Tàu chìm sau khi va chạm với sà lan trên sông, 2 mẹ con mất tích

Thông tin ban đầu, khoảng 3h rạng sáng 30-7, sà lan tải trọng gần 800 tấn mang số hiệu SG7552 chở cát đã va chạm với tàu (30 tấn, cùng chở cát) của gia đình anh Lê Văn Thuận (SN 1979, ngụ tỉnh Tiền Giang) trên sông Sài Gòn, đoạn qua xã An Sơn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Cú va chạm mạnh khiến chiếc tàu chìm dần xuống sông.
Tàu chìm sau khi va chạm với sà lan trên sông, 2 mẹ con mất tích

Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm những người mất tích
Lúc này, trên tàu có 4 người trong gia đình gồm vợ và 2 con nhỏ của anh Thuận. Lúc tàu chìm anh Thuận và con trai (SN 2001) đã nhanh chóng bơi đến gần sà lan và được mọi người vớt.

Ca nô đang quần thảo tìm kiếm người mất tích
Riêng vợ của anh Thuận là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1983) và con gái là cháu Lê Thanh Bình (SN 2007) bị dòng nước cuốn đi.

Đoạn sông Sài Gòn nơi xảy ra va chạm giữa tàu và sà lan
Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn – cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều 3 ca nô cao tốc cùng 10 người nhái đến hiện trường, tiến hành lặn tìm những người mất tích. Đến 10h sáng cùng ngày, vẫn chưa có tung tích 2 người mất tích.
Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương và Thượng tá Nguyễn Anh Kiệt, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cũng đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Tấn Thuận (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ va chạm giữa tàu với sà lan trên sông

Chiều 31-7, sau hơn 30 giờ hàng chục người nhái thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương quần thảo, vắt sức tìm kiếm dưới sông đã tìm thấy thi thể 2 mẹ con trong vụ va chạm giữa tàu và sà lan trên sông...

Va chạm liên hoàn 3 xe khách, 3 người chết, 10 người bị thương

Khuya 19-7, một vụ va chạm liên hoàn giữa 3 xe khách chạy cùng chiều đã xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, khiến 3 người tử vong, nhiều người bị thương nhập...

Những lời khuyên giúp bạn lái xe qua đoạn đường ngập nước an toàn

Theo các chuyên gia khí tượng dự đoán, mùa mưa năm nay một số nơi tại khu vực Đông Nam Á sẽ đón lượng mưa lớn có nguy cơ gây ngập lụt và tạo nên các điều kiện thời tiết không thuận lợi cho việc lái xe.

Tàu chở hàng bốc cháy khi đang vận chuyển 3500 chiếc Nissan mới từ Nhật Bản tới Hawaii

Theo thông tin từ Fox New đăng tải, tàu chở hàng có tên Sincerity Ace đã bốc cháy khi đang vận chuyển 3500 chiếc Nissan mới từ Nhật Bản tới Hawaii. Hiện 16/21 thuyền viên đã được cứu sống, 4 người thiệt mạng và một người mất tích sau sự việc.

Ford khai trương đại lý chính hãng tại Phan Thiết, Bình Thuận

Ngày 13 tháng 10, 2017, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền với việc chính thức đưa Bình Thuận Ford đi vào hoạt động. Đạt tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất, đại lý Bình Thuận Ford...

10 lời khuyên khi lái xe qua những đoạn đường bị ngập nước

Tránh lái xe vào vùng nước ngập đến quá nửa bánh xe hoặc ngập cao hơn lề đường. Những chiếc SUV và bán tải có thể vận hành ở mực nước sâu hơn xe du lịch, nhưng hãy tìm hiểu xem độ sâu của nước mà xe của bạn có thể lội qua được là bao nhiêu trước

Người phụ nữ sinh năm 1983 đi xe máy bị ô tô tải cuốn vào gầm tử vong

Ô tô tải rẽ phải để ôm cua lên đường nhánh cầu vượt Gò Dưa, quận Thủ Đức thì bất ngờ cuốn xe máy cùng người phụ nữ vào gầm rồi kéo lê khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ô tô mất trộm giữa ban ngày ở Bình Dương được tìm thấy ở Campuchia

Chiếc ô tô đỗ tại 1 cây xăng ở Bình Dương đã bị mất trộm giữa ban ngày. Công an lần theo dấu vết thì tìm thấy chiếc xe tại 1 tiệm cầm đồ tại Campuchia.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Tổng hợp các website lưu trữ dữ liệu trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất

Nếu bạn thường xuyên đánh mất các dữ liệu quan trọng vì bất cứ lý do gì, hãy tìm hiểu ngay các trang web lưu trữ dữ liệu trực tuyến tốt nhất hiện nay trong bài viết này.

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Chia sẻ bạn cách thay đổi đổi địa chỉ MAC trên Windows 11

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn muốn thay đổi địa chỉ MAC trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy thì trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.