Những điểm nổi bật của Tuần lễ ô tô California-Monterey 2017

Những điểm nổi bật của Tuần lễ ô tô California-Monterey 2017

Tuần lễ mở đầu bằng lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance, nơi mang đến những bộ sưu tập xe tốt nhất thế giới, những chiếc xe đua cổ xưa và những chiếc xe trở thành nỗi ám ảnh trong ký ức người yêu xe.

Chiếc Mercedes-Benz S Barker Tourer 1929 của Bruce McCaw giành giải nhất tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance. Đáng lưu ý, Steve Babinsky chuyên gia phục chế xe chỉ mới hoàn thành việc khôi phục xe tại Lebanon, New Jersey chỉ trong một tuần.

Hans Hugenholtz lái chiếc Talbot-Lago T26C đời 1950 trong sự kiện Rolex Monterey Motorsports Reunion tại đường đua Mazda Raceway Laguna Seca. Một sự kiện nằm trong tuần lễ ô tô Monterey 2017.

Chiếc ATS 2500 GTS size nhỏ thuộc sở hữu của Bruce Milner, California đã giành được vòng Rolex Nhà vô địch tại Triển lãm tại Quail Lodge Motorshow Gathering. Chiếc xe của Ý này là một trong những chiếc xe thể thao sớm nhất sử dụng thiết kế động cơ giữa.

Mercedes-Benz 300SL Roadster đời 1958 thuộc Trung tâm Mercedes cổ của nhà sưu tập Mike Kunz.

Những vị trí dẫn đầu tại đường đua Rolex Monterey Historics luôn thuộc về Porsches 914/6 của William Lyon và 930 Turbo của Tom Hedges.

Cooper MacNeil chạy trên chiếc 1980 Porsche 935 trên đoạn cua giữa vòng 3 và 4 tại đường đua Mazda Raceway Laguna Seca.

Đằng sau tất cả tốc độ và vinh quang đường đua là những người thợ máy cần mẫn. Thợ máy đang dùng ống nghe tìm một van khoá trong động cơ chiếc Datsun 240Z 1971 của Glenn Chiou.

Một chiếc xe có tên Deathmobile chuẩn bị cho cuộc đua “Ngôi nhà động vật” tại đường đua Laguna Seca.

John Morton đã “bay” trên chiếc Datsun 240Z này chiến thắng giải SCCA C Production Championship cả hai năm 1970 và 1971 cho đội BRE của Pete Brock.

Một trong những chiếc xe thanh lịch nhất trên thảm cỏ Pebble Beach 2017 là Bugatti Type 57S Gangloff Coupe đời 1937.

Trước Chiến tranh thế giới II, khi chiếc Cars SS11934 này được sản xuất, nhà sản xuất ô tô của Anh 'SS' đã sử dụng chữ viết tắt của tên đầy đủ là Swallow Sidecars. Sau Thế chiến II, tiếp tục sử dụng tên này không thuận tiện vì vậy công ty đổi tên thành Jaguar.

Carroll Shelby mua một chiếc xe Ford V8 của Mỹ và đặt nó trong một khung xe ô tô thể thao A.C của Anh sinh ra chiếc Cobra, sản xuất năm 1965. Một số người gọi nó là 'A.C.' Cobra, một số khác lại gọi nó là 'Shelby' Cobra. Dù gọi thế nào, nó vẫn truyền cảm hứng cho các thế hệ người đam mê.

Ferrari TR59 / 60 đời 1959 đang được đánh giá bởi Derek Bell (quần trắng) và Jacky Ickx (quần màu vàng). Họ là những tay đua xe kỳ cựu với 11 lần tham dự giải 24 Hours of Le Mans và ba lần cùng nhau lái chiếc xe này tham dự giải đấu cổ điển của Pháp. Ferrari TR59 / 60 1959 một thời là xe ưa thích của Lennon và McCartney.

Mantaray là loại xe có thiết kế kỳ quặc nhất. Dean Jeffries, một nhà thiết kế người xe hơi đã tạo ra hai chiếc Monkeemobile và Black Beauty của dòng xe Monkees cho chương trình truyền hình The Green Hornet năm 1960. Ông cũng thiết kế chiếc xe Mantaray mơ ước này năm 1963, lấy cảm hứng từ hàng triệu bộ dụng cụ và khuôn bằng nhựa.

Tất cả các chiếc Ferraris từ những năm 1960 đều đặc biệt. Chiếc 250GT trục ngắn tuyệt đẹp này đưa vào thị trường năm 1962 và thuộc sở hữu của Lennart Erickson. Quá trình sản xuất xe theo đòi hỏi của chính nhà sáng lập hãng Enzo Ferrari. Nó trở thành chiếc xe có kiểu dáng đẹp nhất mọi thời đại.

Biển người tham dự Pebble Beach đắm chìm trong không khí của con đường trưng bày xe cổ.

Tay đua từng 3 lần vô địch thế giới, Jackie Stewart, giải thích những điểm tối ưu của Jaguar E-Type cho những người đam mê.

Pebble Beach Concours cũng tổ chức Tour d'Elegance, nơi những người tham gia lái trên chính xe của họ trên tuyến đường được xuyên qua Monterey chạy dọc theo bờ biển California tạo ra một bảo tàng di động và độc đáo.
Hoàng Tiến (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Những điểm nổi bật của Tuần lễ ô tô California-Monterey 2017

Những người đam mê xe hơi đã hội tụ ở Monterey, California trung tuần tháng 8 vừa qua để tham gia lễ diễu hành xe thường niên. Những chiếc xe cổ điển lại có cơ hội hiện diện trước hàng chục ngàn...

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Mercedes-Benz sẽ giới thiệu concept hoàn toàn mới tại Pebble Beach Concourse d’Elegance vào tháng tới

Đã từng được xem trước bởi tác phẩm điêu khắc Aesthetics Progressive Luxury, chiếc concept mới của Mercedes có tên là “Electric Silver Arrow”, và nó được chắp bút dựa trên cảm hứng từ những chiếc xe đua biểu tượng của những năm 1930.

Chiếc xe hiếm nhất lịch sử của Jaguar sẽ được “hồi sinh“ tại Pebble Beach

Một trong những chiếc Jaguar tuyệt vời nhất mọi thời đại chính là chiếc XK120, với hơn 12.000 chiếc được xây dựng từ năm 1948 đến năm 1954.

Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 - đẳng cấp của sự sang trọng

Được phát triển dựa trên S560 và S560 4Matic, Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 chỉ sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới.

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet tỏa sáng tại Tuần lễ Xe Monterey

Mercedes đã không đùa giỡn khi hứa hẹn đem một 'bất ngờ lớn' tới Tuần lễ Xe Monterey năm nay.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ trở thành một chiếc xe thương mại như thế nào?

Tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay, Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet concept đã được trình làng thế giới. Đây được đánh giá là một chiếc concept đẹp nhất tại Tuần lễ xe Monterey...

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu