Ô tô mất trộm giữa ban ngày ở Bình Dương được tìm thấy ở Campuchia

Ngày 20-8 Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tìm thấy chiếc xe ô tô loại 7 chỗ nhãn hiệu Innova bị mất cắp giữa ban ngày phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, vào ngày 9-8 khi đỗ trước cây xăng. Theo đó, chiếc xe Innova biển số 61A-287.15 được tìm thấy tại một tiệm cầm đồ ở Campuchia.

Chiếc ô tô mất trộm đã được tìm thấy
Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, các trinh sát công an tỉnh Bình Dương phát hiện chiếc xe bị mất di chuyển theo hướng từ Bình Dương lên Bình Phước để qua khu vực biên giới Campuchia.
Xác định được vị trí của chiếc xe tại tiệm cầm đồ ở nước bạn, Công an Bình Dương đã phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước và Công an Campuchia đưa chiếc xe tang vật vụ án về Việt Nam để điều tra. Hiện công an cũng đã xác định được đối tượng gây án và đang truy bắt.
Trước đó, vào ngày 9-8 anh Trần Văn Thuận (ngụ tỉnh Bình Dương) để ôtô Innova biển số 61A-287.15 trước cây xăng Tân Vạn, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An để rao bán thì đã bị mất trộm giữa ban ngày. Hơn chục ngày thì chiếc xe được tìm thấy ở Campuchia như nói trên.
Anh Kỳ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

Volkswagen Việt Nam khai trương đại lý đạt chuẩn 4S tại Bình Dương

Ngày 03/11 vừa qua - Volkswagen Việt Nam đã khai trương Đại lý ủy quyền đạt chuẩn 4S tại Bình Dương (Volkswagen Bình Dương).

Toyota Innova đi lùi trên đường dẫn lên cầu Nhật Tân

Không rõ lý do gì khiến chiếc Innova màu đen mang biển kiểm soát 34A-23304 thản nhiên đi lùi. Rất may là các phương tiện khác đã kịp thời tránh nên không có tai nạn xảy ra.

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

BMW i8 đầu tiên "định cư" ở Bình Dương chỉ với giá hơn 4 tỷ đồng

Đầu tháng 6, cư dân mạng truyền tai nhau về thông tin một tay chơi ở Bình Dương tậu về nhà cặp đôi BMW i8 và BMW 730Li 2016. Và thông tin này đã được xác thực khi mới đây hình ảnh dạo phố của chiếc BMW i8 màu bút chì có đường viền màu xanh dương

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.