Ferrari 488 GTB mang biển số Tiền Giang tiếp tục xuất hiện trên phố Sài Gòn

Ferrari 488 GTB mang biển số Tiền Giang tiếp tục xuất hiện trên phố Sài Gòn

Ở nước ta hiện tại có 4 chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng gồm: 1 chiếc đang định cư ở Hải Phòng, 1 chiếc ở Hà Nội, 1 chiếc ở Sài Gòn và chiếc còn lại mang biển số Tiền Giang đang được nhắc đến trong bài.

Siêu ngựa Ferrari 488 GTB này được đưa về nước năm 2016 và nó từng gắn bó với người chủ đầu tiên là đại gia Cường Đô La 9 tháng. Trước khi về tay đại gia Tiền Giang, Ferrari 488 GTB đã có một thời gian lăn bánh ở Hà Nội. Và không lâu sau đó, siêu ngựa lại được Nam tiến.

Ferrari 488 GTB là siêu xe rất được lòng các đại gia Việt bởi đây là mẫu xe có thiết kế thời thượng và trẻ trung.

Ngoại hình của Ferrari 488 GTB đã được gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như trên người anh em 458 Italia, khiến xe trông 'nam tính' và góc cạnh hơn.

Mặt trước của siêu ngựa 488 GTB nổi bật với cản trước được chia làm 3 khoang riêng có thiết kế hình hộp vuông vức tương tự như trên siêu xe triệu đô Ferrari LaFerrari. Bên hông xe là hai hốc gió cỡ lớn kết hợp với các đường gân dập nổi cho cảm giác khoẻ khoắn và cá tính.

Ferrari 488 GTB được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9L, sản sinh công suất cực đại 661 mã lực, mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Nhờ đó mà xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Ferrari 488 GTB có giá khoảng 15 tỷ đồng.





N.K (Tuoitrethudo)
Ảnh: Hồng Đức

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Ferrari 488 GTB của đại gia Tiền Giang đổi biển và khoác dàn áo "dát vàng" chói lóa

Chiếc Ferrari 488 GTB này được đưa về nước năm 2016 và nó từng gắn bó với người chủ đầu tiên là đại gia Cường Đô La 9 tháng. Trước khi về tay đại gia Tiền Giang, Ferrari 488 GTB đã có một thời gian lăn bánh ở Hà Nội. Và không lâu sau đó, siêu ngựa

Ferrari 488 GTB đầu tiên mang biển số Tiền Giang bất ngờ đổi "màu áo" xám

Siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên mang biển Tiền Giang mới đây đã được chủ nhân mới thay đổi màu sắc ngoại thất sang xám mờ vô cùng lạ mắt.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Siêu đầu bếp Gordon Ramsay tậu siêu ngựa Ferrari 812 Superfast

Vốn tự nhận mình là 'fan cuồng' của hãng xe 'ngựa chồm', vị đầu bếp tài ba Gordon Ramsay là một trong những người đầu tiên sở hữu Ferrari F12tdf trị giá ít nhất 337.000 USD (~7,7 tỷ VNĐ). Ngoài ra, vị đầu bếp có thể nói là nổi tiếng nhất thế giới

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống