Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Được đăng tải bởi Auto Express, những hình ảnh này đem đến cho công chúng cái nhìn đầy đủ về cả cải tiến ở ngoại thất và những nâng cấp bên trong của chiếc crossover thiết kế lại.

Bắt đầu từ diện mạo, Cayenne thế hệ mới nhận được tấm lưới tản nhiệt hung hăng hơn với các hốc hút gió lớn và đèn chạy ban ngày LED mỏng hơn, trong khi đèn pha vẫn được giữ nguyên và nắp ca-pô được thay mới.

Di chuyển tới phía sau, Porsche Cayenne mới có một đường dốc mái thể thao hơn và từ những hình ảnh này có vẻ như chiếc crossover cũng có được chiều dài cơ sở gia tăng.

Các cửa phía sau được thu nhỏ bớt, tạo nên một bố cục mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, thay đổi lớn nhất ở phần sau xe chính là cặp đèn hậu thiết kế mới, giống như đơn vị đèn trên Panamera Sport Turismo.

Bên cạnh diện mạo có một chút sửa đổi không đáng kể thì Cayenne 2018 lại gây bất ngờ với khoang cabin hoàn toàn mới, cũng như được trang bị rất nhiều tính năng công nghệ cao.

Người lái và hành khách trên xe sẽ cảm nhận được sự sang trọng, thoải mái và cũng rất thể thao của Cayenne với vô lăng ba chấu thể thao, bọc ghế bằng da cao cấp, các chi tiết trang trí gỗ và một cụm thiết bị mới gồm hai màn hình hiển thị kỹ thuật số.

Porsche Cayenne cũng tự hào với một hệ thống thông tin giải trí màn ảnh rộng nằm ở phía trên của bảng điều khiển mới với những điều khiển kỹ thuật số tương tự như trên Panamera.
Các thông tin chi tiết của Cayenne 2018 sẽ được Porsche công bố vào tuần tới, Cayenne mới dự kiến sẽ được trang bị nhiều động cơ khác nhau chia sẻ từ Panamera.

Do đó, các khách hàng có thể mong đợi mua được một chiếc Cayenne 2018 với động cơ tăng áp V6 3.0 lít sản sinh 330 mã lực / 448Nm mô-men xoắn cực đại, hoặc động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít tạo ra 440 mã lực / 548Nm. Hãng xe thể thao Đức cũng sẽ sớm bổ sung một phiên bản plug-in hybrid cho dòng sản phẩm của thương hiệu.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng Internet.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 có ngoại hình bắt mắt, công suất 340 mã lực, giá từ 4,5 tỷ

Cayenne thế hệ mới trình làng vào tháng 9 năm ngoái tại triển lãm xe hơi Frankfurt, Đức với nhiều thay đổi ở phần ngoại thất. Đối thủ của Cayenne mới là mẫu Range Rover Sport. Cả hai mẫu xe khác biệt về ngoại hình, nhưng có cùng loại động cơ V6 tăng

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Lỗi động cơ, Porsche thu hồi 18,000 Panamera và Cayenne tại Mỹ

Porsche đang gặp rắc rối với động cơ trên Panamera và Cayenne. Theo Cục An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia (NHTSA - Mỹ), một số trong những chiếc xe này 'có bộ điều khiển trục cam có thể rơi ra bên trong động cơ, dẫn đến việc động cơ ngừng

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.