Toyota triệu hồi 280 nghìn chiếc LX600, Tundras và Sequoias vì lỗi hộp số

Trong thông báo hôm 21/2, Toyota cho biết họ đang triệu hồi khoảng 280.000 chiếc xe vì lỗi hộp số, liên quan đến các mẫu Toyota Tundra, Sequoia và Lexus LX600 đời 2022 đến 2024.

Theo Toyota, một số bộ phận của hộp số có thể không nhả ra khi chuyển sang số 0, điều này sẽ cho phép truyền lực tới các bánh xe. Tình trạng này có thể làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Thông báo từ Toyota không đề cập đến phiên bản cụ thể của những mẫu xe có khả năng bị ảnh hưởng, cũng như không nêu rõ phần nào của hộp số có thể bị lỗi. Tuy nhiên, nó dường như là một vấn đề phần mềm hơn là vấn đề phần cứng. Để khắc phục tình trạng này, các đại lý của Toyota và Lexus sẽ cập nhật miễn phí phần mềm hộp số trên bất kỳ xe nào bị ảnh hưởng.

Những chủ xe bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi dự kiến sẽ được thông báo vào cuối tháng 4 năm 2024. Nếu bạn sở hữu một chiếc xe mà bạn cảm thấy có thể nằm trong đợt triệu hồi này và không muốn đợi thông báo chính thức, bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách truy cập toyota.com/recall

Toyota Tundra và Lexus LX600 được thiết kế lại cho mẫu xe năm 2022. Toyota Sequoia được thiết kế lại cho mẫu xe năm 2023. Toyota chưa tiết lộ liệu có bất kỳ vụ va chạm hoặc thương tích nào được báo cáo do vấn đề về hộp số hay không.

Từ khoá : Toyota, Lexus LX 600

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Toyota phát triển Grand Highlander mới, cạnh tranh Ford Explorer

Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Toyota Grand Highlander dự kiến sẽ có kích thước lớn hơn và nội thất rộng rãi hơn Highlander.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Khách hàng có thể cá nhân hóa Toyota Tundra 2022 như xe sang

Toyota Tundra 2022 có danh sách các trang bị rất phong phú với 31 loại phụ kiện khác nhau dành cho nội và ngoại thất.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Toyota bị yêu cầu bồi thường 242 triệu USD sau tai nạn xe Lexus

Toà án cho biết, ghế trước của xe Lexus ES300 phiên bản 2002 có thiết kế lỗi đã khiến hậu quả vụ tai nạn càng thêm trầm trọng. Toyota cũng được cho là không cảnh báo nguy cơ tai nạn khi hàng ghế trước có thiết kế lỗi.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn