Bắt gặp Ferrari 488 không rõ danh tính chạy thử nghiệm tại Nurburgring

 Tuy nhiên, khác với 458, có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng hãng siêu xe cũng có thể đang bắt đầu chạy thử nghiệm một phiên bản hybrid của 488 với hệ thống KERS lấy cảm hứng từ xe đua F1.

Bắt gặp Ferrari 488 không rõ danh tính chạy thử nghiệm tại Nurburgring

Một nguyên mẫu thử nghiệm đầu tiên đã được các tay săn ảnh tìm thấy khi đang di chuyển trên đường phố công cộng cách đây vài ngày. 

Tuy nhiên, những hình ảnh mới trong bài viết này dường như đem đến cho chúng ta một cái nhìn gần hơn về phiên bản xe lai hybrid của Ferrari. Lần này, mẫu xe thử nghiệm với hệ truyền động mới đã được thử nghiệm tại đường đua Nurburgring.

Chiếc xe thử nghiệm lần 2 vẫn sở hữu những lớp bọc ngoại thất như lần đầu bị bắt gặp với tấm lưới tản nhiệt hẹp và dây đeo màu đỏ sáng tạo đem đến cho phiên bản này một vẻ bề ngoài mang phong cách xe đua hơn so với mẫu xe 488 GTB tiêu chuẩn. Bên cạnh việc điều chỉnh cản trước, chắc chắn thân xe sẽ còn nhận được nhiều nâng cấp khác nữa. 

Nhiều tin đồn cho biết Ferrari có thể sẽ khôi phục huy hiệu GTO huyền thoại của thương hiệu trên phiên bản đặc biệt của 488 GTB. Lần cuối cùng gần nhất Ferrari sử dụng huy hiệu GTO là vào năm 2010, trên chiếc 599 GTO.

Phiên bản 488 GTO (chưa chính thức) có thể sẽ sở hữu sức mạnh 700 mã lực, hơn 488 GTB tiêu chuẩn 40 mã lực. Bên cạnh đó, phiên bản 488 GTO cũng sẽ được cải thiện tính khí động học và khung gầm, cũng như sử dụng những vật liệu tối ưu trọng lượng, với mong muốn siêu xe mới chỉ nặng 1.360 kg. 

Ferrari 488 GTO được mong đợi sẽ có màn ra mắt chính thức vào năm 2018, và có thể là tại Triển lãm Frankfurt diễn ra vào tháng Chín hàng năm, trước khi mẫu 488 tiêu chuẩn được loại bỏ hoàn toàn, và thay thế bằng một phiên bản mạnh mẽ hơn.

Bên cạnh đó, hãng xe Ý cũng tiết lộ rằng tất cả các mẫu xe Ferrari từ năm 2019 trở đi đều sẽ có được một phiên bản xe lai hybrid, và 488 Speciale / Scuderia / GTO có thể sẽ là “người tiên phong” áp dụng công nghệ này.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Siêu ngựa Ferrari 488 xuất hiện tại trường đua danh tiếng Nurburgring (Đức)

Với nhiều chi tiết được thay đổi để tạo khí động học tốt hơn, đây có lẽ là lời đáp trả của Ferrari cho Huracan Performante và Porsche 911 GT2 RS về kỷ lục tại Nurburgring.

Ferrari sẽ ra mắt chiếc hybrid V8 sản xuất hàng loạt vào năm 2019

Theo AutoExpress, thông tin này đã được xác nhận từ chính Giám đốc điều hành của Ferrari, ông Sergio Marchionne, ông đã nói rằng một chiếc xe sở hữu động cơ điện như vậy sẽ được ra mắt thị trường vào năm tới.

Hơn 100 siêu xe nhà Ferrari 'hội ngộ' tại sự kiện Ferrari Cavalcade lần thứ 6

Ferrari đang tổ chức một lễ hội của thương hiệu năm 2017 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của hãng siêu xe Ý.

BMW X7 2022 với ngoại hình khá hoàn thiện chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring

BMW X7 đời 2022 với ngoại hình có đôi phần che đậy bị phát hiện chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring. Với những hình ảnh thu được có thể thấy ở đời 2022, X7 sở hữu nhiều chi tiết khác biệt so với thế hệ hiện tại. Vị trí lắp đặt cụm đèn pha

BMW 8 Series tiếp tục thử nghiệm tại Nurburgring với cái nhìn rõ ràng hơn

Mới đây, một nguyên mẫu khác của BMW 8 Series đã tiếp tục được chạy thử nghiệm trên đường đua Nürburgring hiểm hóc.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Thêm tin đồn siêu xe Ferrari SF90 Stradale "nhăm nhe" về nước, lần nay là màu sơn độc

So với hai chiếc xe còn lại của doanh nhân Đức Huy và Nguyễn Quốc Cường, chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được hé lộ sớm về nước có màu sơn trắng độc đáo.

Mô hình Ferrari 812 Superfast thử nghiệm có thể được bán với giá 8,6 tỷ VNĐ

Chiếc Ferrari 812 Superfast 1:2 được sử dụng trong quá trình thử nghiệm đường hầm gió sẽ được đưa lên đấu giá vào ngày 9/9 tới đây, có thể nó sẽ có giá trị hơn cả một chiếc 812 thương mại.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft vá lỗi 'zero-day' nghiêm trọng trên Windows

Microsoft đã tung ra 6 bản cập nhật bảo mật để vá 11 lỗ hổng trong Windows, Internet Explorer (IE), Office và một vài sản phẩm khác trong đó có một lỗi đã bị hacker khai thác

Cách đưa tính năng Edge lên toàn bộ các thiết bị của Xiaomi

Song song với việc ra mắt Xiaomi Mi Note 2, vừa mới ngày hôm nay, Xiaomi đã tung ra một bản theme mang tên Note giúp đưa những tính năng cạnh cong lên toàn bộ các thiết bị Xiaomi hiện...

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

KidsGuard Pro: Phần mềm kiểm soát điện thoại của trẻ em tốt nhất

KidsGuard Pro là một ứng dụng di động để giúp bạn giám sát hơn 30 loại nội dung trên điện thoại thông minh như tệp, SMS, cuộc gọi, mạng xã hội, vị trí thời gian thực và nhiều chức năng khác. Không chỉ giám sát con cái

Những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa tốt nhất bạn nên áp dụng ngay

Làm thế nào để bảo vệ iPhone khi trời mưa? Dưới đây là những cách bảo vệ iPhone khi trời mưa mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn, sẽ giúp bạn bảo vệ chiếc smartphone của mình một cách tốt nhất. Giữ iPhone ở nơi an toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp