Bản tiêu chuẩn mới của Lexus LS 2018 bất ngờ ra mắt khách hàng Trung Quốc

Dòng sedan sang chảnh đến từ nước Nhật vẫn liên tục được hãng xe bổ sung thêm phiên bản mới. Vừa qua, Lexus LS 2018 đã có cơ hội ra mắt khách hàng Trung Quốc thông qua sự kiện triển lãm Ô tô quốc tế Thâm Quyến, Hồng Kông và Macao lần thứ 21. Trước đó, hãng xe không hề đưa ra thông báo nào cho sự xuất hiện đột ngột của chiếc sedan hạng sang này.

 

Được biết, bản tiêu chuẩn mới của Lexus LS 2018 có tên LS350 và được sản xuất dành riêng cho những khách hàng Trung Quốc. Xe được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ GA-L. Nhờ đó, kích thước của phiên bản mới đã tăng lên khá nhiều với tổng thể dài x rộng x chiều dài cơ sở lần lượt là 5.235 x 1.900 x 5.235 mm. “Phát tướng” là thế, nhưng trọng lượng của xe lại rút xuống được 90 kg. Kết quả “giảm cân” đáng kể này có được là nhờ hãng đã sử dụng nhiều vật liệu cường độ cao siêu nhẹ và nhôm cho xe.

 

Bản tiêu chuẩn mới của Lexus LS 2018 bất ngờ ra mắt khách hàng Trung Quốc

 

Được định vị là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series nên thiết kế của mẫu xe này rất sang trọng và đã được thay đổi nhiều so với những phiên bản trước đó. Ở đầu xe, chiếc LS350 được trang bị lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát cỡ lớn, hai bên cạnh là cụm đèn pha hình chữ Z, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày.

 

Vòng ra đuôi xe, khách hàng sẽ thấy cụm đèn hậu bám vào sườn xe, nối đến chắn bùn sau. Ở điểm này, chiếc xe khá giống với Toyota Camry thế hệ mới.

 

 

Một chiếc xe sang trọng sẽ thể hiện rõ đẳng cấp của mình bằng khoang nội thất. Để chiều lòng những “thượng đế” Trung Quốc, hãng xe Nhật đã ưu ái dành cho phiên bản tiêu chuẩn mới một bộ ghế mới. Bảng táp-lô được tái thiết kế tinh xảo hơn, giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển các tính năng tiện ích mà không cần thay đổi tư thế ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho Lexus LS350 2018 là động cơ máy xăng V6, 3.5L hút khí tự nhiên, tương tự như trên các mẫu Lexus với số hiệu 350 mà điển hình là GS350. Thông qua “trái tim” này, chiếc sedan sang trọng sẽ đạt công suất tối đa 318 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.

 

 

 

Theo tuyên bố của Lexus, hộp số đặc biệt này có khả năng tăng tốc (truyền mô-men xoắn) tốt không thua kém gì công nghệ ly hợp kép, hiện đang được ứng dụng trên các mẫu siêu xe thể thao. Bên cạnh đó, có vẻ như Lexus LS350 2018 chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau.

 

Theo một số nguồn tin, điểm nối bật nhất trên xe chính là công nghệ an toàn chưa từng được trang bị cho bất kỳ mẫu xe nào, bao gồm: Công nghệ đánh lái tự động tránh va chạm, màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió (HUD) tùy chọn có kích thước lên đến 24 inch và hệ thống phát hiện điểm mù ở giao lộ mới.

 

 

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ Lexus LS350 2018 sẽ được bán với mức giá bao nhiêu. Nhiều người dự đoán, giá khởi điểm của xe sẽ rơi vào khoảng 1 triệu Nhân dân tệ, tương đương 3,34 tỷ VNĐ.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Lexus LS 350 2018 chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Phiên bản mới của Lexus LS 2018 có tên LS350 được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 3,3 tỷ đồng.

Lexus ES 2019 có 3 bản trang bị tại thị trường Mỹ, giá từ 39.500 USD

Dòng sedan cỡ trung Lexus ES 2019 đã chính thức trình làng vào hồi cuối tháng 4 năm nay. Sau 3 tháng, hãng Lexus đã công bố giá bán của ES thế hệ mới tại thị trường Mỹ.

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

Lexus có thể sẽ giới thiệu một số động cơ mới cho dòng sedan LS sang trọng

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Go Auto tại sự kiện ra mắt thị trường Úc của LS sedan, kỹ sư trưởng dòng sản phẩm Lexus LS, ông Toshio Asahi đã xác nhận rằng các hệ truyền động bổ sung cho LS đều đang được phát triển.

Những điểm nổi bật của sedan cao cấp Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Những điểm nổi bật của sedan hạng sang Lexus LS 500 tại VMS 2018

Sở hữu thiết kế sang trọng và giàu cảm xúc, Lexus LS 500 mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những du khách tham quan cũng như giới báo chí. Mẫu sedan cao cấp này được thiết kế dựa trên cấu trúc xe sang toàn cầu mới GA-L, vốn phát triển cho

Nhiều hãng xe sang bắt đầu quay trở lại thị trường Việt Nam

Trong triển lãm riêng hồi giữa tháng 7, Mercedes-Benz Việt Nam công bố doanh số gần 3.000 xe trong nửa đầu 2018, tăng trưởng 6% so với cùng kỳ. Hãng xe sang nước Đức đang giữ ngôi vương ở nhiều phân khúc.

Lexus RX L trục sở sở dài 2018 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay

RX L mới 2018 được công bố toàn cầu lần đầu tiên tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 diễn ra vào cuối năm ngoái, và sắp tới chiếc SUV hạng sang cỡ lớn này sẽ chính thức được phân phối về Việt Nam, khách hàng sẽ không còn phải mua qua các

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và