Xe máy bốc cháy dữ dội trên cầu Long Biên


Chiếc xe máy bị cháy trên cầu Long Biên
Vào thời điểm trên, chiếc xe máy chưa rõ BKS lưu thông trên cầu Long Biên theo hướng từ trung tâm TP Hà Nội sang quận Long Biên, khi đến giữa cầu bất ngờ bốc cháy trước sự chứng kiến của nhiều người.
Khi được người dân cảnh báo, người phụ nữ trung niên điều khiển chiếc xe máy dừng lại và nhảy ra khỏi xe. Ít phút sau lửa bao trùm chiếc xe. Chủ xe và người tham gia giao thông bất lực nhìn xe cháy mà không thể cứu chữa.
Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm buổi chiều, lượng phương tiện lưu thông trên cầu tăng cao khiến giao thông bị ùn tắc. Lực lượng chức năng phải ngăn không cho các phương tiện đi lên cầu. Đến khoảng 18h, chiếc xe máy bị cháy trơ khung.
P.Hà (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Cấm xe máy qua cầu vượt nút giao Long Biên từ hôm nay 27/7

Từ hôm nay 27/7, Sở GTVT Hà Nội sẽ rào chắn 1/2 mặt cầu vượt nút giao Long Biên để thi công.

Bến... nhảy cóc đối phó lực lượng chức năng

Ngay cả khi có bóng dáng lực lượng chức năng, “bến cóc” vẫn hoạt động trên Đại lộ Thăng Long nhưng chỉ thay đổi vị trí.

Liên tiếp 2 vụ tai nạn giao thông trong 30 phút, 2 người tử vong

Chiều 26-8, trên địa bàn quận 9, TP.HCM, chỉ trong thời gian khoảng 30 phút đã liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Quảng Ninh muốn giảm "tuổi thọ" tàu du lịch, Cục Đăng kiểm phản đối

Để hạn chế tình trạng cháy, chìm tàu du lịch, tỉnh Quảng Ninh đã “xin” giảm niên hạn sử dụng đội tàu du lịch hơn 500 chiếc. Đề xuất này đã vấp phải sự phản đối từ Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT).

Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương đêm ngày 12-7 khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đã xác định danh tính 3 nạn nhân.

Lái xe ô tô bị đấm chảy máu mũi sau va chạm giao thông

Chiếc xe ôtô Hyundai i10 va chạm với một chiếc xe máy trên đường Lê Đức Thọ, lái xe ôtô sau đó bị hai người đi xe máy đánh chảy máu mũi.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.