BMW M5 2018 tiếp tục được đưa đến San Francisco để thử nghiệm

BMW M5 2018 tiếp tục được đưa đến San Francisco để thử nghiệm

Do đó, BMW vẫn đang tiếp tục đưa ra những nguyên mẫu thử nghiệm mới của BMW M5 2018 để có thể nhanh chóng giới thiệu tới công chúng phiên bản sản xuất hoàn chỉnh nhất. Mới đây, Adam Z – phóng viên tờ Carscoops đã nhanh chóng chụp được một chiếc M5 ngụy trang, khi bắt gặp chiếc xe đang chạy thử nghiệm trên đường phố San Francisco – địa điểm mới nhất được M5 2018 ghé qua để chạy thử.
Mặc dù, BMW M5 thế hệ mới được sinh ra để “sống” trên những cung đường đua chứ không phải những con đường đồi núi ở San Francisco nhưng nó vẫn sẽ mang lại cho lái xe cảm giác thoải mái như trên bất kỳ phiên bản 5-Series nào khác.

Và trên hết, M5 mới còn sở hữu toàn bộ những tính năng cũng như trang thiết bị để có đủ khả năng cạnh tranh với đối thủ Mercedes-AMG E63 S về cả cảm giác lái và sự tiện nghi, tinh tế.
Cũng giống với M5 thế hệ trước, mẫu xe năm 2018 của M5 vẫn sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít sản sinh công suất 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian độc quyền xDrive – lần đầu tiên được áp dụng trên M5.

Điều đặc biệt của hệ thống lái này chính là nó có khả năng chuyển giao sang hệ dẫn động cầu sau khi tài xế muốn, việc chuyển đổi từ AWD sang RWD được thực hiện chỉ bằng một nút bấm.
Khi M5 chính thức được ra mắt, nó sẽ nhận được hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian theo tiêu chuẩn, nhưng BMW đã nhấn mạnh rằng ngay cả trong cấu hình tiêu chuẩn thì hệ truyền động vẫn sẽ thiên về phía sau hơn.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

SUV Audi E-Tron sẽ ra mắt tại San Francisco (Mỹ) vào ngày 30/8

Cũng tại sự kiện này, Audi giới thiệu đầy đủ thông về các phiên bản E-Tron cũng giá bán cụ thể cho thị trường Mỹ. Hãng xe Đức cho biết, người mua có thể lựa chọn cấu hình và đặt trước với chi phí 1.000 USD.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes-AMG A45 2019 trên phố

Với độ hot của mình, mỗi động thái của AMG A45 luôn được dân tình để ý, mới đây, một độc giả của trang Carscoops, có tên Marc Bacayon, đã vô tình bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới toanh của Mercedes-AMG A45 sắp tới.

Bắt gặp phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG GT R với bodykit khí động học hơn

Sức mạnh của Mercedes-AMG GT R đến từ cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít được xây dựng hoàn toàn thủ công bởi bộ phận Mercedes-AMG. Sau khi giới thiệu được một năm, dòng siêu xe AMG GT R đã được cập nhật, cả hai bản GT và GTS được nâng cấp về cả phong

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-AMG GT facelift trên đường

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes-AMG GT facelift đã được trông thấy trên đường, với các cụm đèn pha thiết kế lại được ngụy trang, đèn chạy ban ngày mỏng hơn và các đèn xi-nhan mới.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

BMW đang thử nghiệm mẫu xe 8 Series Coupe trên đường chạy tại Aprilia

BMW 8 Series Coupe được hãng xe Đức tái định vị sản phẩm ở mức cao hơn 6 Series. Những dòng xe số chẵn thường hướng đến khách hàng yêu thích phong cách thể thao từ thiết kế cho đến cảm giác lái.

Bắt gặp Mercedes-AMG GLE 63 2019 với nhiều ngụy trang được rũ bỏ

Đứng đầu trong gia đình Mercedes-AMG GLE sắp tới là cặp đôi AMG 63 và 63 S, theo sau sẽ là một biến thể 53 bớt mạnh mẽ hơn cho ra công suất khiêm tốn chỉ 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại.

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di