Cơ hội du ngoạn nước Ý cho khách hàng Việt khi mua Porsche Cayenne

Cơ hội du ngoạn nước Ý cho khách hàng Việt khi mua Porsche Cayenne

Tuscany nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt vời của miền Nam nước Ý, nơi hội tụ những nét quyến rũ của đất nước và con người Ý. Với bạt ngàn đồi núi và rừng thông, những hàng cây bách, vườn ô liu và vườn nho, nhiều danh thắng tại đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Tuscany là một điểm đến nổi tiếng cho những người đam mê ẩm thực và yêu nghệ thuật, đồng thời, cũng được mệnh danh là thiên đường mua sắm của Ý.

Tham gia chương trình Porsche Travel Club này, khách hàng sẽ được cầm lái những chiếc Porsche trong hành trình được thiết kế riêng trên đất nước Ý. Ngay ngày đầu tiên, những chủ nhân của chiếc Cayenne sẽ được chinh phục đường đua huyền thoại “Mille Miglia” sau vô-lăng của những mẫu xe thể thao Porsche đầy cảm xúc.

Đặc biệt, khách hàng có thể tự lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Ý, trải nghiệm mà không phải ai cũng có được. Khách hàng còn được thưởng thức các sự kiện ẩm thực độc đáo và đắm chìm trong sự hào nhoáng của những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, nếm thử các loại rượu vang trứ danh tại nơi này.

Với hành trình Porsche Travel Club đầy ấn tượng, chắc chắn rằng khách hàng mua xe Cayenne trong thời gian ưu đãi sẽ có những kỷ niệm vô giá, đặc biệt là trải nghiệm cảm giác lái những chiếc Porsche để khám phá những cung đường tuyệt đẹp của Tuscany, nơi được mệnh danh là thiên đường mơ ước mang đậm nét văn hóa nghệ thuật đặc trưng của Ý.

Cayenne là dòng xe bán chạy thứ hai của Porsche với 35.601 chiếc xe đã giao đến tay khách hàng trong nửa đầu năm 2017 trên toàn thế giới.
Các kỹ sư thiết kế của Porsche đã khắc họa cho Cayenne một ngoại hình sắc nét và góc cạnh hơn phiên bản ra mắt năm 2014. Sức mạnh của Cayenne được thể hiện rõ ràng qua thiết kế ngoại thất, phía trước và sau xe: sắc nét và tinh tế. Nắp ca-pô, cánh gió trước, đèn pha và hốc gió được tinh chỉnh, mang lại cho Cayenne vẻ ngoài bề thế và thể thao hơn bao giờ hết. Những đường cong khỏe khoắn và thiết kế mâm xe đầy lôi cuốn nhấn mạnh tính năng động cho chiếc xe. Ngoại hình của Cayenne ấn tượng với nhiều tính năng và chi tiết như trang bị tiêu chuẩn đèn chiếu sáng ban ngày LED phong cách 4 điểm, đèn hậu LED và ống xả tích hợp.

Để tôn vinh thành công của dòng xe Cayenne, Porsche ra mắt Cayenne Phiên Bản Platinum với thiết kế đậm chất thể thao cùng nhiều tính năng cao cấp được trang bị tiêu chuẩn. Khi bước lên xe, sự đẳng cấp của dòng xe Cayenne dễ dàng nhận thấy được ngay với ốp bậc cửa bằng thép không gỉ với dòng chữ “Platinum Edition”. Ngoài ra, các mẫu xe với Phiên Bản Platinum đều sở hữu hệ thống Quản Lý Liên Lạc của Porsche (PCM) thế hệ mới nhất bao gồm chức năng dẫn đường trực tuyến, mô-đun Connect Plus và hệ thống Âm Thanh Vòm của BOSE® .

Với một chiếc Porsche, sự phấn khích bắt đầu ngay từ khoảnh khắc đầu tiên khi người lái bước vào bên trong xe – và đây cũng chính là nguyên tắc cơ bản của Porsche Travel Club trong suốt 20 năm. Porsche Travel club cung cấp những trải nghiệm độc đáo, dẫn các bạn đến những cung đường đẹp nhất trên thế giới, trải nghiệm những khách sạn hạng nhất và các sự kiện ẩm thực thượng đẳng. Với triết lý: khám phá những lãnh thổ mới, những kỳ quan thế giới theo phong cách Porsche đích thực.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

[VIDEO] Porsche Cayenne 2018 đã trải qua những thử thách cực độ như thế nào?

Chỉ còn hơn một tuần nữa thế hệ tiếp theo của Cayenne sẽ chính thức được trình làng, để công chúng thêm phần hào hứng, Porsche đã tung...

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cách cập nhật Color OS 3.0 - Android 6.0 cho OPPO F1 Plus

Một điều khá là bất ngờ khi OPPO đã bắt đầu cập nhật cho người dùng phiên bản Color OS 3.0 trên nền tảng 6.0. Và mới đây, hãng đã ra mắt bản bản...

Hướng dẫn ẩn trạng thái online trong Messenger với vài bước đơn giản

Mặc định mỗi khi sử dụng Facebook, trạng thái sử dụng của người dùng trong ứng dụng Facebook Messenger sẽ được hiển thị là Online thông qua chấm xanh lá cây kế bên ảnh đại diện. Bên cạnh lợi ích là cho phép người khác

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Cách tùy chỉnh nút Note trong Windows 10 Action Center để mở ứng dụng ghi chú yêu thích

Action Center trong Windows 10 có các phím tắt nhanh thực hiện được nhiều tác vụ như mở ứng dụng Settings, tạo ghi chú nhanh, kích hoạt chế độ máy tính bảng, tùy chỉnh các cài đặt vị trí,... Trong đó, nút Note cho phép

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết