Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh

Mercedes-Benz G350d 2019 là mẫu G-Class được trang bị động cơ dầu diesel mạnh nhất từ trước tới nay, với công suất 282 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. G350d có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 7,4 giây, tốc độ tối đa là 200 km/h.
Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý của G350d mới gồm có la-zăng đa chấu AMG 20 inch, đèn pha LED, gương chỉnh điện và sấy tự động, ghế bọc da, màn hình trung tâm 12,3 inch cùng màn hình đồng hồ đo 12,3 inch, đèn nội thất 8 màu, gói ngoại thất AMG, ghế trước chỉnh điện tích hợp chức năng ghi nhớ cài đặt vị trí ghế, hàng ghế sau có sưởi, mở cửa không cần chìa, điều hòa tự động 3 vùng, những chi tiết mạ crôm trang trí ở lưới tản nhiệt...
Chưa hết, những người mua Mercedes-Benz G350d 2019 ở Anh cũng sẽ được hưởng lợi với bộ hỗ trợ lái xe chủ động mà không mất thêm chi phí, chẳng hạn như hỗ trợ điểm mù, hỗ trợ khoảng cách chủ động và hỗ trợ làn đường.
Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh
Tất nhiên, nếu bạn vẫn chưa hài lòng và muốn sở hữu một chiếc G350d công nghệ hơn nữa, bạn có thể chọn mua thêm những tùy chọn của hãng. Ví dụ, khi mua gói Premium giá 5.995 bảng Anh (~ 177,5 triệu VNĐ), chiếc SUV hạng sang sẽ được bổ sung hệ thống đèn thông minh Multibeam, hệ thống treo thích ứng, hệ thống âm thanh Burmester, ion hóa không khí bên trong, ánh sáng nội thất có 64 màu để lựa chọn, cửa sổ trời trượt điện tử và hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ.
Trong khi đó, gói Night có giá 1.700 bảng Anh (~ 50,3 triệu VNĐ), sẽ cung cấp cho xe một cái nhìn thể thao hơn với các bánh xe hợp kim đa chấu 20 inch màu đen, đèn báo và đèn hậu tối màu, lưới tản nhiệt phủ đen, vỏ gương chiếu hậu màu đen, đến cả kính cách nhiệt và vành la-zăng cũng có màu đen.
Tiếp theo là gói Winter, giá 1.750 bảng Anh (~ 51,8 triệu VNĐ), bổ sung cho xe một kính chắn gió sấy tự động và thiết bị nhiệt bổ sung với điều khiển từ xa. Nếu muồn có cả vô lăng sưởi, khách hàng sẽ phải chi thêm 275 bảng Anh (~ 8,1 triệu VNĐ) nữa.
Cuối cùng, các khách hàng tại Anh Quốc có thể đặt mua thêm gói Rear Seat Entertainment, để cải thiện khả năng giải trí cho người ngồi đằng sau, gói này có giá chỉ 2.995 bảng Anh (~ 88,7 triệu VNĐ). Xe sẽ được trang bị thêm hai màn hình cảm ứng kích cỡ 10 inch, bộ điều chỉnh TV kỹ thuật số, trình phát đa phương tiện tích hợp và truy cập Internet.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-g350d-2019-chot-gia-tu-2-78-ty-vnd-tai-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes G-Class thêm vài bản giới hạn trước khi dừng sản xuất

1.389 chiếc G350d, G350d Professional và G500 Limited Edition là loạt xe thay lời tạm biệt của dòng G-Class W463 với thế giới.

Cuối năm nay G-Class mới sẽ được bổ sung lựa chọn động cơ dầu diesel

Mercedes-Benz G500 đã được hãng xe Đức giới thiệu vào tháng Một năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit, trong khi G63 cao cấp và mạnh mẽ nhất được công bố lần đầu ở Triển lãm Geneva sau đó vài tháng.

Mercedes-Benz G-Class có thêm nhiều phiên bản Final Edition trước khi chính thức khai tử

Mercedes-Benz G-Class sẽ kết thúc vòng đời của mình sau gần 40 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Đức sẽ thay thế...

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập DNS này ngay trên máy tính (PC) đơn giản nhất

DNS hay còn được gọi với tên 'cúng cơm' là dịch vụ phân giải tên miền, giúp chuyển đổi địa chỉ website từ dạng chữ (ví dụ như trangcongnghe.com) sang dạng số (ví dụ như 222.225236.148) để từ đó truy vấn đến đúng máy

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn