Đây là một trong hai chiếc 488 GTB màu trắng được nhập về Việt Nam trong những đợt hàng đầu tiên. Tính đến hiện nay, có ít nhất 4 chiếc 488 GTB màu trắng, trong đó có một chiếc màu đỏ sơn lại.
Điểm đặc biệt của siêu xe 488 GTB này là hệ thống ống xả Akrapovic với âm thanh đặc trưng. Tiếng pô của xe được cải thiện hơn rất nhiều so với hệ thống ống xả nguyên bản, đồng thời tăng khả năng vận hành của xe.
Vừa có mặt tại Sài Gòn, siêu xe này cũng được showroom nâng cấp với bộ mâm PUR LX25 với màu sơn Modern Black.
Ferrari 488 GTB là siêu xe sử dụng động cơ tăng áp, ra đời thay thế dòng 458 Italia. Ferrari 488 GTB có thiết kế khác biệt so với đàn anh 458. Kiểu bố trí ống xả tương tự trên Ferrari F430 Scuderia. Cụm đèn đuôi đơn giản, các khe khuếch tán lớn hơn.
Động cơ 488 GTB có dung tích 3,9 lít, công suất 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn. Mạnh hơn nhiều so với siêu xe tiền nhiệm, đồng thời cũng hơn mức 610 mã lực trên đối thủ Lamborghini Huracan.
Tuy vậy, do sử dụng công nghệ Turbo nên tiếng pô của 488 GTB không mang lại cảm giác phấn khích như người đàn anh 458 sử dụng động cơ khí nạp tự nhiên. Để khắc phục điều này, nhiều chủ xe đã độ lại hệ thống ống xả để trải nghiệm cảm giác lái ấn tượng hơn.
RKO (Tuoitrethudo)