[VMS 2017] Toyota Alphard - MPV hạng sang chính thức mở đặt hàng tại Việt Nam, giá 3,533 tỷ đồng

[VMS 2017] Toyota Alphard - MPV hạng sang chính thức mở đặt hàng tại Việt Nam, giá 3,533 tỷ đồng

Alphard, mẫu xe minivan 7 chỗ được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2002. Tên Alphard bắt nguồn từ chữ “Alpha” trong tiếng Hy Lạp, gợi nên hình ảnh ngôi sao sáng nhất trong những chòm sao. Alphard là cái tên xứng tầm đại diện cho mẫu xe sang trọng, đẳng cấp.
Trong buổi ra mắt xe Alphard tại triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, ông Toru Kinoshita – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi theo đuổi chất lượng đỉnh cao, thỏa mãn giá trị riêng của mỗi khách hàng. Không dừng lại ở vẻ ngoài sang trọng, Alphard còn gây ấn tượng mạnh mẽ với ưu điểm nổi bật bao gồm nội thất tiện nghi – rộng rãi, thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, trang bị sang trọng, đẳng cấp với các tính năng an toàn tiên tiến, vận hành xuất sắc và tiết kiệm nhiên liệu.”

Với thiết kế sang trọng và chất lượng đỉnh cao, Alphard sẽ làm hài lòng khách hàng là những gia đình đang tìm kiếm một người bạn đồng hành hoàn hảo trên hành trình trải nghiệm đầy hứng khởi, và các công ty cung cấp dịch vụ Limousine và đưa đón lãnh đạo cấp cao.

Thiết kế ngoại thất – Hiện đại, mạnh mẽ
Với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và vóc dáng bề thế, Alphard gây ấn tượng sâu sắc với chất lượng 5 sao ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Vẻ đẹp mạnh mẽ thể hiện ở thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ crom liền mạch với hệ thống đèn LED dạng bóng chiếu lịch lãm phía trước. Nan lưới đặc to bản mạ crom cùng thiết kế hình bậc thang loa rộng của phần dưới lưới tản nhiệt và thiết kế đèn trước hình chữ “J” độc đáo với cản trước vuốt về trung tâm ôm lấy hai bên lưới tản nhiệt tạo nên nét đặc trưng riêng biệt của Alphard khiến khách hàng có thể dễ dàng nhận ra từ xa.

Toyota Alphard có thiết kế bên hông nổi bật với những đường gân liền mạch vuốt dọc thân xe cùng vành xe hợp kim nhôm 18 inch mạnh mẽ. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe với chức năng chỉnh điện, gập điện, chống bám nước và nhớ vị trí, tích hợp đèn báo rẽ cùng tạo nên vẻ ngoài hiện đại cho mẫu xe này. Bên cạnh đó kính xe trải rộng liền mạch suốt từ hông xe đến đuôi xe mang lại cảm giác không gian cabin khoáng đạt cho hành khách.

Cuối cùng, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED hình chữ U giúp tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch của Alphard.

Alphard được giới thiệu tại Việt Nam với lựa chọn 4 màu ngoại thất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng: màu Đen (202), màu trắng ngọc trai (070), màu trắng ngọc trai cao cấp (086) và màu bạc (1F7).
Thiết kế nội thất – Tiện nghi rộng rãi
Không gian nội thất của xe Alphard đặc biệt sang trọng và rộng rãi nhờ thiết kế vô cùng tinh tế với nội thất bọc da ốp gỗ mạ crom và những tiện nghi cao cấp hàng đầu mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho hành khách.

Điểm nổi bật làm nên đẳng cấp của Alphard chính là thiết kế ghế hành khách. Ghế da tự nhiên với màu be sáng tạo cảm giác ấm áp và sang trọng. Ghế thương gia với đệm để chân chỉnh điện, khoảng cách ghế trượt dài cho hàng ghế thứ hai hứa hẹn tạo nên cảm giác thư thái cho hành khách suốt cuộc hành trình.

Bên cạnh đó, Alphard được trang bị với những tính năng đẳng cấp hàng đầu cho hành khách như cửa trượt chỉnh điện, đầu DVD 8 inch với hệ thống âm thanh 17 loa JBL cao cấp cho âm thanh chân thực và sống động, màn hình giải trí 9 inch cho hàng ghế sau.

Đèn LED trang trí trần xe với hiệu ứng ánh sáng 16 màu mang lại sự ấm áp sang trọng. Cửa sổ trời kép độc đáo ở hàng ghế trước và sau góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại và cảm giác rộng rãi trong không gian nội thất.
Ngoài ra, hệ thống điều hòa 3 vùng với chức năng lọc và tuần hoàn không khí cùng cửa gió độc lập ở hàng ghế thứ 2 làm tăng hiệu quả làm lạnh và tiết kiệm nhiên liệu.

Các tính năng hiện đại hỗ trợ người lái cũng được trang bị trên mẫu xe này như điều khiển hành trình, phanh tay điện tử. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng với thiết kế ôm lấy người sử dụng, giúp người lái thuận tiện dù phải di chuyển trên những cung đường dài.

Đặc biệt, khoang hành lý của Alphard rộng rãi, có thể chứa đến 06 túi golf, cửa hậu mở bằng điện, lưu nhớ vị trí giúp mang lại sự thuận tiện cho người dùng.
Tính năng an toàn tiên tiến
Alphard đạt được tiêu chuẩn an toàn 5 sao JNCAP - Chương trình đánh giá xe mới của Nhật Bản. Alphard được trang bị rất nhiều các thiết bị an toàn chủ động và thụ động, giúp giảm thiểu các tình huống rủi ro đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách trên xe.

Phanh trước đĩa thông gió, phanh sau tang trống giúp xe đảm bảo lực phanh trong mọi điều kiện. Các công nghệ phanh ABS, EBD, BA giúp người lái tự xin xử lý các tình huống bất ngờ và nâng cao hiệu quả phanh đặc biệt khi xe đang chất tải hay vào cua. Hệ thống cân bằng điện tử VSC giúp giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe đặc biệt trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp. Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC giúp khách hàng yên tâm hơn khi vận hành xe ở những cung đường khó.
Bên cạnh đó xe Alphard còn được trang bị thêm cảm biến hỗ trợ đỗ xe 6 vị trí giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe.

Để bảo vệ cho người lái và hành khách khi va chạm, Alphard còn trang bị 7 túi khí bao gồm 2 túi khí trước, 2 túi khí bên phía trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối người lái cùng dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các ghế.
Vận hành xuất sắc, tiết kiệm nhiên liệu
Alphard sở hữu động cơ 3,5 lít V6 tạo nên sức mạnh vận hành với công suất 271 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút.

Động cơ 2GR-FE với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I và hệ thông điều khiển biến thiên đường ống nap ACIS giúp xe vận hành mạnh mẽ, tăng tốc êm ái nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.
Hệ thống treo trước McPherson và hệ thống treo sau tay đòn kép kết hợp với thanh cân bằng giúp làm tăng độ ổn định khi xe vận hành và mang lại cảm giác êm ái, yên tĩnh cho khoang hành khách.

Alphard được trang bị hộp số tự động 6 cấp và tay lái trơ lực điện với khả năng điều chỉnh 4 hướng cho phép người lái phản ứng linh hoạt và điều khiển ổn định làm chủ mọi cung đường.
Dung tích bình nhiên liệu lớn đạt 75L, giúp khách hàng yên tâm di chuyển trên những chuyến đi xa.


N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2018 nhận gói bodykit mới cực hầm hố

Gói bodykit của Rowen dành cho Alphard 2018 gồm các chi tiết giúp tăng cường thẩm mỹ ở mặt trước, hai bên hông và đuôi xe được làm từ nhiều chất liệu và lớp sơn khác nhau.

Toyota Alphard bán được duy nhất 1 xe sau 2 tháng - Vì sao nên nỗi?

Sau 2 tháng lăn lộn ở thị trường Việt, mẫu 'chuyên cơ mặt đất' Toyota Alphard cuối cùng đã bán được chiếc đầu tiên.

|VMS 2017| Cận cảnh Toyota Alphard giá 3,5 tỷ - xe lý tưởng cho gia đình

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Alphard hoàn toàn mới “Đẳng cấp thương gia, tiện nghi hạng nhất”. Alphard...

MPV Toyota Alphard nâng cấp được bắt gặp tại Nhật Bản

Ra mắt thế giới từ năm 2015, tính đến nay Toyota Alphard đã trải qua hai năm tuổi, và giờ đây nó đã sẵn sàng để có được một phiên...

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng...

MPV hạng sang Toyota Alphard sắp được phân phối chính hãng tại việt Nam

Trong triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) diễn ra vào tháng 8 tới sẽ có mẫu xe MPV hạng sang của Toyota - Alphard xuất hiện. Và đến tháng 1/2018, những chiếc xe chính hãng đầu tiên sẽ ra mắt thị...

Toyota Alphard 2018: hộp số 8 cấp, an toàn hơn với Safety Sense 2

Sự thay đổi đáng quan tâm nhất trên Toyota Alphard và Vellfire 2018 là việc áp dụng gói an toàn Toyota Safety Sense thế hệ thứ 2 được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả phiên bản.

Toyota Alphard 2018 thay đổi ngoại hình, nâng cấp động cơ và hộp số, giá 4,038 tỷ đồng

Website chính thức của Toyota Việt Nam đăng tải thông tin về mẫu MPV hạng sang Alphard 2018. Xe có giá bán 4,038 tỷ đồng, cao hơn 505 triệu đồng so với đời cũ. Toyota Alphard tiếp tục được nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

10 mẹo thú vị trên Samsung Galaxy S8 không phải ai cũng biết

Galaxy S8 là điện thoại tham vọng nhất của Samsung. S8 tự hào sở hữu màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới. Vậy nên người dùng có thể bỏ lỡ nhiều tính năng độc đáo trên Samsung Galaxy S8. Sử dụng những mẹo và thủ

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại