Sài Gòn: "Siêu bò" Lamborghini Aventador SV có chữ ký của Minh Nhựa thu hút mọi ánh nhìn

Sài Gòn: "Siêu bò" Lamborghini Aventador SV có chữ ký của Minh Nhựa thu hút mọi ánh nhìn

Aventador SV là phiên bản nâng cấp của Aventador LP700-4 ra mắt từ năm 2012. Đây cũng là mẫu xe được sử dụng để làm cảm hứng thiết kế cho phiên bản mới nhất Aventador S.

2 mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng như hệ thống lỗ hút gió cố định tại khoang động cơ, cản trước và cản sau cắt xẻ mạnh, bộ mâm đa chấu với hệ thống ốc bánh xe thiết kế đặc biệt…


Tại Việt Nam, hiện có ít nhất 2 chiếc Aventador SV, 1 là phiên bản coupe hiện đang thuộc sở hữu của Minh Nhựa, 2 là chiếc SV Roadster có màu vàng tại Hà Nội. Trong khi đó, chỉ có duy nhất 1 chiếc Aventador S vừa được bàn giao cho 1 khách hàng tại Sài Gòn.

Khác nhiều so với những siêu xe trước từng thuộc bộ sưu tập của anh, chiếc Aventador SV mang nhiều chi tiết cá nhân hóa được Minh Nhựa bổ sung sau này như bộ tem cùng màu với logo công ty, chữ ký của Minh Nhựa trên xe…

Với dáng vẻ và màu sắc nổi bật, chiếc xe luôn là tâm điểm chú ý của nhiều người khi lướt đi trên phố. Đặc biệt, lần này bên cạnh anh còn có bé trai ngồi trên ghế phụ của xe.

Tại Mỹ, một chiếc Aventador SV được bán lại “chỉ có” giá khoảng 13 tỷ đồng. Tuy nhiên, tại Việt Nam, theo một số thông tin không chính thức, chiếc Aventador SV của Minh Nhựa có giá hơn 30 tỷ đồng, trong khi đó mức giá của Aventador SV Roadster có thể gần 40 tỷ.










TNT (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.