Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Doanh số hàng tháng ấn tượng đã giúp Ford Ranger đạt kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Ford Ranger đã trở thành dòng xe bán tải bán chạy nhất tại nhiều thị trường như Việt Nam, Đài Loan, Campuchia và New Celedonia, đồng thời là sản phẩm xe ô tô được ưa chuộng nhất tại đảo quốc New Zealand.
Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Doanh Số Kỷ Lục, Thị Phần Tăng Trưởng
Doanh số bán ra của dòng xe Ranger tại Úc dẫn đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ghi nhận mức tăng trưởng 19% trong doanh số nửa đầu năm 2017, tương đương với 21.638 chiếc xe được giao tới tay khách hàng. Tại New Zealand, Ranger có 4.980 chiếc xe được bán ra, chạm mức tăng trưởng kỉ lục 24% trong nửa đầu năm 2017. Thị trường Thái Lan là 20.230 chiếc được bán ra trong 6 tháng đầu năm. Ford tại Philippines bán 4.596 chiếc Ranger được bán ra, tương đương với mức tăng trưởng 16%.

Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe tải tại Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp khi doanh số nửa đầu năm 2017 tăng gần 2% với 6.985 chiếc Ranger được trao tới tay khách hàng. Mức tăng trưởng ổn định đã giúp Ford Ranger thâu tóm 57% thị trường phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Đánh giá xe Ford Ranger WildTrak 2016 (Phần 1)
Mark Ovenden, Phó Chủ tịch Tiếp thị, Bán hàng và Dịch vụ của Ford khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Doanh số của dòng xe Ranger không ngừng tăng trưởng bởi giờ đây, khách hàng luôn tìm kiếm cho mình một chiếc xe linh hoạt, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng trong công việc cũng như trong hoạt động giải trí.” Ông cũng chia sẻ “Ranger là sự tổng hòa của công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng và tiện nghi. Đó là tất cả những gì người tiêu dùng mong đợi ở một chiếc xe bán tải. Sự ưu việt của Ranger là cơ sở để chúng tôi kì vọng doanh số của dòng xe này sẽ tiếp tục tăng trưởng trong tương lai.”
T.H (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Sản phẩm định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger đã ghi nhận doanh số kỉ lục trong nửa đầu năm 2017, Ford Ranger đã khẳng định vị...

Ford Ranger đạt doanh số kỉ lục nửa đầu năm 2018 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Ông Gordon Short, Giám đốc mảng Xe tải và Xe du lịch cỡ trung, Ford Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Ranger luôn là một trong những dòng xe hàng đầu của chúng tôi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; sự thành công liên tiếp của Ranger đến từ sự

Bán được 134.100 chiếc xe, 2017 là năm của Ford Ranger

2017 đánh dấu một năm đầy bước ngoặt với doanh số kỷ lục xuyên suốt cả năm của Ranger tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Hải Dương: Ford Ranger mất lái lao lên lên dải phân cách, đâm vào trụ cầu vượt quốc lộ 5

Vào chiều ngày 11/8, một chiếc xe bán tải Ford Ranger màu trắng đã gặp phải tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 5, đoạn thuộc địa phận...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là