Hà Nội: Gương xe Mercedes-Benz S-Class "không cánh mà bay"

Theo chia sẻ của chủ xe, anh đã cẩn thận để xe cạnh 4 bảo vệ của tòa nhà tuy nhiên gương xe của anh đã 'không cánh mà bay'.

Hà Nội: Gương xe Mercedes-Benz S-Class "không cánh mà bay"
Không những gương xe mà toàn bộ chụp la-zăng của xe cũng bị trộm tháo sạch khiến dân cư mạng không khỏi xót xa cho chủ xe.
Tuy nhiên, điều khiến chủ xe bức xúc là phía 'tòa nhà' này nói rằng họ không chịu trách nhiệm trong sự việc này mà trách nhiệm thuộc về người bảo vệ trực ca đêm đó.
Chủ nhân của Mercedes-Benz S-Class đã phản ứng rất gay gắt cho hành động này vì cho rằng công ty gây tổn thất nhưng lại đổ lỗi cho cá nhân và phía lãnh đạo của tòa nhà đang làm việc lại để giải quyết.
Hành vi vặt gương ôtô đang ngày càng trở nên phổ biến với các thủ đoạn chuyên nghiệp. Gương xe và phụ tùng xe là những tài sản có giá trị lớn đối với các xe hạng sang giá trị có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Vì vậy, các chủ xe cần đề phòng nhiều hơn, bên cạnh đó các cơ quan chức năng cũng cần phải có biện pháp để ngăn chặn hành vi này và xử lý nghiêm đối với các đối tượng vi phạm.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Tam Phong
Nguồn : https://xehay.vn/ha-noi-mercedes-benz-s-class-do-duoi-chung-cu-bi-vat-sach-guong.html

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên mặc áo GrabBike ngang nhiên bẻ trộm gương xe Mercedes-Benz

Lợi dụng lúc chủ nhân của chiếc xe vắng mặt, một thanh niên chạy xe máy và mặc trang phục của GrabBike đã trộm mất một bên gương chiếu hậu trên chiếc Mercedes-Benz E300 của cô.

Truy tố 2 đối tượng chuyên trộm gương xe sang

Viện KSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Cao Ngọc Hải (SN 1993), Trần Đức Tuấn (SN 1993), cùng trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, về tội trộm cắp tài sản.

Xe sang bị đạo chích bẻ gương và ốp ốc tắc kê ở la-zăng không thương tiếc

Theo thành viên Tam Phong cũng đồng thời là chủ xe, không chỉ có chiếc xe đắt tiền của anh mà còn có 3 xe khác cũng bị bọn đạo chích hỏi thăm. Riêng chiếc xe sang của thành viên Tam Phong, mặc dù trước đó đã cẩn thận để gần tổ bảo vệ nhưng bọn tội

Ca sĩ Hoài Lâm "đập hộp" Mercedes-Benz C300 AMG trị giá 1,889 tỷ đồng

Ca sĩ Hoài Lâm - quán quân “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2 đã tự thưởng cho mình chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đẳng cấp và sang trọng vào dịp sinh nhật lần thứ 22. Mới đây,...

Lộ diện hình ảnh nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019

Mới đây, nhiều hình ảnh chụp nội thất của Mercedes-Benz G-Class 2019 đã được tiết lộ khá rõ ràng, cung cấp cho chúng ta một cái nhìn sâu hơn về bảng điều khiển, các tấm cửa và một số chi tiết khác.

Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh

Các đơn đặt hàng của Mercedes-Benz G350d chạy động cơ dầu diesel tại thị trường Anh Quốc đã chính thức mở ra, với giá khởi điểm từ 94.000 bảng Anh (~ 2,78 tỷ VNĐ).

Range Rover Evoque 2012 đi hơn 30.000km được rao bán 1,69 tỷ đồng

Ngoại thất chiếc xe này được sơn màu trắng cùng các chi tiết sơn đen khá thể thao như lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, la-zăng và nóc xe. Xe được trang bị cụm đèn pha xenon kếp hợp với bóng projector cho khả năng chiếu sáng tốt vào ban đêm. Ngoài

Mercedes-Benz CLS 2019 được hé lộ thêm diện mạo nhờ

Đoạn video giới thiệu cho thấy CLS 2019 sở hữu tấm kính chắn gió trước táo bạo, bánh xe hợp kim 5 chấu, và các cụm đèn hậu LED thanh mảnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full