Bentley Continental GT 2018 sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn

Bentley Continental GT 2018 sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn

Được thiết lập để ra mắt thế giới tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay, chiếc coupe được thiết kế lại sẽ là sự thay thế đối với mẫu xe tiền nhiệm mặc dù cả thế hệ đều cùng chia sẻ một thiết kế tương tự.
Theo Car & Driver, công việc phát triển dành cho Bentley Continental GT 2018 đã được bắt đầu từ cách đây hơn 4 năm, trước khi Bentley đưa ra quyết định sẽ sử dụng nền tảng nào để thay thế kiến trúc Volkswagen Phaeton.

Cuối cùng, hãng xe Anh Quốc đã lựa chọn nền tảng MSB của Porsche bởi vì nền tảng kiến trúc này có nhiều ưu điểm hơn so với nền tảng của Audi, bao gồm việc bổ sung nhiều vật liệu nhôm nhẹ và phân bổ trọng lượng tốt hơn.
Hiện tại, Bentley vẫn đang giữ bí mật về các thông tin chi tiết của chiếc xe mới, nhưng theo tờ tạp chí Car & Driver thì Continental GT 2018 có thể nhẹ hơn khoảng 136 – 181 kg so với thế hệ trước.
Bentley cũng khẳng định động cơ tăng áp W12 6.0 lít mới trên thế hệ 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 18% so với “người tiền nhiệm”, đồng thời sức mạnh công suất được đẩy tới 592 mã lực và 717Nm mô-men xoắn cực đại. Thương hiệu xe cao cấp tin rằng điều này sẽ cho phép chiếc xe có thể tăng tốc 0 – 96 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại hơn 321 km/h.

Khối động cơ này sẽ được ghép nối với hộp số ly hợp kép 8 cấp mới cung cấp sức mạnh cho hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với một bộ ly hợp thay đổi. Hệ thống này tránh được tỷ lệ cố định của “người tiền nhiệm”. Mẫu xe mới hiện tại có thể gửi toàn bộ sức mạnh xe cho các bánh sau trừ khi không có lỗi.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận được một khoang nội thất được tân trang đáng kể với ghế ngồi và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số được đặt thấp hơn. Những điểm nổi bật khác bao gồm bộ đồ giữ điện thoại thông minh mới trên bảng điều khiển trung tâm và hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp.

Ngoài ra, khác với những chiếc xe hiện đại ngày nay, Bentley Continental GT mới sẽ tránh sử dụng công nghệ xe tự lái. Giám đốc Kỹ thuật của GT, ông Cameron Paterson giải thích về điều này: “Chúng tôi vẫn sẽ cạnh tranh với các đối thủ về khía cạnh tự động, nhưng hoàn toàn không có ý định sẽ dẫn đầu phân khúc với công nghệ này.
Bởi vì, chúng tôi muốn các lái xe phải luôn luôn kiểm soát chiếc xe, do đó công nghệ lái tự động là điều sẽ ít được quan tâm. Công nghệ này có thể được ứng dụng trên các sản phẩm của Bentley sẽ chỉ dừng ở mức cung cấp một vài giây nghỉ ngơi để tài xế sau đó lại tiếp tục với một cuộc hành trình dài.”
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Bentley Continental GT 2018 sẽ nhẹ hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn

Bentley gần đây đã đưa một nguyên mẫu của Continental GT 2018 chạy thử nghiệm ở điều kiện băng tuyết trơn trượt.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Vừa ra mắt thế giới, Bentley Continental GT 2018 đã "cập bến" Đông Nam Á

Ngay sau khi trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017, Bentley Continental GT 2018 đã chính thức được đưa về thị trường Đông Nam Á...

Bentley Continental GT Convertible 2019 chính thức được vén màn

Bentley Continental GT Convertible 2019 đã chính thức được vén màn, đây là phiên bản mui trần thời trang và hấp dẫn hơn của dòng sản phẩm Gran Tourer.

Để giữ danh hiệu vô địch của mình, Bentley tiếp tục giới thiệu mẫu Continental GT3 mới

Bentley và các đối tác về đua xe đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi tạo ra Continental GT3, và hiện tại đội ngũ này đã tiếp tục...

Bentley Continental GT 2018 xuất hiện "rực rỡ" tại triển lãm Frankfurt 2017

Mặc dù đã được công bố trước thềm triển lãm Frankfurt năm nay, tuy nhiên, sức nóng của Bentley Continental GT 2018 vẫn không hề giảm khi nó xuất hiện tại Frankfurt với 'bộ...

Bentley Continental GT 2018 ngập tràn trong một loạt cấu hình khác nhau

Bentley đã bổ sung thêm Continental GT mới vào cấu hình sản phẩm chính thức của công ty, đem tới cho tất cả mọi người cơ hội tạo...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục tạm thời sự cố treo máy sau khi nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update

Ngoài việc xác nhận lỗi, Microsoft còn chia sẻ hai phương án khắc phục tạm thời sự cố trên bất kỳ hệ thống nào đã nâng cấp lên Windows 10 April 2018 Update.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.