Mercedes-Benz E-Class Cabriolet được bán ra ở Đức, bổ sung thêm phiên bản đặc biệt

 E-Class Cabriolet mới có thể có giá từ 54.228 Euro (~ 1,38 tỷ đồng) đối với biến thể cơ sở nhất E200, với trang bị động cơ xăng 2.0 lít sản sinh công suất 181 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet được bán ra ở Đức, bổ sung thêm phiên bản đặc biệt

Phiên bản xe mui trần của Mercedes E-Class mới sẽ chính thức “cập bến” các showroom của hãng tại Đức trong tháng Chín năm nay, với phiên bản: E300, E400 4Matic, E220d và E350d 4Matic. 

Các trang thiết bị tiêu chuẩn nổi bật có thể kể đến trên Mercedes-Benz E-Class Cabriolet bao gồm: màn hình buồng lái ảo Widescreen Cockpit, một loạt các hệ thống hỗ trợ lái, công nghệ an toàn, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh, và hệ thống treo khí nén Air Body Control… 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa các màu sắc: nâu đậm, xanh lam đậm, đỏ hoặc đen đối với phần mui vải mềm. E-Class Cabriolet tại Đức cũng có thể nhận được hệ thống AirCap dành riêng cho phần mái xe, có khả năng làm giảm thiểu luồng gió để cho phép lái xe có thể mở mui trong bất kỳ thời tiết nào. Hệ thống sưởi ấm vùng cổ AirScarf là một tính năng nằm trong danh sách tùy chọn của Mercedes-Benz. 

Bên cạnh phiên bản xe tiêu chuẩn, để kỷ biệm cuộc hành trình của E-Class Cabriolet bắt đầu từ 25 năm trước, thương hiệu “ngôi sao ba cánh” sẽ giới thiệu tới công chúng phiên bản 25th Anniversary Edition dành cho E-Class Cabriolet. Phiên bản đặc biệt sẽ được hoàn thành trong màu đỏ Rubellite Red hoặc bạc Iridium Silver, kết hợp với mui vải mềm màu đỏ đậm, bộ la-zăng hợp kim 20 inch tiêu chuẩn. 

Các trang bị ấn tượng bên trong phiên bản kỷ niệm 25th Anniversary Edition gồm có khoang nội thất bọc da Designo Nappa với trang trí kiểu kim cương trên ghế ngồi màu be, hệ thống kiểm soát tầm nhìn Magic Vision Control, AirScarf, AirCap và các thiết bị khác, tất cả đều có sẵn mà không mất thêm chi phí. 

Chưa hết, dòng chữ “25th Anniversary” xuất hiện trên các cánh lướt gió và bảng điểu khiển trung tâm để phân biệt với những chiếc E-Class Cabriolet thông thường khác. 

Tùy thuộc vào từng phiên bản, gói trang trí đặc biệt 25th Anniversary Edition sẽ khiến người mua phải tốn thêm 11.305 Euro (~ 287 triệu VNĐ) hoặc 12.138 Euro (~ 308 triệu đồng) bên cạnh giá phải trả cho một chiếc E-Class Cabriolet tại Đức.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet 2018 chốt giá từ 1,5 tỷ VNĐ tại Mỹ

E-Class Cabriolet 2018 có nhiều điểm tương đồng với E-Class Coupe, tuy nhiên phiên bản mui trần được phân biệt rõ ràng bằng chiếc mui vải mềm có 4 màu lựa chọn gồm: đen, đỏ, xanh dương đậm và nâu đậm.

Mercedes-Benz chính thức giới thiệu S-Class Coupe và Cabriolet bản nâng cấp 2018

Vài tháng sau khi ra mắt bản nâng cấp face-lift của chiếc sedan S-Class, giờ đây Mercedes-Benz tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp tương tự dành cho biến thể hai cửa S-Class Coupe và mui trần S-Class Cabriolet.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Bảng giá Mercedes-Benz tháng 8/2018: bổ sung phiên bản E200 2018 giá 2,1 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa bổ sung vào danh mục sản phẩm bản nâng cấp mới E200 2018 với loạt trang bị sáng giá trong khi giá bán của xe không đổi, từ 2,1 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, dòng E-Class hiện đang được lắp ráp trong nước để giảm giá

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Mercedes-Benz C200 Cabriolet 2017 chuẩn bị cập bến Việt Nam với giá 2,8 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam vừa chính thức xác nhận thông tin Mercedes C200 Cabriolet 2017 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới đây đồng thời công bố giá bán của mẫu xe mui trần này là 2,8 tỷ đồng.

Bảng giá xe Mercedes tháng 8/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

Mercedes-Benz S-Class Cabriolet 2018 "sơ ý" để lộ khoang cabin mới

Sau khi ra mắt chiếc sedan Mercedes-Benz S-Class vào đầu mùa xuân năm nay, Mercedes cũng đang chuẩn bị làm mới các phiên bản coupe và...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.