Mercedes-Benz A-Class 2018 đã rất gần với phiên bản sản xuất

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện phiên bản A-Class được thiết kế lại. Những hình ảnh của A-Class trong lần thử nghiệm gần nhất tại Nürburgring đã khẳng định được điều này.

Mercedes-Benz A-Class 2018 đã rất gần với phiên bản sản xuất

Từ các bức ảnh được chụp lại có thể thấy chiếc hatchback sở hữu thiết kế tiến hóa hơn so với thế hệ trước, đặc biệt A-Class được trang bị cụm đèn pha mỏng hơn, gương chiếu hậu ngoài gắn sát vào cửa và cửa sổ sau dốc nhiều, quan sát gần hơn thì có vẻ như cánh cửa phía sau của A-Class mới đã được kéo dài hơn để cải thiện không gian phía sau cho hành khách. 

Nội thất của Mercedes A-Class mới vẫn là một ẩn số ở thời điểm này, tuy nhiên nhờ những hình ảnh chụp được gần nhất, chúng ta dễ dàng thấy được chiếc hatchback sẽ sở hữu một vô lăng dày, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và các cửa điều hòa dạng tròn – tất cả những thiết bị cũng như bố cục sắp xếp đều giống với hai mẫu E-Class và S-Class lớn hơn.

Mercedes A-Class 2018 cũng sẽ được trang bị hộp số có thiết kế quen thuộc, một nút nhấn khởi động và hệ thống thông tin giải trí với màn hình hiển thị tương đối nhỏ. 

Được sản xuất để trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe nhỏ gọn của thương hiệu, A-Class mới sẽ được xây dựng trên nền tảng MFA2 nâng cấp dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và trọng lượng nhẹ hơn tới 50kg so với cấu trúc hiện tại. 

Về truyền động, các tùy chọn động cơ được mong đợi sẽ có mặt trên A-Class bao gồm động cơ entry-level 3 xi-lanh cho tới động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh mạnh mẽ hơn. Khối động cơ tăng áp có khả năng sẽ được trang bị trên phiên bản AMG A40 cho ra khoảng 340 mã lực, trong khi đó, khi được sử dụng cho A45 AMG mới sẽ có thể sản sinh công suất hơn 402 mã lực.

Theo dự kiến, thương hiệu 'ngôi sao ba cánh' sẽ có màn giới thiệu chính thức A-Class 2018 tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay.

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz A-Class 2018 đã rất gần với phiên bản sản xuất

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng trong việc hoàn thiện phiên bản A-Class được thiết kế lại. Những hình ảnh của A-Class trong lần thử nghiệm gần nhất tại Nürburgring đã khẳng định được điều này.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Hà Nội: Gương xe Mercedes-Benz S-Class "không cánh mà bay"

Tuy nhiên, điều khiến chủ xe bức xúc là phía 'tòa nhà' này nói rằng họ không chịu trách nhiệm trong sự việc này mà trách nhiệm thuộc về người bảo vệ trực ca đêm đó.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz nhá hàng mẫu xe 5 cửa Mercedes-AMG A35

Những hình ảnh nhá hàng chưa hé lộ điều gì về ngoại hình của A35, chúng chỉ cho biết một xe sẽ có logo AMG xuất hiện trên lưới tản nhiệt. Nếu muốn sở hữu tản nhiệt đặc trưng Panamericana của AMG khách hàng sẽ phải chờ phiên bản A45 dự kiến ra mắt

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho