Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Porsche đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để chính thức trình làng Cayenne 2018. Theo Car and Driver, mẫu xe mới của Porsche sẽ được công bố vào ngày 29 tháng 8 tới, với động cơ tăng áp V6.
Một phiên bản động cơ tăng áp V8 cũng sẽ được giới thiệu tới công chúng khi Porsche đem Cayenne 2018 đến với Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín.

Bên cạnh đó, một vài biến thể plug-in hybrid với sự kết hợp cùng các động cơ V6 và V8 cũng dự kiến sẽ tham gia vào đội hình của Cayenne trong tương lai. Các hệ truyền động hybrid sẽ tiếp bước của Panamera Turbo S E-Hybrid và sản sinh khoảng 700 mã lực.

Trong khi đó, các fan của động cơ dầu diesel sẽ phải thất vọng, bởi vì khả năng cao Porsche sẽ không cung cấp các phiên bản sử dụng dầu diesel cho đến khi bê bối gian lận khí thải Dieselgate của Volkswagen được chìm vào quên lãng.

Ngoài việc trì hoãn các mẫu xe diesel cho năm 2018, Porsche không hề có kế hoạch dừng sản xuất động cơ dầu diesel tại thị trường châu Âu. Một nguồn tin cho biết rằng Porsche chỉ đơn giản nghĩ rằng không thể có chuyện tất cả các khách hàng đang sử dụng nhiên liệu dầu diesel sẽ chuyển sang xăng vì giá của hai loại nhiên liệu này có sự chênh lệch lớn.

Việc phân phối Cayenne mới tại thị trường Mỹ cũng vẫn chưa được Porsche lên tiếng xác nhận. Và nếu may mắn có trường hợp này xảy ra thì chắc chắn các khách hàng tại Mỹ cũng phải chờ đợi khá lâu nữa mới có thể mua Cayenne 2018 từ các đại lý chính hãng của Porsche tại thị trường này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Bê bối gian lận khí thải của Volkswagen đã có ảnh hưởng khá lớn đến Porsche, cho tới bây giờ hãng xe thể thao Đức vẫn còn khá lo sợ về việc tiếp tục đưa ra các mẫu xe chạy bằng nhiên liệu dầu...

Porsche Cayenne mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel V6

Các thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen cũng không ngoại lệ. Và một trong số đó chính là Porsche, hãng xe thể thao của Đức hiện tại đang xem xét về khả năng trang bị một cỗ máy dầu diesel V6 cho chiếc SUV Cayenne thế hệ thứ ba.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

[VIDEO] Porsche Cayenne 2018 đã trải qua những thử thách cực độ như thế nào?

Chỉ còn hơn một tuần nữa thế hệ tiếp theo của Cayenne sẽ chính thức được trình làng, để công chúng thêm phần hào hứng, Porsche đã tung...

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Báo Đức cho biết Porsche Cayenne vượt quá mức phát thải cho phép

Một tờ báo tại Đức có tên Der Spiegel vừa cho biết mẫu xe Cayenne V6 TDI của Porsche đã vượt quá mức phát thải cho phép, dựa trên các bài kiểm tra độc lập.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

THỦ THUẬT HAY

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

[UPDATE] Danh sách Key Active Window 10 Pro bản quyền 64bit, 32bit mới nhất 2023

Việc sử dụng key Win 10 Pro để kích hoạt bản quyền và sử dụng các tính năng của hệ điều hành này hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, key active Window 10 Pro có vẻ không rẻ chút nào. Thông thường trên

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn mở khóa SIM bị chặn 1 chiều của Viettel

Để kết nối lại người dùng chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng của nhà mạng hoặc cập nhật tại những điểm giao dịch của nhà mạng. Còn nếu trong trường hợp cần sử dụng gấp mà chưa kịp bổ sung thông tin, người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.