[VMS 2017] Toyota Wigo 2017 sẽ lập lại thứ tự ngôi vị trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

[VMS 2017] Toyota Wigo 2017 sẽ lập lại thứ tự ngôi vị trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

Sự xuất hiện của chiếc hatchback Toyota Wigo chắc chắn sẽ sớm “kìm hãm” doanh số của các đối thủ Kia Morning hay Hyundai Grand i10 – chiếc xe giá rẻ đang được người tiêu dùng Việt dành nhiều tình cảm.
Tại Việt Nam, phân khúc A rất được ưa chuộng vì giá cả hợp lý và tính tiện ích vẫn đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Mẫu xe 5 cửa Wigo 2017 bán ra tại Việt nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Quay trở lại với Triển lãm VMS 2017, Toyota đã trưng bày thế hệ mới nhất của Toyota Wigo, và đây là phiên bản G. Chiếc hatchback “hàng hot” mang trên mình triết lý thiết kế mới, đem đến sự tinh tế và sang trọng cho một chiếc xe phân khúc A.
Toyota Wigo có các số đo cơ bản như sau: chiều dài 3600mm, rộng 1600mm và cao 1520mm. Wigo hoàn toàn mới sở hữu phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, cùng với thanh nẹp hình chữ T và logo Toyota ở giữa mạ crôm sáng bóng, cũng như các hốc hút gió phía trước được khoét táo bạo.

Hai bên đầu xe là cụm đèn pha dạng bóng chiếu hình ngũ giác lớn, vuốt sang hai bên mang lại cảm giác tinh tế và làm giảm sự khô cứng. Diện mạo mặt trước của Wigo phần nào khiến người đối diện liên tưởng tới “người anh em” Yaris. Đó là lý do hãng xe Nhật đã bổ sung cho Wigo hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày – trang bị này không có trên Yaris. Đèn sương mù hình tròn có kiểu dáng khá đặc biệt được tích hợp vào cản trước để hỗ trợ người lái tối đa.

Đi tới phía sau xe, Toyota Wigo 2017 tiếp tục gây ấn tượng với thiết kế thể thao và trẻ trung. Đèn hậu cũng được sử dụng công nghệ LED kết hợp cùng kiểu dáng lạ mắt. Ngoài ra, đèn xi-nhan được tích hợp gọn gàng trên cặp gương chiếu hậu ngoài, và cản sau góc cạnh được kết hợp với khung biển số cách điệu. Hoàn thiện ngoại thất của Toyota Wigo mới là bộ la-zăng 14 inch, được bọc gọn trong lốp có kích thước 175/65.

Ở bên trong, Wigo nổi bật với màn hình cảm ứng trên phiên bản cao cấp trong khi những phiên bản thấp hơn được trang bị màn hình LCD nhỏ, đầu đĩa 2-DIN có khả năng kết nối Bluetooth. Vô-lăng 3 chấu tích hợp 1 số phím chức năng. Ghế ngồi bọc nỉ.

Để phù hợp với giá bán của một chiếc xe thuộc phân khúc hạng A, nội thất của Wigo được đi theo triết lý tối giản của người Nhật, nhưng vẫn đủ rộng rãi và thoải mái. Đặc biệt để mang màu sắc mới cho khoang cabin của chiếc xe giá rẻ, Toyota đã bọc nội thất bằng chất liệu nỉ màu tối và nhựa cứng giả da.
Các phiên bản tiêu chuẩn của Wigo được trang bị màn hình LCD nhỏ, đầu đĩa 2-DIN có khả năng kết nối Bluetooth, trong khi phiên bản cao cấp lại nhận được màn hình cảm ứng hiện đại.
Người lái cũng có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh cũng như một số chức năng khác thông qua các nút bấm được tích hợp trên vô lăng 3 chấu thể thao.

Một vài những tính năng nổi bật khác có thể kể đến bên trong xe gồm ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng và hàng ghế thứ hai được chia theo tỷ lệ 60:40, có thể gập gọn khi không dùng đến.

Toyota Wigo 2017 tại VMS 2017 được trang bị động cơ 1.2 lít DOHC, 4 xi-lanh cho công suất 65 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 89 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Về công nghệ an toàn, Toyota Wigo 2017 được trang bị 2 túi khí (túi khí người lái – túi khách phía trước), dây đai an toàn 3 điểm cùng với chống bó cứng phanh ABS, 4 cảm biến lùi cho tất cả các phiên bản.
Là đối thủ đáng gờm của Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Chevrolet Spark, khả năng lái và xử lý của chiếc hatchback được cải thiện hơn với hệ thống treo phía trước độc lập, hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Lộ giá bán Toyota Wigo - Rẻ hơn Morning, Grand i10 tại Việt Nam

Với mức giá được tiết lộ cho Toyota Wigo - Chiếc xe cỡ nhỏ hạng A nhập Indonesia gây sốc cho nhiều người tiêu dùng.

[VMS 2017] Toyota Wigo 2017 sẽ lập lại thứ tự ngôi vị trong phân khúc xe hạng A tại Việt Nam

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Toyota chính thức giới thiệu mẫu xe cỡ nhỏ Wigo 2017. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc đua tranh nảy lửa trong phân khúc xe compact hạng A.

Xe giá rẻ Toyota Wigo về đại lý, sẵn sàng giao đến tay khách hàng

Toyota Wigo đã bắt đầu rục rịch được đưa về các đại lý và sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam được tổ chức vào tuần tới.

Lý giải nguyên nhân giá xe Toyota Wigo rẻ hơn cả Kia Morning và Hyundai i10

Vào đầu năm 2018 tới, Toyota Wigo mới sẽ chính thức được phân phối tới thị trường Việt với 4 phiên bản có giá từ 310 triệu đồng, rẻ hơn cả Hyundai i10 và Kia Morning.

Các đại lý Toyota bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo

Ngay sau khi những hình ảnh về xe Wigo có mặt tại Việt Nam được chia sẻ lên mạng xã hội, sức nóng về mẫu xe giá rẻ nhập khẩu từ Indonesia này đã lan tỏa tới các khách hàng đang có nhu cầu mua xe lần đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và