Tông xe gây thương vong cả gia đình 5 người rồi mang ôtô vào nghĩa địa cất giấu

Ngày 17-8, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quang Hiếu (SN 1989) trú tại thị trấn Dùng, huyện Thanh Chương, Nghệ An về hành vi 'Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ' với tình tiết tăng nặng gây tai nạn rồi bỏ chạy, không đưa người bị nạn đi cấp cứu.
Tông xe gây thương vong cả gia đình 5 người rồi mang ôtô vào nghĩa địa cất giấu

Nguyễn Quang Hiếu tại cơ quan công an (ảnh: B.M)
Theo đó, sự việc xảy ra vào 22h30’ ngày 26-6, Hiếu điều khiển xe ô tô lưu thông trên QL 1A, khi chạy đến địa phận xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc thì mất lái đâm vào sau đuôi xe máy do anh Hồ Đức Giang (SN 1986) chở theo vợ và 3 con nhỏ.
Cú đâm mạnh khiến cả gia đình anh Giang ngã ra đường và bị kéo lê hơn 100 mét. Gây tai nạn xong, nhìn thấy đường vắng, không có ai qua lại nên Hiếu đánh xe bỏ đi. Sau khi giấu xe vào một nghĩa trang gần đó, Hiếu quay lại hiện trường tìm cách thu dọn các mảnh vỡ nhằm xóa hết dấu vết.
Ngay ngày hôm sau, Hiếu đưa xe đến garage sửa chữa xóa hết dấu vết va chạm. Về phần gia đình anh Giang, sau khi bị nạn đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên cháu Hồ Đức Đăng (7 tuổi) con trai anh Giang đã tử vong.

Sau khi gây tai nạn, Hiếu đưa xe đến garage để sửa (ảnh cắt từ clip)
Nhận được tin báo về vụ tai nạn, cơ quan công an nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Dù các dấu vết đã bị xóa đi nhiều nhưng bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan công an xác định được chiếc xe gây tai nạn mang hiệu Kia. Cơ quan công an đã trích xuất camera từ các xưởng sửa chữa ô tô và đã xác định được thủ phạm là Hiếu.
Khi công an tìm đến nơi Hiếu làm việc để lấy lời khai, ban đầu người đàn ông này không thừa nhận việc mình gây tai nạn mà cho rằng chiếc xe đó do mình thuê rồi cho người bạn ở quê mượn. Cuối cùng, sau nhiều lần quanh co, trước những chứng cứ rõ ràng Hiếu đã phải nhận tội. Hiếu biện bạch, sau khi gây tai nạn do quá hoảng loạn nên đã đánh xe bỏ đi.
Được biết, Hiếu tốt nghiệp đại học Kinh tế Quốc dân, và làm giao dịch viên phòng Quan hệ khách hàng của một ngân hàng, đặt chi nhánh tại huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.
Trịnh Nguyễn - C. Đức (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Quảng Ngãi: 2 xe đâm nhau, 3 người thương vong

Khoảng 23 giờ ngày 22-8, tại km 1063 +700, Quốc lộ 1A, thuộc Đội 5, xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 mô tô làm 3 người thương vong.

Buộc dừng các trạm BOT không lắp hệ thống thu phí tự động

Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ cho biết trên cả nước có 88 trạm thu phí. Bộ GTVT quản lý 73 trạm. Trong đó, 56 trạm đang thu phí, 17 trạm chưa thu; 15 trạm do UBND các địa phương quản lý.

Xe máy chở 3 tông vào xe tải đang đậu bên đường, 3 người thương vong

Chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển chở 2 người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm đã đâm vào đuôi xe tải đang đậu bên đường. Hậu quả làm 2 người tử vong người còn lại bị thương.

Điều tra nguyên nhân xe ôtô 7 chỗ phát hỏa khiến 2 người bị bỏng nặng

Chiếc xe 7 chỗ đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 2 người ngồi trong xe bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Hà Nội: Tàng trữ ma túy, chạy trốn CSGT, lái xe ô tô Lacetti gây tai nạn cho nhiều người

Khi bị CSGT ra tín hiệu dừng xe, lái xe ô tô Lacetti tăng ga bỏ chạy, gây tai nạn cho nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến phố ở Hà Nội. Khi bị chốt chặn, lái xe bị nhiều người dân bức xúc...

Mua bằng giả, lại ngủ gật khi điều khiển xe, tài xế gây tai họa lớn

Tài xế ngủ gật để xe đầu kéo tông vào xe khách chạy ngược chiều, khiến 15 người thương vong. Sau này truy ra, anh ta còn sử dụng bằng lái giả.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei

Bạn muốn tải Zoom, Google Meet, Microsoft Teams trên điện thoại và máy tính bảng Huawei của mình? Tham khảo cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei nhé...

PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số

Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...