BMW M3 độ Vorsteiner "khoe dáng" trên phố Sài Gòn

BMW M3 độ Vorsteiner "khoe dáng" trên phố Sài Gòn

Chiếc BMW M3 này sở hữu gói nâng cấp ngoại thất của Vorsteiner, nhờ đó mà chiếc xe mang một diện mạo ấn tượng hơn rất nhiều. Là hãng độ xe danh tiếng của Mỹ, Vorsteiner đã từng cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tượng.

Tương phản với những phần màu trắng là nắp ca-pô được phủ sợi carbon với những lỗ thông gió làm mát cho động cơ và góp phần làm tăng tính khí động học cho xe.

Cản trước có các lỗ thông hơi lớn nhằm cải thiện khả năng dẫn luồng không khí.

Bộ khuếch tán được tích hợp vào cản sau nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành tốc độ cao.

Ở hai bên sườn có những lỗ thông hơi nhằm nâng cao hiệu suất bằng cách khuếch tán lưu lượng không khí và làm giảm lực cản, ngoài ra chúng cũng góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Đuôi xe nổi bật với hệ thống bốn ống xả bằng titan, đặc biệt chiếc xe này còn được độ pô của Akrapovic. Những chi tiết đáng chú ý khác bao gồm nắp cốp bằng sợi carbon, la zăng 7 chấu kép được sơn mờ chính hiệu Vorsteiner.

Cung cấp sức mạnh cho BMW M3 là khối động cơ 4.0 lít, V8, sản sinh công suất tối đa 414 mã lực tại 8.300 vòng/phút, truyền động tới bánh sau qua hộp số tay 6 tốc độ.






Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bắt gặp BMW M3 độ Vorsteiner xuống phố đầu năm

Cản trước của xe được trang bị các lỗ thông hơi lớn nhằm cải thiện khả năng dẫn luồng không khí. Bộ khuếch tán được tích hợp vào cản sau nhằm tăng lực ép xuống mặt đường khi xe vận hành tốc độ cao.

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng cặp siêu xe độ Vorsteiner cực độc tại Việt Nam

Mới đây, cặp xe độ Vorsteiner hàng độc tại Việt Nam – Lamborghini Huracan Novara và McLaren 570S VX đã cùng nhau khoe dáng tại Sài Gòn.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner du hí tại Long An

Siêu xe bò Lamborghini Huracan được phát hiện đang đi cày tại Long An.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Cách ẩn 6 thư mục trong This PC trên Windows 10

Khi mở This PC trên Windows 10 bạn sẽ thấy hiển thị 6 thư mục gồm Desktop, Pictures, Documents, Videos, Download, Music. Vậy làm sao để có thể có thể các thư mục này khi mở This PC?

Những quy tắc cần biết để tăng cường bảo mật cho iPhone, iPad và Android

Dù bạn sử dụng thiết bị chạy iOS, hay Android thì đều có những nguyên tắc bảo mật thiết bị chung, ngăn chặn trường hợp nhiễm virus hoặc hack tài khoản.

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.