Mazda RX-8 là một lai máy thể thao thuần túy với nhiều tính năng hấp dẫn. Đó là một hơi thở thực sự của không khí trong lành, di chuyển ra ở tất cả các loại hướng bất thường tại một thời điểm khi các nhà thiết kế khác sợ làm điều gì từ chính thống.
Bên ngoài và bên trong Mazda mui cứng thể thao là cách thú vị khác nhau. Khác nhau để nhìn vào, khác với lái xe - và chắc chắn khác nhau nhất trong powerplant quay của nó.
Mazda RX-8 là một chiếc coupe thể thao bốn cửa, không phải là một hai cửa như dòng kiểu dáng đẹp của nó đề nghị. Các cửa ra vào lại nhỏ (mà không có tay cầm bên ngoài) làm cho nhập cảnh vào ghế sau dễ dàng hơn nhiều so với bình thường trong một chiếc xe hơi trong lớp học thể thao này. Họ đang có bản lề ở phía sau và chỉ có thể được mở ra khi cánh cửa phía trước đã mở. Tất cả trong số đó là phức tạp và đôi khi là một rắc rối trong các điểm đỗ xe thực sự chặt chẽ.
Bên trong, cabin ấm cúng có bốn ghế xô. Các mặt trận đang bán chạy đua đơn vị Recaro. Những người có một lớn hơn phía sau trung bình nên thử chúng cho kích thước đầu trong giai đoạn kiểm tra của bạn ...
RX-8 gần như là một bốn chỗ ngồi chính hãng như người lớn có thể được thực hiện với ít hơn rất nhiều chuột rút hơn bạn có thể tưởng tượng được phác thảo kiểu dáng đẹp của cơ thể. Một khởi động đáng ngạc nhiên rộng rãi và ít Mazda xe thể thao làm cho một trình điều khiển hợp lý thực tế hàng ngày.
Êm ái điện của twin-rotor động cơ Wankel trong Mazda RX-8 cung cấp cho nó một cảm giác như không có gì khác trên đường. Các phản ứng ga nhanh và buzz từ các công cụ đặc biệt chắc chắn sẽ đặt một nụ cười trên khuôn mặt của bất cứ ai, thích lái xe.
Sau đó, một lần nữa, Renesis động cơ RX-8 của số bị nhược điểm quay bình thường, một thiếu mô-men xoắn. Bạn phải làm việc vào xe để có được sản phẩm tốt nhất từ nó - đó là không có điều xấu, sau khi tất cả điều này là một xe thể thao, không phải là một tàu tuần dương gia đình. Các thay đổi của động cơ trong tháng 7 năm 2008 cải thiện hiệu suất tầm trung nên nó có giá trị săn bắn một trong những thực hiện.
Tiêu thụ nhiên liệu cao, hy vọng sẽ sử dụng khoảng 13-15 lít mỗi trăm cây số trong lái xe ngoại thành bình thường. Điều này có thể leo lên đến mặt trái của 20 lít nước một trăm nếu bạn thực sự gặp khó khăn vào nó.
Hầu hết RX-8 có một tay sáu tốc độ hộp số. Ngoài ra còn có các tùy chọn của một bốn tốc độ truyền dẫn tự động phần nào lỗi thời bởi các tiêu chuẩn ngày nay. Tự động được khá tốt để điều chỉnh các đặc tính mômen quay Renesis, nhưng vẫn không phải là hộp số, chúng tôi sẽ chọn.
Động cơ quay nhỏ ngồi sau bánh xe phía trước để cung cấp cho RX-8 một cách bố trí động cơ đặt giữa cho cân bằng khung tuyệt vời. Có rất nhiều cảm giác thông qua sự chỉ đạo, thực sự thông qua cơ thể hoàn chỉnh của bạn và số tiền rất lớn của các đường grip là cả thú vị và an toàn.
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn trong tất cả các mẫu RX-8 là hệ thống phanh ABS với phân phối Brakeforce điện tử, sáu túi khí, ổn định và kiểm soát lực kéo. Họ có quyền kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, sáu đĩa MP3 tương thích với âm thanh stereo và da bọc vô lăng và cần số. Đường xương sống RX-8 Luxury có ghế da trim, một hệ thống âm thanh cao cấp, ghế lái trợ và cửa sổ trời.
Những ngày Mazda là một cầu thủ lớn trong cảnh bán hàng tại Úc và có một mạng lưới đại lý cũng coi mạnh. Rõ ràng là có một skewing để tàu điện ngầm hơn là vùng đất nước, nhưng một số ngày càng tăng của các thành phố và thị trấn lớn nước có đại diện.
Đây không phải 'là loại xe để tinker với nếu bạn không biết những gì bạn đang làm như vậy, chúng tôi khuyên bạn nên để lại tất cả nhưng đơn giản nhất của công việc cho các chuyên gia trong các nhãn hiệu và / hoặc trong các động cơ quay.