Ford tung gói Pony Package đem phong cách cổ điển đến với Mustang 2018

Ford tung gói Pony Package đem phong cách cổ điển đến với Mustang 2018

Được cung cấp cho những phiên bản Mustang sở hữu động cơ EcoBoost 2,3 lít 4 xi-lanh, gói tùy chỉnh Pony Package bao gồm một vài đường nét và chi tiết lấy cảm hứng từ phong cách retro cổ điển, trong đó có tấm lưới tản nhiệt mạ crôm với hình chú ngựa ở giữa. Chiếc lưới tản nhiệt này có nguồn gốc từ một chiếc Mustang nguyên bản và được sử dụng lần gần nhất trên phiên bản kỷ niệm 50 năm của Mustang.
Bên cạnh lưới tản nhiệt cổ điển, Pony Package còn bao gồm những viền cửa sổ sáng bóng, các đường sọc hai bên hông xe và bộ bánh làm bằng nhôm kích thước 19 inch. Làm tròn những thay đổi là sự bổ sung của huy hiệu chú ngựa với thanh dọc ở giữa thân đặt trên nắp cốp xe, cùng thảm sàn đặc biệt tiếp tục có sự xuất hiện của logo ngựa.

Ford Mustang 2018 sẽ chính thức được bán ra tại Hoa Kỳ vào tháng Mười năm nay, phiên bản mới của chiếc xe cơ bắp đã nhận được một số cải tiến về kiểu dáng và hiệu năng.
Bắt đầu với ngoại thất, Mustang 2018 nhận được thanh cản va phía trước mới, lưới tản nhiệt được sửa lại và các lỗ thông khí được tinh chỉnh. Những nhà thiết kế của Ford cũng đã lắp đặt cho Mustang nắp ca-pô mới, đèn hậu điều chỉnh và thanh cản va phía sau cũng được làm mới lại.

Bên cạnh đó, các kỹ sư tại Ford cũng đã bổ sung các bộ giảm xóc mới, thanh ổn định chống lật được cải tiến và một khớp nối trục mới được áp dụng trong hệ thống treo phía sau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua bộ giảm chấn MagneRide và một loạt các hệ thống hỗ trợ lái xe mới không có trong danh sách trang bị tiêu chuẩn của Mustang 2018.
Về truyền động, Ford Mustang 2018 sẽ được cung cấp với động cơ EcoBoost 2,3 lít 4 xi-lanh và phiên bản động cơ V8 5.0 lít cập nhật hơn. Cả hai khối động cơ này đều có thể được ghép nối với hộp số sàn nâng cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp mới của thương hiệu. Các con số chi tiết về sản lượng của mỗi loại động cơ hiện vẫn đang được Ford giữ bí mật.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Ford rất yêu thích việc xây dựng những chiếc Mustang với tất cả các tùy chọn bổ sung và gói nâng cấp. Lý do là vì những fan hâm mộ của...

"Chạm mặt" Ford Mustang 2018 độc đáo với gói Black Accent Package trên đường phố

Ford rất yêu thích việc xây dựng những chiếc Mustang với tất cả các tùy chọn bổ sung và gói nâng cấp. Lý do là vì những fan hâm mộ của chiếc xe cơ bắp cũng có niềm đam mê to lớn với những phiên...

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có...

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có trang web Ford.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Cận cảnh Ford Mustang 2022 vừa về Việt Nam giá hơn 3 tỷ đồng

Trong bài là chiếc Ford Mustang đời 2022 vừa được một đại lý ở Hà Nội nhập khẩu về nước thuộc phiên bản Premium Fastback với thiết kế mui cứng. Tại Mỹ, model này có giá khởi điểm 32.225 USD và tăng thêm khi có trang bị tùy chọn. Và theo đại lý,

Ford Mustang 2022 được bổ sung phiên bản California Special

Theo thông tin, thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ sẽ bổ sung những nâng cấp đắt giá cho Ford Mustang EcoBoost và Mustang GT. Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 Cụ thể, Ford Mustang EcoBoost Premium đời 2022 sẽ nhận được tùy chọn Stealth

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.