Mercedes-Benz A-Class mới nhận được công nghệ bán tự động như trên S-Class

Mercedes-Benz vẫn đang tiếp tục thử nghiệm thế hệ mới của A-Class. Theo các nguồn tin gần đây, A-Class mới sẽ áp dụng công nghệ bán tự động từ S-Class.

Mercedes-Benz A-Class mới nhận được công nghệ bán tự động như trên S-Class

Hệ thống bán tự động này sẽ bao gồm tính năng hỗ trợ duy trì làn đường và điều khiển hành trình chủ động để cho phép xe tự động tăng tốc, phanh và thậm chí là lái xe trong những tốc độ nhất định, giống như chiếc sedan hàng đầu của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” – S-Class đang có. 

Thông tin nãy đã được xác nhận bởi chính Trưởng phòng kinh doanh của Mercedes-Benz – ông Britta Seeger. Bên cạnh một loạt các trang bị động cơ xăng và dầu diesel, A-Class thế hệ mới còn được bổ sung một phiên bản xe lai plug-in hybrid.

Phiên bản truyền động này dự kiến sẽ cung cấp cho A-Class mới một phạm vi di chuyển không có khí thải hơn 48 km, và nó sẽ là một phần tương lai của công nghiệp xe điện của Mercedes-Benz, cùng với các mẫu xe điện hoàn toàn. Biến thể cao cấp nhất của A-Class mới sẽ là AMG 45, phiên bản này được cho là sẽ sở hữu công suất 400 mã lực. 

Vẫn quá sớm để bàn về thiết kế của A-Class tiếp theo, nhưng chắc chắn rằng Mercedes-Benz sẽ xây dựng A-Class dựa theo cảm hứng lấy từ chiếc Concept A Sedan.

Trong khi đó, không gian nội thất của xe sẽ được sử dụng các vật liệu cao cấp cùng hệ thống thông tin giải trí mới nhất của thương hiệu đối với phiên bản đắt tiền nhất.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản tiết kiệm xăng hơn cả xe máy được tung ra thị trường

Mercedes-Benz S-Class 2021 phiên bản S580e mới dùng hệ truyền động plug-in hybrid nên cực kỳ tiết kiệm xăng.

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Mercedes-Benz S560e - phiên bản đặc biệt của S-Class 2018 chỉ tiêu thụ 2,1 lít xăng/100km

Mercedes-Benz S560e chính là phiên bản plug-in hybrid của Mercedes-Benz S-Class 2018 vừa mới được vén màn tại triển lãm Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức. Phiên bản này gây chú ý bởi khả năng tiết...

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THỦ THUẬT HAY

Minima Live Walllpaper: ứng dụng ảnh nền độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Đây là ứng dụng miễn phí, cung cấp khá nhiều ảnh nền động 3D đẹp mắt theo chủ đề tối giản với những đường kẻ dọc ngang đầy màu sắc. Do là ảnh 3D nên sẽ chuyển động khi bạn xoay máy và còn có hiệu ứng làm phẳng ảnh khi

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên bất kỳ điện thoại nào

Khi iPhone X ra mắt, cư dân mạng thế giới đã tia ngay tính năng này. Animoji là một tính năng đặc biệt, chỉ có trên iPhone mới nhất của Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay