Bán được 134.100 chiếc xe, 2017 là năm của Ford Ranger

Ông Mark Ovenden, Phó Chủ tịch, Bộ phận Tiếp thị, Kinh doanh và Dịch vụ, Ford Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Sự vững chãi, sức mạnh, công nghệ thông minh, thiết kế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự tiện nghi của Ranger giúp dòng xe này tiếp tục trở thành tiêu chuẩn cho các dòng xe bán tải cỡ vừa trong khu vực và trên toàn thế giới”.

Bán được 134.100 chiếc xe, 2017 là năm của Ford Ranger
2017 đánh dấu một năm đầy bước ngoặt với doanh số kỷ lục xuyên suốt cả năm của Ranger tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Kết thúc năm 2017, dòng xe Ranger cũng là chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam, Đài Loan, Campuchia, Myanmar và New Caledonia, cũng là chiếc xe bán chạy hàng đầu tại New Zealand năm thứ ba liên tiếp.
Năm 2017, Ranger cũng dẫn đầu phân khúc xe bán tải năm thứ tư liên tiếp tại Việt Nam.
Bà Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN khẳng định: “Ranger là một phần không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam và trên toàn khu vực ASEAN. Tính đa dụng và sức bền của chiếc xe dẫn đầu phân khúc bán tải này tiếp tục thu hút một lượng lớn các khách hàng trung thành của Ford Ranger”.

2017: Năm của Ranger

Doanh số của Ford Ranger tại Thái Lan dẫn đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tăng 44,5% tương đương với con số kỷ lục 44.452 xe, góp phần nâng cao thị phần của phân khúc xe bán tải tăng 3%, tương đương với 12,2%.
Tại Úc, doanh số của Ford Ranger tăng gần 16%, tương đương với 42.728 xe, tiếp tục duy trì vị thế là dòng xe 4x4 bán chạy nhất quốc gia này.
Ranger cũng đạt doanh số kỷ lục và tiếp tục là chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, chiếm 56% toàn phân khúc, với doanh số tăng 6%, tương đương với 14.926 xe.
Tại Philippines, doanh số của Ranger đạt mức tăng kỷ lục 31%, tương đương với 10.658 xe, chiếm tới hơn 25% toàn phân khúc bán tải.
Tại New Zealand, Ranger là chiếc xe bán chạy nhất nước năm thứ ba liên tiếp, chiếm 26% toàn phân khúc với doanh số tăng 11%, tương đương với 9.428 xe.
Tại Đài Loan, Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải với doanh số tăng 44%, tương đương với 1.263 xe. Đây là kết quả của việc khách hàng đang ngày càng có nhu cầu cho một chiếc bán tải đa dụng, có khả năng giải quyết cả những yêu cầu công việc lẫn các mục đích giải trí.
Ford Ranger cũng giữ vững vị trí “đầu bảng” tại nhiều thị trường khác trong khu vực, trở thành chiếc xe bán tải bán chạy nhất năm 2017 tại Campuchia, Myanmar và New Caledonia.

Một Chương Mới Của Ranger Tại Châu Á – Thái Bình Dương

Tiên phong trong cuộc cách mạng xe tải, Ford đã có thêm một dấu mốc lịch sử khi năm 2017 kỷ niệm 100 năm kể từ khi Ford sản xuất chiếc xe tải đầu tiên. Những chiếc xe tải của Ford đã hỗ trợ các công việc cho người nông dân, công nhân xây dựng và lực lượng quân đội. Phát triển theo thời gian, những chiếc xe Ranger đã trở thành phương tiện đặc biệt đa dụng, phù hợp với nhiều lĩnh vực công việc và phong cách sống khác nhau trên thế giới.
Bên cạnh đó, trong năm 2018 cuộc cách mạng này sẽ tiếp tục được Ford Ranger thực hiện tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Cụ thể, Ford sẽ giới thiệu Ranger tới Trung Quốc, thị trường xe tải lớn thứ tư trên thế giới. Trung Quốc sẽ là cơ hội lớn để Ford phát triển nhờ những nhu cầu đang tăng lên đối với dòng xe bán tải vững chãi, thời trang và tinh tế.
Ford cũng đã xác nhận rằng chiếc Ranger “Raptor” đầu tiên – chiếc xe tải hiệu năng cao mới của Ford – sẽ ra mắt trên khắp các thị trường Châu Á – Thái Bình Dương trong năm nay. Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải đua sa mạc khắc nghiệt, Ranger Raptor sẽ đem đến những trải nghiệm đường trường vô song dành cho người sử dụng.
PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/134-100-xe-ban-ra-trong-nam-2017-ford-ranger-dat-doanh-so-ky-luc-tai-chau-a-thai-binh-duong.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Sản phẩm định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger đã ghi nhận doanh số kỉ lục trong nửa đầu năm 2017, Ford Ranger đã khẳng định vị...

Ford Ranger lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2017 với 63.525 xe bán ra tại Châu Á – Thái Bình Dương

Sản phẩm định hình phân khúc bán tải – Ford Ranger đã ghi nhận doanh số kỉ lục trong nửa đầu năm 2017, Ford Ranger đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong phân khúc xe bán tải cỡ trung tại khu...

Ford Ranger đạt doanh số kỉ lục nửa đầu năm 2018 tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Ông Gordon Short, Giám đốc mảng Xe tải và Xe du lịch cỡ trung, Ford Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Ranger luôn là một trong những dòng xe hàng đầu của chúng tôi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; sự thành công liên tiếp của Ranger đến từ sự

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger dẫn đầu phân khúc xe bán tải với 3.809 xe trong nửa đầu năm 2017

Ford Việt Nam mới đây đã công bố doanh số bán lẻ Quý II cao nhất, tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái tương đương với 7.423 xe được...

Bán tải Ford Ranger tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất tháng 10

Ford Ranger mới tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm 1/2 doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra.

Ford Ranger bán ra 1.928 xe trong tháng 12, đạt doanh số bán hàng cao nhất từ trước tới nay

Năm 2018, mẫu xe Ford Ranger đạt doanh số 8.675 xe và nhiều khả năng tiếp tục giữ vững ngôi vị xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam.

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.