Mẫu xe điện cỡ nhỏ bán chạy nhất Trung Quốc Wuling Mini Hongguang EV được nâng cấp lớn

Wuling Mini Hongguang EV từ lâu đã là mẫu xe điện bán chạy nhất tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, thời gian gần đây do sự cạnh tranh gia tăng từ các mẫu xe mới cũng như sở thích người tiêu dùng dần chuyển hướng sang các dòng xe lớn hơn, doanh số bán hàng của Wuling Mini Hongguang EV đã có dấu hiệu giảm sút.

Để khôi phục lại sức hút của mẫu xe này, hãng xe Trung Quốc SGMW - đơn vị sở hữu thương hiệu Wuling, đã quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp lớn cho Wuling Mini Hongguang EV. Theo tài liệu do Cục Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc công bố, Wuling Mini Hongguang EV phiên bản mới sẽ có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, hiện đại và trẻ trung hơn so với trước.


Cụ thể, thiết kế ngoại thất của Wuling Mini Hongguang EV phiên bản mới sẽ không còn vẻ cứng cáp, hình thù chữ nhật như trước, thay vào đó sẽ là những đường nét uốn lượn mềm mại hơn, mang phong cách thể thao và trẻ trung hơn. Kích thước xe cũng được làm to hơn một chút, chiều dài tổng thể là 4,05m, chiều rộng 1,85m và chiều cao 1,93m. Nhờ vậy khoang cabin trở nên rộng rãi và thoải mái hơn cho 4 hành khách.

Một điểm nhấn đáng chú ý nữa là Wuling Mini Hongguang EV sẽ có thêm phiên bản 5 cửa thay vì chỉ dạng 3 cửa như trước, tạo sự lựa chọn rộng rãi hơn cho người dùng. Về công nghệ, xe vẫn sử dụng động cơ điện 30kW như trước, cùng khả năng tăng tốc 0-50km/h trong 4,5 giây. Pin xe có thể là loại Lithium Iron Phosphate an toàn và bền bỉ hơn, dung lượng chưa xác định nhưng có thể đạt 300km cho mỗi lần sạc đầy.

Bên cạnh đó, Wuling cũng đưa ra loạt tùy chọn màu sắc và phụ kiện thân thể mới cho Mini Hongguang EV, giúp khách hàng dễ dàng cá nhân hóa xe theo sở thích của mình hơn. Đây được đánh giá là một trong những thay đổi quan trọng nhất của dòng sản phẩm này so với trước đây.

Với những nâng cấp về thiết kế, trang bị và tính năng, Wuling Mini Hongguang EV hứa hẹn sẽ lấy lại vị thế dẫn đầu phân khúc xe điện cỡ nhỏ tại Trung Quốc. Sự trẻ trung, hiện đại hơn cùng nhiều lựa chọn màu sắc, phụ kiện cá nhân hóa sẽ thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi, đồng thời giúp Wuling mở rộng thị phần ra các thành phố lớn.

Đối với khách hàng Việt Nam, đây cũng là một tin vui khi Wuling ngày càng chú trọng phát triển xe điện, đem đến thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng. Wuling Mini Hongguang EV phiên bản mới hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng xe gia đình, đô thị tại Việt Nam trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Bán quá chạy, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng bị sao chép thiết kế

Không sao chép thiết kế của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới, Chery QQ Ice Cream lại 'nhái' ô tô nội địa Wuling Hongguang Mini EV.

Dàn ô tô điện Trung Quốc chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam: Giá chỉ từ 115 triệu đồng

Thị trường ô tô điện tại Việt Nam dự kiến sẽ 'náo nhiệt' khi các mẫu xe điện từ Trung Quốc gia nhập với mức giá cạnh tranh, ngang ngửa với một chiếc xe SH.

Ra mắt Wuling ASTA 2021 hoàn toàn mới: SUV hạng C giá cực rẻ, chưa tới 250 triệu

Với giá bán cực rẻ cùng với thiết kế mới hiện đại, mẫu SUV hạng C của SGMW là Wuling Asta 2021 hoàn toàn mới được mong đợi sẽ tạo nên thành công về doanh số.

10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018

Trong danh sách 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018, Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 nhưng doanh số của nó kém khá xa so với Wuling Hongguang.

Xe ô tô điện Trung Quốc chiếm lĩnh doanh số bán xe điện toàn cầu

Trong khi Tesla có lẽ là chủ đề nóng nhất hiện tại, thú vị là dường như có rất ít tin tức về các thương hiệu Trung Quốc mặc dù nó đang chiếm một nửa doanh số bán xe điện toàn cầu.

Liên doanh SAIC-GM-Wuling tung ra ô tô điện Baojun E200 với giá 233 triệu đồng

Sản xuất một chiếc ô tô chạy điện với mức giá dưới 10.000 USD được xem là bài toán hóc búa đối với các thương hiệu xe điện trên thế giới. Bởi, việc ứng dụng công nghệ động cơ, pin điện thường khiến việc chế tạo ô tô điện ngốn rất nhiều chi phí. Tuy

THỦ THUẬT HAY

Check in Facebook như thế nào?

Việc checkin Facebook ngày càng trở nên phổ biến, thịnh hành trong cộng đồng người sử dụng mạng xã hội này. Một trong những tính năng cơ bản, nhưng rất phổ biến của Facebook là checkin - hiểu nôm na là để thông báo cho

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Hướng dẫn đặt lại câu hỏi bảo mật Apple ID

Khi bạn tạo một Apple ID thì luôn được yêu cầu chọn và trả lời một vài câu hỏi bảo mật; và, những câu trả lời này rất quan trọng trong việc khôi phục tài khoản Apple ID của bạn trong trường hợp nó bị tấn công hoặc bạn

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Microsoft thêm cài đặt cho Widget trong Windows 11 beta

Microsoft đã phát hành bản dựng xem trước Windows 11 mới cho người dùng trên kênh phát triển của mình và theo bảng thay đổi chính thức, một trong những cải tiến cơ bản là dành cho các widget. Phiên bản gốc của Windows

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế