Mercedes-Benz S-Class Cabriolet facelift nhá hàng trước thềm Frankfurt 2017


Được thiết lập để trình làng công chúng vào tháng tới, Mercedes-Benz S-Class Cabriolet nâng cấp sẽ tiếp bước biến thể sedan facelift và sẽ nhận được nhiều cải tiến.
Đoạn video nhá hàng chính thức của hãng xe Đức đã không hé lộ nhiều thông tin về chiếc S-Class mui trần mới, tuy nhiên các fan của Mercedes hoàn toàn có thể mong chờ vào những thay đổi ở trên các thanh cản va và thiết kế đèn pha mới.
Trong khi đó, khoang nội thất của S-Class Cabriolet sẽ được cập nhật với hai màn hình 12,3 inch độ phân giải cao, vô lăng được điều chỉnh với các điều khiển cảm ứng nhanh nhạy. Người mua cũng có thể nhận được trang trí và bọc nâng cấp.

Về an toàn, giống như những chiếc xe khác của thương hiệu xe sang, chiếc S-Class mui trần đắt tiền có lẽ cũng được thừa hưởng nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe và công nghệ tiên tiến, như DISTRONIC Active Proximity Assist, Active Steer Assist, Active Lane Change Assist, Active Emergency Stop Assist, và Traffic Sign Assist.
Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận dụng chức năng hỗ trợ đỗ xe từ xa Remote Parking Assist mới của công ty, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng đỗ xe thông qua điện thoại thông minh.
Về truyền động, Mercedes-Benz S-Class Cabriolet nâng cấp sẽ nhận được một số động cơ mới. Các lựa chọn truyền động tương tự như trên phiên bản sedan, bao gồm một động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít sản sinh công suất 362 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại.
Các đơn vị còn lại gồm động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít mới cung cấp công suất 463 mã lực và 699Nm mô-men xoắn cực đại, và một động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít khác được dành cho phiên bản S63, có thể cho ra 603 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet facelift nhá hàng trước thềm Frankfurt 2017

Trước thềm ra mắt chính thức tại Triển lãm Frankfurt 2017 đang đến rất gần, Mercedes đã phát hành một đoạn video nhá hàng mới của chiếc S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam với giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này là 2,8 tỷ đồng.

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

Mercedes C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam, giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này...

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz A-Class 2019 chính thức trình làng khách hàng

Về thiết kế bên ngoài, phần đầu xe vẫn tạo điểm nhấn từ; đèn pha góc cạnh sử dụng công nghệ Multibeam LED, hệ thống lưới tản nhiệt mới với họa tiết kim cương bắt mắt, lô-gô Mercedes-Benz cỡ lớn được đặt ở trung tâm lưới tản nhiệt, cản trước/sau mạ

THỦ THUẬT HAY

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

Bạn có gặp vấn đề với miếng dán trên iPhone X?

Cá nhân mình thì không dán màn hình, chủ yếu vì xấu và làm giảm chất lượng hiển thị, một phần nhỏ khác là để nó những vấn đề nói trên.

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

Tùy chỉnh tác vụ vuốt để quản lý Gmail trên Android dễ dàng hơn

Trước đây, tác vụ vuốt trong ứng dụng Gmail dành cho Android chỉ cho phép chúng ta tùy chỉnh giữa 2 thao tác Delete (Xóa) hoặc Archive (Lưu trữ). Bây giờ, với bản update mới nhất, tác vụ này có khá nhiều tùy chọn để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartwatch DT No.1 F3: phong cách thể thao, chống nước, pin 1 năm

DT No.1 F3 là chiếc smartwatch mang phong cách trẻ trung, hiện đại, thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Ngoài ra, chiếc smartwatch này còn có khả năng chống nước. So với phiên bản F2, DT No.1 F3 lần này có thiết kế thể

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.