Porsche 911 GT2 RS 2018 có giá bán khởi điểm từ 6 tỷ tại Anh Quốc

Porsche 911 GT2 RS 2018 có giá bán khởi điểm từ 6 tỷ tại Anh Quốc


Tại Lễ hội Tốc độ Goodwood, Porsche đã thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan nhờ “quái thú” mới của hãng – Porsche 911 GT2 RS với động cơ tăng áp kép 3,8 lít công suất 690 mã lực và khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 2,8 giây.


Đây là khối động cơ được phát triển dựa trên động cơ của “người anh em” Turbo S, nó được hỗ trợ bởi các bộ tăng áp lớn hơn, hệ thống làm mát bằng nước và hệ thống xả Titanium trọng lượng nhẹ. “Trái tim” của GT2 RS được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK (không có lựa chọn hộp số sàn) cho phép năng lượng được truyền không bị gián đoạn. Nhờ đó, chiếc xe thể thao có thể cán tới vận tốc cực đại 340 km/h.


Khác với những “anh em” Turbo khác, 911 GT2 RS sẽ truyền năng lượng của xe cho các bánh xe phía sau nhưng khung xe vẫn có đầy đủ các “thủ thuật” để giúp chiếc xe trở nên vô cùng mạnh mẽ khi di chuyển trên đường. Hệ thống lái dẫn động cầu sau là một trong những “thủ thuật” đó, cùng với bộ lốp PSM đặc biệt với kích thước 265/35 ZR 20 ở phía trước và 325/30 ZR 21 ở phía sau. 911 GT2 RS nhận được trang bị tiêu chuẩn là bộ phanh gốm hiện đại.


Trong khi đó, thân xe của 911 GT2 RS lại tạo nên nét đặc biệt nhờ sử dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon siêu nhẹ trên nắp ca-pô, cánh gió phía trước, các lỗ hút gió ở hai bên sườn xe phía sau cùng nhiều bộ phận khác. Đặc biệt, mái xe của GT2 RS được làm từ ma-giê theo tiêu chuẩn. Với tất cả những điều này, Porsche đã thành công khi GT2 RS chỉ nặng 1.470 kg (khi bình nhiên liệu đầy).


Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn, các khách hàng cũng có thể lựa chọn gói nâng cấp Weissach cho GT2 RS, để giảm trọng lượng của xe thêm 30 kg nhờ sử dụng thành phần sợi carbon và Titanium nhiều hơn. Những chi tiết bổ sung đáng chú ý trong gói tùy chọn này bao gồm mái xe, thanh chống lật và thanh nối trên cả hai trục xe đều được làm bằng sợi carbon và bộ bánh xe được làm từ ma-giê. Chưa hết, nội thất của Weissach cũng rất ấn tượng, với trang trí bọc da Alcantara màu đỏ, da đen và các chi tiết sợi carbon.


Không chỉ có Weissach, hãng xe Đức còn giới thiệu tới khách hàng gói tùy chọn Chrono để mở rộng các chức năng của hệ thống thông tin giải trí, bao gồm một màn hình hiển thị những con số hiệu suất được kiểm soát thông qua ứng dụng Porsche Track Precision App.


Tại Anh, giá bán tiêu chuẩn của Porsche 911 GT2 RS 2018 sẽ bắt đầu từ 207.506 bảng Anh (~ 6,07 tỷ đồng), gói Weissach có giá 21.042 bảng Anh (~ 615 triệu đồng). “Ông vua mới” của dòng xe 911 dự kiến sẽ cập bến thị trường Mỹ vào đầu năm 2018.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Thế hệ tiếp theo của Porsche 911 Turbo S có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực

Turbo S mới thậm chí có thể dễ dàng trở thành chiếc Turbo nhanh nhất từng được sản xuất. Turbo S là một trong những chiếc xe tăng tốc nhanh nhất thế giới, mặc dù nó thậm chí còn ít mạnh mẽ hơn so với các đối thủ của nó, bao gồm cả các siêu xe của

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Cách khóa ứng dụng trên iPhone bằng Face ID hoặc vân tay cực đơn giản

Có nhiều ứng dụng mà bạn không muốn người khác truy cập vào khi mượn iPhone. Vậy bạn hãy thử ngay cách khóa ứng dụng bằng Face ID hoặc vân tay (Touch ID) trên iPhone.

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Điều hòa rò rỉ nước ở cục lạnh do đâu?

Thông thường, khi chạy điều hòa thì nước sẽ theo đường ống và chảy ra ngoài theo cục nóng. Nhưng nếu nước chảy từ cục lạnh và chảy vào trong nhà là do đâu. Điều đó báo hiệu cho lỗi gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá Galaxy Z Flip5 - siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung

Galaxy Z Flip5 là siêu phẩm gập sắp ra mắt của Samsung vào nửa cuối năm 2023 - cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua một số đánh giá Z Flip 5 ngay sau đây!