaro ZL1 với gói độ Hennessey ExorcistĐuôi xe của...

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Sài Gòn: Bắt gặp "gã cơ bắp" Chevrolet Camaro RS 2014 xuống phố cuối tuần

Năm 1966, Chevrolet sản xuất mẫu xe thể thao cơ bắp Camaro nhằm cạnh tranh với Ford Mustang. Camaro RS 2014 là bản facelift cuối cùng, trước khi Chevrolet chuyển sang thế hệ...

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.