[VIDEO] BMW M5 hoàn toàn mới "gây thương nhớ" với đoạn video giới thiệu đầu tiên

[VIDEO] BMW M5 hoàn toàn mới "gây thương nhớ" với đoạn video giới thiệu đầu tiên

Là đối thủ của Mercedes-AMG E 63 sắp tới, BMW M5 2018 sẽ có lợi thế với hệ thống lái M xDrive 4 bánh toàn thời gian - lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử 33 năm tồn tại của M5.

Đặc biệt, hệ thống này còn có khả năng chuyển giao từ dẫn động bốn bánh sang chế độ dẫn động cầu sau hoàn toàn chỉ bằng một nút bấm đơn giản.

Trang bị đi kèm với công nghệ hiện đại trên M5 là khóa vi sai chống trượt Active M Differential phía sau cho phép bất kỳ ai cũng có thể drift như Ken Block - ngôi sao của những đoạn video ghi lại những cú drift đỉnh cao.

Sức mạnh của BMW M5 mới sẽ được xuất phát từ một phiên bản nâng cấp của khối tăng áp kép V8 4.4 lít của BMW, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp M Steptronic với công nghệ lái thông minh Drivelogic.

Hiện tại, hãng xe Đức chưa tiết lộ các thông số hiệu suất của M5 mới, tuy nhiên bạn đọc có thể tham khảo một vài con số của M5 hiện tại, như mức tiêu thụ nhiên liệu 10,5 lít / 100km và phát thải CO2 241 g/km.

Dựa theo đoạn video teaser được phát hành, có thể thấy M5 sẽ được cung cấp tới các khách hàng đầu tiên với phiên bản First Edition, được thực hiện tùy biến bởi đội ngũ BMW Individual.
Trước khi BMW tung đoạn video này, BMW M5 thế hệ mới cũng đã từng được xuất hiện và là một phần của trò chơi điện tử Need for Speed: Payback from Electronic Arts.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe Audi R8 dẫn động cầu sau trổ tài Drift

RWS (dẫn động cầu sau) là phiên bản rẻ nhất của Audi R8, điều đó cũng có nghĩa là nó có ít khả năng hơn những người anh em AWD (dẫn động bốn bánh toàn thời gian) khác, nhưng thực tế nó vẫn là một siêu xe Audi với trang bị là khối động cơ ít mạnh mẽ

Video, chùm ảnh nữ hoàng drift Leona Chin ‘phá’ xe Mitsubishi tại Mỹ Đình

Nữ hoàng drift Malaysia Leona Chin hút hồn người dân Thủ đô không chỉ bởi vẻ đẹp khó cưỡng mà còn nhờ màn trình diễn 'thần sầu'.

[VIDEO] Trước giờ G, BMW M5 thế hệ mới lộ toàn bộ nội thất, ngoại thất

Ngay trước thềm ra mắt chính thức, một đoạn video trên kênh YouTube South Korean đã tiết lộ về ngoại / nội thất của BMW M5 thế hệ mới (F90).

“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là “đốt lốp” bởi lẽ khi xe ôm cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp xe chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Thậm chí những lốp xe phía sau thường bị cháy mòn hết chỉ sau một

Thông tin đầu tiên về BMW M8 2019 thế hệ mới được công bố

Sau khi hoàn thành việc ra mắt bộ đôi BMW 8-Series thế hệ mới, gồm cả phiên bản Coupe và mui trần Convertible, hãng xe Đức đang tiếp tục hoàn thiện sứ mệnh với “quân đầu đàn” của 8-Series: BMW M8 mới.

Mercedes-Benz Driving Academy 2018 - chạy Hot Lap, Drift nhiều hơn, trải nghiệm Maybach like-a-boss

Nếu những lần MBDA trước đây, anh em chỉ tham gia những bài tập nhỏ trên một đoạn ngắn của trường đua hay ngồi ghế phụ xem những tay đua chuyên nghiệp trình diễn tài nghệ của mình, thì nay anh em sẽ được ngồi ghế tài và tự tay mình chạy một vòng

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

BMW M5 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 102.600 USD tại Mỹ

Hộp số sử dụng cho M5 2018 là loại tự động 8 cấp M Steptronic, đi kèm 3 chế độ lái Efficient, Sport và Sport Plus. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh M xDrive với các tùy chọn 4WD, 4WD Sport, 2WD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.