Hyundai Mighty EX8L: Mẫu xe tải gắn cẩu 3 tấn thông dụng hiệu năng cao

Xe tải Hyundai EX8L gắn cẩu là một trong những mẫu xe chuyên dụng gắn cẩu có vai trò cực kỳ quan trọng đối với lĩnh vực sản xuất và kinh doanh của nhiều công ty, xí nghiệp hiện nay. Mẫu xe tải gắn cẩu này không  chỉ mang tới cho sự tiện lợi, mà còn giúp các đơn vị vận tải tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bởi nó vừa có thể sử dụng để chở hàng, vừa có thể cẩu để nâng, hạ hàng rất linh hoạt.

Nếu quý khách đang cần tìm kiếm một mẫu xe tải gắn cẩu nhỏ nhẹ, linh hoạt để hỗ trợ cho việc bốc dỡ, vận chuyển hàng hóa tại những khu vực nhỏ hẹp, hay trong các thành phố lớn thì hãy tham khảo ngay mẫu Hyundai EX8L gắn cẩu 3 tấn đang được đại lý Hyundai MPC phân phối nhé.

Tham khảo: Đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai EX8 của Hyundai Thành Công

Xe tải Hyundai EX8L gắn cẩu 3 tấn là một trong những dòng xe tải gắn cẩu thuộc phân khúc tải trung có chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sử dụng nền xe cơ sở là xe Hyundai Mighty EX8L, là phiên bản mới thuộc vào phân khúc tầm trung và nằm trong series Mighty EX của Hyundai. Dòng xe này được Hyundai Thành Công (TC Motor) trực tiếp sản xuất, lắp ráp và ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2020.

Ngoại thất xe tải Hyundai EX8L gắn cẩu 3 tấn

Xe tải EX8L gắn cẩu 3 tấn sở hữu thiết kế hiện đại với cabin dạng hình vuông và góc cạnh, cùng với đó là tính khí động học vẫn hiện hữu rõ nét trong thiết kế ngoại thất của xe, giúp cho xe có thể vận hành dễ dàng.


Cả khung xe, vỏ xe, cabin và sát xi đều được chế tạo từ vật liệu thép cứng cáp, nhập khẩu mới 100% nên xe có khả năng tải trọng rất tốt, đồng thời giảm thiểu được những thiệt hại khi chẳng may xảy ra va chạm.

Một điểm nhấn khẳng định sự cao cấp trên bản EX8L này là trang bị hệ thống gương chỉnh điện 4 hướng khác nhau và sấy gương được tích hợp trên gương chính vô cùng tiện lợi cho tài xế.


Mighty EX8L tại thị trường việt Nam hiện có 2 màu cơ bản là Xanh và trắng, với lớp sơn được sơn trong buồng sơn công nghệ cao, không bong, tróc, bay màu mà giữ nguyên độ sáng bóng như xe mới suốt thời gian dài. Đi kèm với đó thì thùng lửng chở hàng phái sau xe cẩu EX8L này cũng được sơn theo màu cabin hoặc màu tùy chọn của khách.


Nội thất xe cẩu Hyundai Mighty EX8L gắn cẩu 3 tấn


Nội thất của xe tải cẩu 3 tấn Hyundai EX8L  cũng mang tới sự bất ngờ cho khách hàng, bởi thiết kế mới mẻ, rộng rãi, tiện nghi với hàng loạt các thiết bị công nghệ hiện đại đi kèm như hệ thống thông tin giải trí kết nối Radio, Aux, USB, được đặt ở vị trí trung tâm bảng taplo. Khoảng cách giữa ghế lái và bảng taplo cũng được nới rộng hơn để giúp người lái có một tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất.

Động cơ xe Hyundai Mighty EX8L

Ngoài ra, xe tải Hyundai Mighty EX8L còn được đánh giá rất cao về khả năng vận hành nhờ được trang vị động cơ thế hệ mới D4CC.

  • Nhãn hiệu động cơ: D4CC

  • Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp    

  • Thể tích: 2891 cm3

  • Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 160Ps/ 3000 v/ph

Động cơ này giúp cho xe có thể vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, ít hỏng hóc và tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn được trang bị hệ thống xử lý khí thải EGR, để đảm bảo động cơ hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Các hệ thống khác trên xe cẩu Hyundai mighty EX8L

Hệ thống phanh:

  • Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không

  • Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không

  • Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái :

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực


Xem thêm: Các mẫu xe tải gắn cẩu Hyundai khác tại MPC

Mẫu xe tải Hyundai EX8L gắn cẩu 3 tấn hiện đang được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau, nhưng nếu để lựa chọn ra một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải thùng , tải cẩu có chất lượng cao, đảm bảo chính hãng với dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ, chuyên nghiệp thì chắc chắn phải ghé đến đại lý Hyundai MPC để tham khaỏ và nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Thông tin liên hệ:

Website: https://hyundai-mpc.vn/

SĐT: 0918.977.688

Địa chỉ chi nhánh:

• 38 Đường Số 8, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

• 01 Đường 2A, KCN Biên Hòa, P.Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

• 44C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, Bình Dương.

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Thành Công chính thức tung ra bộ đôi xe tải New Mighty 75S và New Mighty 110S

Kể từ đầu năm đến nay, Hyundai Thành Công đã lần lượt giới thiệu hai dòng xe tải mới là New Porter 150 ra mắt vào tháng 3 và Hyundai New Mighty N250 trình làng vào hồi tháng 4 ở phân khúc 1,5 và 2,5 tấn. Hôm nay, thương hiệu xe Hàn Quốc tiếp tục ra

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Nhà máy của Hyundai tại Trung Quốc lại đóng cửa

Hyundai Motor, hãng chế tạo ô tô nổi tiếng Hàn Quốc cho biết, nhà máy tại Trung Quốc của hãng này đã phải dừng hoạt động do việc cung cấp linh kiện sản xuất bị gián đoạn.

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và 3 lựa chọn động cơ, giá dao động từ 815 - 990 triệu đồng. Tucson...

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...