IM Motors ra mắt mẫu sedan L6 với giá bán từ 31.800 USD và phạm vi hoạt động trên 1000km

Hãng xe điện Trung Quốc IM Motors vừa chính thức công bố mẫu sedan thứ tư của mình mang tên L6. L6 lần đầu ra mắt tại Triển lãm Ô tô quốc tế Geneva tháng 2 vừa qua và hiện đã chính thức đưa vào sản xuất.

Mẫu sedan mới L6 có 3 phiên bản với mức giá dao động từ 230.000 NDT (tương đương 31.800 USD) cho bản tiêu chuẩn đến 330.000 NDT (45.600 USD) cho bản cao cấp nhất. Bản giữa sẽ có giá 300.000 NDT (41.500 USD).

Điểm nổi bật của bản cao cấp nhất chính là việc trang bị pin nửa rắn siêu nhanh sạc có thể hỗ trợ công suất sạc 400kW, giúp xe được nạp đầy 249 dặm (khoảng 400km) trong vòng 12 phút. Đây sẽ là mẫu sedan đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ pin tiên tiến này.

Pin nửa rắn trên L6 có dung lượng 130kWh, giúp xe đạt phạm vi hoạt động trên 620 dặm (1000km) theo tiêu chuẩn CLTC khắc nghiệt của Trung Quốc. Hai bản còn lại sử dụng pin 90kWh và 100kWh, cung cấp phạm vi lần lượt là 435 dặm và 478 dặm.

Về kiểu dáng, L6 dài 194.1 inch, rộng 77.2 inch và cao 1,474mm với chiều dài cơ sở 116.1 inch, tương đương kích thước tổng thể của Tesla Model 3 và Zeekr 007. Xe có cả phiên bản dẫn động cầu sau với môtơ điện singleton 216kW cũng như dẫn động AWD hai môtơ tổng công suất 579kW.

Về trang bị công nghệ, L6 tích hợp chip xử lý Snapdragon 8295P của Qualcomm cùng chip xử lý hình ảnh Orin X của Nvidia, vô lăng không tròn cùng hệ thống màn hình cảm ứng lớn bao quanh cabin. IM Motors cũng khẳng định L6 có hệ thống chassis thông minh cho phép thực hiện các động tác như 'bò cua'.

Trong tương lai, các mẫu xe điện IM Motors có thể được bán ra thị trường quốc tế dưới thương hiệu MG thuộc sở hữu của tập đoàn SAIC - cổ đông chính của IM Motors. Điều này hứa hẹn mở rộng tầm phủ sóng của thương hiệu xe điện Trung Quốc trên toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Mercedes ra mắt AMG C43 2019 tại triển lãm Geneva 2018

Với những khách hàng mong muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn C300 nhưng lại không phải chi quá nhiều tiền để tậu một chiếc C63 AMG thì Mercedes-AMG C43 2019 sedan là một lựa chọn phù hợp.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

Kia Cerato GT bản sedan 1.6L đạt 201 mã lực

Xe sedan Kia Cerato GT có kiểu dáng bắt mắt với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm đan xen các chi tiết bên trong màu đỏ, bộ khuếch tán màu đen bóng phía sau và ống xả kép tạo phong cách thể thao. Nội thất xe lung linh nhờ hệ thống đèn nền 6 màu tùy chọn

Hyundai Verna phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ

Phiên bản mới nhất của Hyundai Verna vừa ra mắt thị trường Ấn Độ với giá siêu rẻ.

Ngắm siêu sedan BMW M5 F10 độc nhất Việt Nam vừa về tay Cường Đô La

Về nước từ đầu năm 2013, phiên bản hiệu suất cao BMW M5 thế hệ thứ 6 tại Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất một chiếc. Mới đây, chiếc xe này được phát hiện đã 'đầu...

Jaguar XE SV Project 8 - Sedan nhanh nhất tại Nurburgring

Với thành tích hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nổi tiếng, chiếc Jaguar XE SV Project 8 đã chính thức trở thành mẫu sedan nhanh nhất tại nơi được mệnh danh là 'Địa ngục xanh' này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.