[VMS 2017] Toyota Wigo 2017 sẽ lập lại thứ tự ngôi vị trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

[VMS 2017] Toyota Wigo 2017 sẽ lập lại thứ tự ngôi vị trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

Sự xuất hiện của chiếc hatchback Toyota Wigo chắc chắn sẽ sớm “kìm hãm” doanh số của các đối thủ Kia Morning hay Hyundai Grand i10 – chiếc xe giá rẻ đang được người tiêu dùng Việt dành nhiều tình cảm.
Tại Việt Nam, phân khúc A rất được ưa chuộng vì giá cả hợp lý và tính tiện ích vẫn đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Mẫu xe 5 cửa Wigo 2017 bán ra tại Việt nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Quay trở lại với Triển lãm VMS 2017, Toyota đã trưng bày thế hệ mới nhất của Toyota Wigo, và đây là phiên bản G. Chiếc hatchback “hàng hot” mang trên mình triết lý thiết kế mới, đem đến sự tinh tế và sang trọng cho một chiếc xe phân khúc A.
Toyota Wigo có các số đo cơ bản như sau: chiều dài 3600mm, rộng 1600mm và cao 1520mm. Wigo hoàn toàn mới sở hữu phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, cùng với thanh nẹp hình chữ T và logo Toyota ở giữa mạ crôm sáng bóng, cũng như các hốc hút gió phía trước được khoét táo bạo.

Hai bên đầu xe là cụm đèn pha dạng bóng chiếu hình ngũ giác lớn, vuốt sang hai bên mang lại cảm giác tinh tế và làm giảm sự khô cứng. Diện mạo mặt trước của Wigo phần nào khiến người đối diện liên tưởng tới “người anh em” Yaris. Đó là lý do hãng xe Nhật đã bổ sung cho Wigo hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày – trang bị này không có trên Yaris. Đèn sương mù hình tròn có kiểu dáng khá đặc biệt được tích hợp vào cản trước để hỗ trợ người lái tối đa.

Đi tới phía sau xe, Toyota Wigo 2017 tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế thể thao và trẻ trung. Đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED kết hợp cùng kiểu dáng lạ mắt. Ngoài ra, đèn xi-nhan được tích hợp gọn gàng trên cặp gương chiếu hậu ngoài, và cản sau góc cạnh được kết hợp với khung biển số cách điệu. Hoàn thiện ngoại thất của Toyota Wigo mới là bộ la-zăng 14 inch, được bọc gọn trong lốp có kích thước 175/65.

Ở bên trong, Wigo nổi bật với màn hình cảm ứng trên phiên bản cao cấp trong khi những phiên bản thấp hơn được trang bị màn hình LCD nhỏ, đầu đĩa 2-DIN có khả năng kết nối Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu tích hợp 1 số phím chức năng. Ghế ngồi bọc nỉ.

Để phù hợp với giá bán của một chiếc xe thuộc phân khúc hạng A, nội thất của Wigo được đi theo triết lý tối giản của người Nhật, nhưng vẫn đủ rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt để mang màu sắc mới cho khoang cabin của chiếc xe giá rẻ, Toyota đã bọc nội thất bằng chất liệu nỉ màu tối và nhựa cứng giả da.
Các phiên bản tiêu chuẩn của Wigo được trang bị màn hình LCD nhỏ, đầu đĩa 2-DIN có khả năng kết nối Bluetooth, trong khi phiên bản cao cấp lại nhận được màn hình cảm ứng hiện đại.
Người lái cũng có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh cũng như một số chức năng khác thông qua các nút bấm được tích hợp trên vô lăng 3 chấu thể thao.

Một vài những tính năng nổi bật khác có thể kể đến bên trong xe gồm ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng và hàng ghế thứ hai được chia theo tỷ lệ 60:40, có thể gập gọn khi không dùng đến.

Toyota Wigo 2017 tại VMS 2017 được trang bị động cơ 1.2 lít DOHC, 4 xi-lanh cho công suất 65 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 89 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Về công nghệ an toàn, Toyota Wigo 2017 được trang bị 2 túi khí (túi khí người lái – túi khách phía trước), dây đai an toàn 3 điểm cùng với chống bó cứng phanh ABS, 4 cảm biến lùi cho tất cả các phiên bản.
Là đối thủ đáng gờm của Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Chevrolet Spark, khả năng lái và xử lý của chiếc hatchback được cải thiện hơn với hệ thống treo phía trước độc lập, hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

[VMS 2017] Toyota Wigo 2017 sẽ lập lại thứ tự ngôi vị trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Toyota chính thức giới thiệu mẫu xe cỡ nhỏ Wigo 2017. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua tranh...

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

Với mức giá từ 345 – 405 triệu đồng, Toyota Wigo có những gì nổi bật?

Được nhập khẩu từ Indonesia về Việt Nam và có giá bán đề xuất là 345 triệu đồng với bản 1.2 MT, 405 triệu đồng với bản 1.2 AT, Toyota Wigo là mẫu xe thuộc phân khúc hatchback hạng A, cạnh tranh với Hyundai Grand i10, Kia Morning và Suzuki Celerio.

Toyota Wigo 2019 về Việt Nam với 2 phiên bản, giá từ 345 triệu đồng

Sáng 25/9, Toyota Việt Nam đã đồng loạt ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, Wigo là mẫu xe nhỏ hạng A, cạnh tranh với các đối thủ chính đang có doanh số cao nhất thị trường là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Toyota Wigo chốt giá 345 triệu đồng sẽ là đối trọng, cạnh tranh với Hyundai Grand i10

Liên doanh ô tô Nhật Bản vừa chính thức công bố giá bán lẻ của 3 mẫu xe nhập khẩu của mình là Wigo, Avanza và Rush. Trong đó, giá bán thấp nhất thuộc về mẫu xe nhỏ Wigo với mức giá từ 345 đến 405 triệu đồng. Wigo hiện cũng là mẫu xe rẻ nhất trong

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.