Cận cảnh Honda City 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Sáng ngày 20/06/2017, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt City phiên bản 2017. Honda City thế hệ mới sở hữu nhiều nâng cấp công nghệ đáng chú ý, hứa hẹn duy trì đà tăng trưởng ấn tượng của mẫu xe hạng B này.

Cận cảnh Honda City 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ tháng 9/2014, City thế hệ 4 đã rất thành công, là một trong những xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc B với các giá trị vượt trội về vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, năm 2016, City là mẫu xe có mức tăng trưởng về doanh số bán và thị phần cao nhất trong phân khúc. Sự ra mắt của Honda City 2017 cũng sẽ hứa hẹn tiếp nối sự thành công này. 

Honda City 2017 sẽ có 2 phiên bản: City 1.5 (bản tiêu chuẩn) và City 1.5TOP (bản cao cấp), 6 màu ngoại thất bao gồm 5 màu hiện tại là Đỏ, Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc và thêm một màu mới – Xanh đậm cá tính. 

Honda City 2017 có giá bán đề xuất là 568.000.000 VND cho bản City 1.5 và 604.000.000 VND cho bản cao cấp City 1.5TOP (bao gồm VAT). City 1.5 là bản nâng cấp của bản số tự động thuộc City 2016, được bổ sung nhiều tiện ích giá trị nhưng có giá bán thấp hơn 15 triệu đồng. Đáng chú ý là phiên bản tiêu chuẩn cũng được trang bị hộ số vô cấp CVT, mang lại trải nghiệm lái nhẹ nhàng, êm ái và giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Thêm vào đó, bản 1.5TOP được trang bị hàng loạt các tính năng cao cấp nhưng vẫn được duy trì ở mức giá cạnh tranh, được kỳ vọng sẽ tạo nên những giá trị vượt trội, trên cả sự mong đợi của khách hàng. 

City 2016 được bình chọn là mẫu xe an toàn 5 sao hợp túi tiền nhất tại Việt Nam trong khuôn khổ lễ trao giải ASEAN NCAP Prix Awards 2016 (Giải thưởng vinh danh các mẫu xe, công ty liên quan đến an toàn được trao bởi Ủy ban đánh giá xe Đông Nam Á – ASEAN NCAP), tổ chức tại Malaysia cuối T11/2016. 

Đặt an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu, Honda tiếp tục trang bị cho City 2017 những tính năng an toàn tiên tiến vốn chỉ được áp dụng cho những dòng xe cao cấp hơn với Camera lùi 3 góc quay; Túi khí bên cho hàng ghế trước; Túi khí rèm bên cho cả 2 hàng ghế; Khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON; Cảm biến lùi; Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA); Hệ thống cân bằng điện tử (VSA). 

So với phiên bản 2016, Honda City 2017 sở hữu ngoại hình thể thao, sắc sảo hơn với đèn pha và đèn sương mù LED (bản thường dùng bóng Halogen). 

 

Tấm cản trước được tái thiết kế góc cạnh và ấn tượng hơn. 

City 2017 cũng sở hữu bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước 16 inch. 

Phần thân và đuôi xe không có quá nhiều sự thay đổi. 

Nội thất của Honda City 2017 sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá nhất. Bảng táp lô được thiết kế thanh lịch và sang trọng hơn với ghế bọc da toàn bộ (bản 1.5TOP), màn hình cảm ứng 6,8 inch, cụm đồng hồ tốc độ mới và nhiều chi tiết mạ crôm hơn. 

Về mặt tiện ích, Honda City sở hữu hệ thống điều hòa điều khiển cảm ứng, cửa gió điều hòa sau, tính năng Kiểm soát hành trình (Cruise Control) và dàn âm thanh 8 loa (bản 1.5TOP). Hàng ghế sau có thể gập 60:40 và thông hoàn toàn với khoang chứa đồ phía sau. Những trang bị an toàn nổi bật bao gồm 6 túi khí (bản 1.5TOP), camera lùi 3 chế độ góc chiếu cũng giúp người lái yên tâm đồng hành cùng Honda City mọi lúc mọi nơi. 

Honda City 2017 sẽ đi kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn. Chúng tôi sẽ sớm gửi đến bạn đọc bài đánh giá chi tiết về Honda City 2017. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội trải nghiệm Honda City 2017 trong tháng 7 và tháng 8/2017

Tiếp nối thành công là mẫu xe tăng trưởng doanh số bán cao nhất phân khúc năm 2016, ngày 19 tháng 6 năm 2017, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu City phiên bản mới...

Honda City tiếp tục giảm giá, chỉ còn 559 triệu đồng

Mẫu sedan hạng B đang rất được quan tâm khi giá chỉ còn 559 triệu đồng.

Cập nhật giá xe Honda City mới nhất tại đại lý tháng 8

Honda City là mẫu xe có giá bán cũng như doanh số khá ổn định tại thị trường Việt Nam. Mỗi tháng, Honda Việt Nam bán ra thị trường khoảng trên dưới 800 chiếc Honda City.

Honda Việt Nam áp dụng giá bản mới cho 2 phiên bản Honda City

Đây được coi là 'cú hích' nhẹ của hãng xe trong dịp đầu năm mới đối với khách hàng nhằm khẳng định vị thế của mình trong phân khúc xe sedan hạng B.

Giá xe Honda City mới nhất tháng 9

Tại đại lý, Honda City 2018 có giá bán từ 559 triệu đồng cho phiên bán 1.5 CVT.

Giá Honda City tháng 3/2018 giảm khoảng 20-25 triệu đồng so với trước Tết

Như vậy thời điểm này, giá Honda City đã giảm khoảng 20-25 triệu đồng so với trước tết, khi khách phải mua đúng giá niêm yết, không được tặng phụ kiện và còn phải chi thêm khoảng 20-25 triệu đồng tiền mặt nếu muốn có xe chơi Tết.

Honda City 2017 ra mắt khách Việt với nhiều tiện ích mới cùng giá bán giảm

Honda Việt Nam đưa đến khách hàng hai lựa chọn City 1.5 2017 - nâng cấp của phiên bản số tự động thuộc City 2016 và City 1.5TOP.

Honda City hatchback lộ ảnh ở Thái

City boy hatchback mới ở Thái. Đẹp thực sự! Honda City hatchback 2021 sử dụng động cơ 3cyl (I3) dung tích 1.0L tăng áp, cam đôi (DOHC) mới ~122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút.​ Động cơ 1.0L

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe